Chương 195. Thỏa hiệp?
Thái Anh bị câu "Phác tiểu miêu" thình lình cất ra này gọi đến sửng sốt, ngay cả tiếng khóc cũng ngừng cả.
Lạp Lệ Sa người này, thật ra là rất nghiêm túc hướng nội. Trước kia, các cô còn trong thời gian "ký hợp đồng" trong lúc, thì người này gần như sẽ không biểu lộ ý nghĩ nội tâm, cũng cực ít nói lời âu yếm thả thính.
Các cô sau khi hợp đồng kết thúc từng cãi lộn, từng làm ầm ĩ. Lạp Lệ Sa sẽ tức giận, sẽ thỏa hiệp ở trước mặt cô, cũng sẽ dịu dàng nói chuyện riêng của mình với cô. Tấm lòng của người ấy trong lời nói, nhưng cùng như nhau, sự ít ỏi, người ấy rất hiếm khi nói lời âu yếm thả thính.
"Phác tiểu miêu, rõ ràng là em đã hôn phụ nữ khác, em còn khóc mãi chẳng yên nữa?"
Câu này nghe thấy có một vẻ ghen tuông, cái ẩn giấu phía dưới chính là bao dung cùng nuông chiều.
"Chị không tức giận sao?"
"Em nói xem?"
"...... em, huhu, em chẳng nghĩ rằng chị sẽ đến đấy......"
"Tôi không tới thì em yên tâm thoải mái mà hôn người khác rồi chứ gì?"
"Không, không phải mà......" Thái Anh lật đật phủ nhận, nhưng nhất thời bí từ, trong đầu trống trơn trắng xóa không nói ra được bất kỳ lời biện giải gì. Cô hoảng loạn quẹt vào mặt, đột nhiên tỉnh táo lại, đôi tay cô nâng lên che kín mặt.
Lạp Lệ Sa phất tay của cô ra: "Sao không dám nhìn tôi? Chột dạ?"
Thái Anh nghẹn ngào một tiếng: "Không phải, em khóc đến xấu lắm!"
Bên môi Lạp Lệ Sa đã giương lên chút xíu độ cong, vào thời điểm Thái Anh nhìn qua tới thì đã kịp thời thu lại, ngón tay thon dài thò qua đến khảy khảy những sợi tóc của cô: "Được rồi, bình tĩnh lại nào, đừng khóc nữa."
Bởi vì một câu "đừng khóc nữa" này của người phụ nữ kia mà trái tim ê chát của Thái Anh thoáng rung rinh, nhịn không được bèn tiến lên ôm lấy người kia.
Lạp Lệ Sa ôm lấy bờ vai thẳng, mảnh của cô, hơi thở quen thuộc của cô ấy đã phất tới khuôn mặt của Thái Anh, cô lại muốn khóc nữa.
Hoảng đến quay mặt đi: "Chị đợi em chút, em đi rửa cái mặt!"
Chờ Thái Anh rửa mặt rồi, hơi bình tĩnh được một tí, rồi soi gương, cảm thấy mình không nhếch nhác như vậy nữa rồi mới đi ra ngoài.
Lạp Lệ Sa đứng ở trong phòng chờ cô ra tới, nói với cô: "Đi chỗ tôi nhé?"
"Nếu tôi ở chỗ này, thì Thái Quyển sẽ không thoải mái."
Đôi mắt Thái Anh khẽ cong lên, nếu mà Thái Quyển biết Lạp Lệ Sa gọi anh ấy là "Thái Quyển" tự nhiên đến thế, chắc là anh ấy còn sẽ run cầm cập hai cái.
Cô đi theo Lạp Lệ Sa, mở cửa ra, Thái Quyển đứng ngay ở ngoài cửa, nhìn thấy các cô thì thoáng sửng sốt: "Tổng giám đốc Lạp?"
Lạp Lệ Sa nói, giọng nhàn nhạt: "Cậu đi vào đi, chúng tôi đi tầng trên."
Thái Quyển: "...... à, à, được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...