"Hóa ra cô tới tìm tôi là vì cậu ta?"
Thái Anh vừa nghe được giọng điệu của người kia thì đã lập tức cảnh giác, cô đã kiến thức qua Lạp Lệ Sa với giọng điệu kỳ dị ở tầng cao nhất Quý Đảo, lần này nghe có vẻ dường như càng nguy hiểm......
"Không không không!" Cô vội vàng phủ định: "Đương nhiên không phải vì cậu ta!"
"À?" Lạp Lệ Sa nhướng mày nhìn nhìn cô, một bộ dáng chờ cô giải thích.
Thái Anh véo véo ngón tay, nghẹn lời trong một lúc. Cô cụp mắt rồi thấy được sữa bò trên bàn trà trước mặt, đại não đã lơ đễnh mấy phần.
Cô nhớ được đồ uống lần đầu tiên tới đến tầng 33 cũng là sữa bò, cô bưng cái ly lên, nhấp vào một ngụm lớn, hương sữa nồng đậm quanh quẩn ở đầu lưỡi cô, trong lòng cô cũng đã lắng đọng xuống được.
Giao tiếp của hai lần trước hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo quá nhiều cảm xúc, cũng không phải sự giao tiếp hiệu quả. Giờ phút này, ở nơi chốn đã từng quen thuộc lại ấm áp, hai người ngồi mặt đối mặt, vì sao không bình tĩnh hoà nhã mà trò chuyện một lần đây?
Ít nhất bản thân trước tiên muốn hòa nhã xuống, cũng muốn bộc lộ suy nghĩ của mình.
"Là tôi có chút thắc mắc muốn hỏi cô, với lại tôi gọi điện thoại hỏi Alice, cô ấy nói cô khó chịu, cho nên tôi liền......" Thái Anh thoáng ngắc ngứ, sau đó mới nói tiếp: "...... Cho nên tôi cứ bất giác mà đi qua tới rồi."
Đôi mắt đen nhánh sâu sắc của Lạp Lệ Sa nhìn cô chăm chú đến mấy giây, đôi môi hơi mỏng gợi ra một tia chân thật, nét cười như có như không: "...... Muốn hỏi tôi cái gì?"
Thái Anh hơi hơi hít vào, cũng nhìn cô ấy: "Tôi có thể hỏi về Từ Mộc Dịch, là bởi vì trước kia tôi cũng từng có trải nghiệm tương tự, không biết cô còn nhớ hay không?"
Lạp Lệ Sa hơi thoáng thu mi, hơi hơi suy tư, theo sau đó nói: "Việc của Từ Mộc Dịch không giống như của cô."
"A" Thái Anh ngạc nhiên mà hỏi: "Thật sự cậu ấy làm sai chuyện gì rồi mới bị hủy hợp đồng sao?"
"Ký hợp đồng giải ước cũng là chuyện rất bình thường trong ngành. Điều tôi có thể nói rõ với cô là, việc nhân sự trong ngành phim (của công ty) thì tôi đều không quản, tôi cũng là không hỏi qua." Lạp Lệ Sa nói, giọng nhàn nhạt.
Ý của người kia là Từ Mộc Dịch ký hợp đồng và giải ước cũng không liên quan đến người kia?
Ngẫm lại cũng đúng, người kia là sếp tổng lớn của tập đoàn Đồng Hoa, sao có thời gian chuyên đi quản lý một nghệ sĩ ký hợp đồng của một cái công ty dưới trướng đây?
"À......" Thái Anh ngơ ngác mà ngó người kia, bắt đầu cảm thấy bản thân hình như là đầu óc quá đơn giản rồi.
"Nếu đã hủy ngang với cậu ta trong kỳ hạn hợp đồng, chắc hẳn tiền giải trừ hợp đồng cũng bù gấp đôi rồi." Lạp Lệ Sa tiếp tục nói: "Tôi không cảm thấy Đồng Hoa có chỗ nào bạc đãi cậu ta."
"Tôi nhớ là hình như cậu ấy từng nói cậu ấy đã viết kịch bản gì đó, thế kịch bản cậu ấy viết sẽ làm thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...