Người phụ nữ kia hơi hơi dùng sức nắm lại tay cô, rồi mới buông ra.
Kế tiếp lại chào hỏi, hàn huyên lẫn nhau với dăm ba người, Thái Anh đều là treo nụ cười máy móc mà tiến hành, tâm trí của cô đã bị người phụ nữ bên cạnh khóa giữ.
Đây là lần đầu tiên các cô chạm mặt ở bên ngoài, mặt đối mặt nhìn đối phương tầm gần.
Lạp Lệ Sa mặc áo sơ-mi tơ tằm màu vàng kem, dưới ánh đèn hiện lên vẻ rực rỡ đẹp đẽ, cùng nhau tôn lên làn da trắng sứ của người kia, quả thực làm người ta không rời mắt được.
Người ấy so với bức tranh vừa rồi cô nhìn thấy còn muốn có sức hấp dẫn hơn, cũng phải rung động lòng người hơn. Mà người ấy chỉ đứng ở bên cạnh mình, nơi đông người mà đứng bên cạnh mình, tay cô chỉ cần vươn qua đến là liền có thể dắt lấy người phụ nữ kia.
Thái Anh đã thầm hít sâu đến mấy hơi, ổn định lại nhịp tim nhảy bang bang loạn xạ. Qua tầm ngoài khóe mắt, cô ngó thấy tầm mắt Vu Ngọc vẫn luôn ném đến bên cạnh cô không rời, phảng phất như cô ta như có tựa không mà nhìn quét qua nơi cô với Lạp Lệ Sa, ánh mắt của cô đành phải nhìn thẳng vào người thuyết trình ở đằng trước.
Người thuyết trình trông khác biệt mà chuyên nghiệp, mang bao tay trắng tinh, đang triển lãm một chiếc đồng hồ đeo tay với mấy người bọn họ, nghe nói đây là cái mà nhà họ Vu mượn tới.
Đồng hồ đeo tay Grandmaster Chime Patek Philippe 5175 (*), nghe nói đây là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay với mặt tinh xảo lắm kiểu chi tiết phức tạp nhất mà nhà Patek Philippe nổi tiếng lẫy lừng kia chế tạo cho đến nay. Độ dày 16.1 mm, đường kính 47.4 mm, có đủ điểm chuông lớn nhỏ (**), bộ lặp phút (tạo ra ba âm thanh khác nhau, để phân biệt giờ, 1/4 giờ và phút), hẹn giờ báo thức, lịch vạn niên tức thời (tất cả các màn hình lịch thay đổi cùng một lúc), loại chức năng hiển thị hai múi giờ, hai mặt có thể xoay lật để đeo.
(*) Grandmaster Chime là chiếc đồng hồ phức tạp nhất Patek Philippe từng tạo ra. Nhân dịp 175 năm lễ thành lập Patek Philippe, công ty đã ra mắt một sản phẩm mới Grandmaster Chime Ref. 5175 – một tuyệt tác không thể so sánh với bất cứ tác phẩm nào trước đây. Đây là chiếc đồng hồ hai mặt đầu tiên từng được Patek Philippe trình làng, cho phép người dùng có thể tùy ý chọn mặt số để sử dụng, bao gồm ít nhất 20 tính năng. (tổng hợp)
(**) tức Grande Sonnerie và Petite Sonnerie, hai tính năng phức tạp bậc nhất trên đồng hồ cơ khí, là hoạt động hoàn toàn tự động: Petite Sonnerie sẽ điểm chuông từng giờ chẵn, còn Grande Sonnerie sẽ điểm chuông mỗi giờ, và mỗi 15 phút lẻ. Ví dụ: vào lúc 7 giờ thì cả Grande Sonnerie và Petite Sonnerie đều điểm chuông, nhưng 7 giờ 15 thì chỉ có Grande Sonnerie điểm chuông mà thôi. (tổng hợp)
Vỏ đồng hồ vàng hồng chạm khắc hoa văn phù điêu vòng nguyệt quế, có nhãn hiệu kỷ niệm tròn 175 năm, bên sườn chạm trổ chữ khắc cùng biểu tượng liên quan, thủ công cực kỳ tinh xảo đẹp đẽ tỉ mỉ, có một luồng sức mạnh dừng lại không gian, du hành xuyên thời gian và không gian (xuyên không).
Khi người thuyết trình lật chuyển, tiếng chuông báo trong trẻo truyền đến, nghe vào tai hết sức du dương, ngay cả Thái Anh, người hiểu biết lơ mơ nghe được cũng dần dần đã bị thu hút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...