Chương 179. Buổi sáng xán lạn mà tuyệt đẹp

134 28 0
                                    

Trang phục phụ kiện các cô vận đều là đồ vải lụa, thân thể thì cũng mềm mại, mềm mại như tơ khi vuốt ve lên thì lại giống ngọn lửa thiêu đốt, tầng ngoài áo một lớp đường.

Một loại khó chịu ngọt ngào.

Thái Anh bị ép dồn ở cánh cửa, cảm nhận được từng đợt từng đợt chiếm lấy không cho phép phản kháng của người phụ nữ kia, sắp sửa nghẹt thở rồi, đứng cũng chẳng cách nào đứng vững được, dưới chân phảng phất như có đầm lầy mật ngọt, khiến cô không ngừng trượt xuống. Cô chỉ có thể cất ra tiếng xin tha mỏng manh sền sệt nhỏ yếu: "Lisa, em không, em không thở đ...... Ưm!"

Cô có thể cảm nhận được khát vọng của Lạp Lệ Sa đối với cô, cũng biết được rõ ràng khát vọng của mình đối với người ấy. Môi của hai người thoáng tách ra, đến không khí thở dốc đều là sự nóng bỏng.

Người phụ nữ kia ôm chầm eo cô, Thái Anh vòng lấy cổ của người kia. Trong tâm trí yếu ớt mê ly của cô, nhớ lại được mục tiêu của mình —— phải chiếm lấy ưu thế. Cô cọ xát thân thể mềm mại qua tới, đến đáp lại người phụ nữ kia theo bản năng, trêu ghẹo người kia......

Hai người dán vào đến chặt chẽ sít sao, trong phòng chưa có bật đèn. Nơi không gian tối tăm, tiếng thở gấp khó dằn lòng nho nhỏ của Lạp Lệ Sa giống như thêm dầu vào lửa, làm các cô càng thêm không chống đỡ được. Trong bóng tối, khó ngừng khó xa, môi răng quấn quýt.

Không bật đèn, dường như càng khiến các cô cảm thấy mới mẻ cùng kích thích, còn có một kiểu nhớ nhung cùng quyến luyến đã lâu không thấy.

Hai người ôm ôm ấp ấp, tiến tiến lùi lùi, không biết là ai đã đẩy cửa phòng ngủ ra trước, các cô quấn lấy nhau, đi vào với bước chân không vững, cũng không biết là ai đã đóng cửa lại.

Trong phòng có làn không khí hương hoa oải hương nhàn nhạt quen thuộc, là cái mà Lạp Lệ Sa thường dùng. Tâm trạng của cô ấy thoáng rung động, ôm lấy cô gái trong lòng đi về trước. Thái Anh quấn móc lấy cô ấy, hai người đứng không vững, rồi cùng nhau đổ về phía giường.

Không gian thu hẹp thêm một bước, cả phòng chỉ có ánh đèn tiểu khu bên ngoài chiếu sáng rèm trắng của cửa sổ phất phơ. Chỉ có chút xíu ánh sáng màu trắng này, còn lại toàn là tối đen, với cả sự yên tĩnh khiến người ta rung động trong lòng.

Thái Anh có tí cảm giác chóng mặt mất trọng lực, cho nên đã mất đi thời điểm then chốt, hoàn toàn bị người kia áp đảo. Động tác của Lạp Lệ Sa không phải kiểu dịu dàng đôi chút kia như khi trước, hơi thở của người ấy vội vã mà lại ý đồ rõ ràng.

Thái Anh bị người kia ghẹo chọc đến xáo trộn mê đắm, đã mềm thành một cục. Môi của người phụ nữ kia đã dừng ở bên tai cô, lòng bàn tay của người kia vỗ về gương mặt nay nóng bỏng đỏ rực của mình, giọng nói nghèn nghẹn thì thầm ở bên tai. Tâm trí Thái Anh mơ hồ, bắt được cách quãng một chút chữ: "Thái Anh, tôi, muốn, em......"

"Đã thật lâu......"

Thái Anh hít hơi vào nặng nề, ánh mắt một màn hơi nước, hoàn toàn không tài nào nghĩ suy. Cô đã bị người phụ nữ kia khống chế rồi, không cách nào chạy thoát, chỉ có thể đắm chìm theo động tác của người kia......

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ