Chương 189. Hẳn là không vấn đề gì nhỉ?
Mấy ngày kỳ nghỉ Quốc khánh, Thái Anh đều ở tại Quân Duyệt uyển, sớm chiều cùng chung sống với Lạp Lệ Sa. Thái Anh cũng càng ngày càng hiểu rõ người ấy, biết càng nhiều chuyện của người ấy.
Ví dụ như người ấy biết nấu ăn, chủ yếu làm món Tây, rất biết rán bò bít-tết. Lần đầu tiên khi người ấy làm bữa tối cho cô, Thái Anh cũng ngây ngẩn cả.
Mà Lạp Lệ Sa chỉ là nói lờ mờ: "Trước kia khi học tập ở nước ngoài, thường xuyên tự mình nấu ăn."
"Chị không phải dòng họ giàu sang quyền thế ngậm giữ chìa khóa vàng sinh ra sao? Không có quản gia theo chân chị học tập, chăm lo đời sống sinh hoạt hàng ngày của chị à?"
Lạp Lệ Sa thoáng cười nhàn nhạt.
Thái Anh a một tiếng: "Chẳng lẽ bố chị không tốt đối với chị, không xếp đặt quản gia cho chị à?"
Lạp Lệ Sa nói, có hơi bất đắc dĩ: "...... Là tôi không thích người của ông ấy ở bên cạnh tôi."
"À......" Thái Anh cười, thịt bò vừa vào miệng, lập tức kinh ngạc sùng bái đến ánh mắt tỏa sáng, một tiếng ưm: "Ăn ngon!"
Người phụ nữ kia lộ ra chút nét cười, vẫn luôn đang nhìn cô ăn.
"Thật ra em cũng vẫn luôn không quen đồ Tây, có điều đây thật là bò bít-tết ăn ngon nhất mà em từng ăn!" Thái Anh cười híp cả đôi mắt, sau đó thấy Lạp Lệ Sa nhìn cô chăm chú, đôi mắt hơi hơi nheo lại, chống má, rồi cười.
Thái Anh biết người ấy có thói quen tập thể dục, có điều không biết người ấy thích nhất là bơi lội, cũng sở trường bơi lội, còn biết kiếm phương Tây, còn biết một chút cầm nã cận chiến.
Một đêm trước khi kỳ nghỉ kết thúc, các cô ngồi ở trên sofa nói chuyện phiếm, Thái Anh giật mình hỏi: "Cho nên chị thật sự là biết kungfu sao?"
"...... Không phải kungfu, chỉ là thuật phòng thân." Lạp Lệ Sa trả lời cô.
Thái Anh rũ mắt nhìn nhìn cổ tay trắng mịn của người kia, ngón cái phủ lên đến, nhẹ nhàng xoa xoa, lại giương mắt hơi nhìn người kia: "Cho nên đây chính là chị........."
Lạp Lệ Sa chưa nghe rõ: "Hửm?"
Thái Anh khẽ cắn môi, rồi ngồi trên đầu gối của người kia, kề sát vào bên tai người kia, nói: "Cho nên...... đây chính là...... nguyên nhân ở trên giường...... em thường xuyên bị chị đè sao?"
Lạp Lệ Sa im hết một giây, hàng mi dài động đậy, đôi mắt cũng đã nhìn phía cô. Người kia không có trả lời lập tức, chỉ là đã ôm chầm cô qua đến: "Em nghĩ là như vậy?"
"Đúng vậy!" Thái Anh bị ánh mắt của người kia nhìn đến tim đập gia tốc, cô đã quá rõ ràng loại ánh mắt này của người phụ nữ kia được có nghĩa là gì: "...... có bản lĩnh thì chị đừng nhúc nhích."
"...... Ửm?"
"Là thật sự không được cử động, mỗi lần chị đều 'động' hết!" Lời này vốn là đang lên án người kia, Thái Anh nói tiếp đến vô cùng chột dạ. Có điều cô bĩu môi lên với vẻ vẫn còn tức bốc khói, dùng giọng điệu ấm ức mà nói: "Chị toàn không nhường để em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...