Đôi môi mềm thơm của người phụ nữ kia vừa chạm vào cô liền tách ra, cô ấy chỉ hôn cô một chút. Thái Anh thoáng chớp mi, nghiêng nghiêng đầu.
"Đây phù hợp với từ từ tới em nói chứ?" Hai người cách đến rất gần, giọng nói của Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng mà phất qua lỗ tai cô, kích dậy một chút vị nóng ở cô.
Cô không chịu thua kém, đôi tay đã câu lấy chiếc cổ của người phụ nữ kia, hôn lại đáp trả, cũng đã hôn người kia một chút. Tiếp theo thì cười hi hi mà nói: "Như vậy mới tính là phù hợp."
Tối hôm qua Thái Anh đã âm thầm hạ quyết định rồi, về sau tuyệt đối sẽ không để Lạp Lệ Sa chiếm hết lợi thế "ở bên trên". Cô không cần lại giống như trước kia, chịu "áp chế" của Lạp Lệ Sa như vậy nữa, có điều cái này mình cô biết là được, không cần nói ra ở trước mặt Lạp Lệ Sa.
Ánh mắt Lạp Lệ Sa hơi hơi lấp loé, dừng ở trên môi Thái Anh.
"Mắt kính của người mang theo bên mình chứ?" Thái Anh nhìn người ấy, hỏi.
"Ừ?"
"Người mang mắt kính thật đẹp á!" Thái Anh cắn môi cười: "Đương nhiên không mang mắt kính cũng đẹp, chỉ là bình thường người không mang mấy, cho nên em muốn nhìn lại chút ấy mà."
Lạp Lệ Sa hoàn toàn không đoán được cái kéo rộng này của cô, chợt ngẩn ra: "Hả?"
"Mang đi mà, mang đi mà!" Thái Anh làm nũng mềm nhũn với Lạp Lệ Sa, người phụ nữ kia không thể không lấy ra mắt kính tròng không màu gọng như tơ vàng kim, không rõ nguyên do mà mang lên.
Hai mắt Thái Anh sáng lóng lánh, đứng lên, lấy di động ra, nhanh như chớp mà nhắm vào cô ấy 'tách' một tấm.
Lạp Lệ Sa: "......"
Này vẫn không dừng, Thái Anh còn đi xa ra một chút, cười về phía cô ấy: "Nhìn em nhìn em, cười về phía em."
Lạp Lệ Sa: "......"
Thái Anh nhân lúc trước khi sắc mặt người kia còn chưa thay đổi, mau chóng chụp vội được mấy tấm, cuối cùng đi đến trước mặt người kia, cúi xuống thơm trộm cái ở mặt người kia: "Chóc!"
"Thế em đi về trước đây, người......" Lời này Thái Anh còn chưa nói xong, đã bị người phụ nữ kia kéo đến đầu gối của người ấy. Cô chợt cười lanh lảnh, rồi ôm lấy chiếc cổ của Lạp Lệ Sa: "Sao đấy?"
"Chụp hình tôi làm gì vậy?"
"Xem nha, xem bạn gái của mình nhá!"
Hai người có qua có lại, Thái Anh nhếch môi lên, ý cười trong mắt vừa xinh đẹp lại ranh mãnh. Không chỉ không muốn "bị đè xuống" trên thân thể, trong lời nói cũng được "chiếm thế trên". Mặt cô nóng lên bởi vì ngượng ngùng, có điều khí thế vẫn không thể thua.
Cô hơi hơi cúi người nhìn Lạp Lệ Sa, mặt của người kia ở ngay trước mặt mình, đôi mắt người kia bên trong mắt kính gọng tơ vàng có vẻ tĩnh lặng sâu thẳm, nét cười đã chậm rãi nhen nhóm, khiêu đến Thái Anh mặt đỏ tim đập, cúi đầu muốn đi hôn người kia.
Lúc này, mắt kính của Lạp Lệ Sa liền trở nên có hơi vướng víu rồi.
"Tháo mắt kính xuống thay tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
DragosteTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...