Chương 199-200

153 28 0
                                    

Chương 199. Điều quý giá

Hôm đóng máy đó của 《 Gặp được 》 vừa khéo đuổi kịp luồng không khí lạnh ùa về, nhiệt độ không khí lập tức đã hạ đến bốn - năm độ, cũng không có ánh nắng. Rét lạnh âm u làm đến mức khiến người ta thật ê nhức trong xương cốt, người của đoàn phim đã cùng tụ lại ăn bữa lẩu, nhận được bao lì xì, chụp ảnh, rồi từng người tạm biệt.

Thái Anh giở di động ra xem thử thời tiết thành phố Thân, nhiệt độ xấp xỉ với thành phố Giang, còn bắt đầu có mưa tuyết rơi. Cô hơi rụt cổ về, vừa định gửi WeChat cho Lạp Lệ Sa, nhưng nghĩ lại thì, vẫn không nói với người kia, cho người kia một niềm vui bất ngờ được rồi.

Cô vừa mới bỏ điện thoại di động về trong túi, thì nghe được Hà Thần Ảnh gọi cô: "Thái Anh."

"Chị Thần Ảnh." Thái Anh đã nhìn thấy cô ấy, bèn kêu một tiếng.

Hà Thần Ảnh đưa một ly trà sữa cho cô: "Thêm vào khoai môn đây."

Thái Anh ô một tiếng, cười rộ lên: "Cảm ơn chị Thần Ảnh." Một tay đã nhận lấy, một bàn tay khác vừa định lấy ống hút, thì Hà Thần Ảnh đã xé mở, cắm lên thay cô: "Cầm lấy uống ở trên xe."

"Vâng, chị về đến nhà thì chắc Nhiên Nhiên vui vẻ rồi đi?"

"Ừ, Giáng Sinh không đón cùng nhóc, tức giận lắm rồi. Lần này trở về phải đến nhận lỗi mới được," Hà Thần Ảnh nói, vẻ bất đắc dĩ: "Còn phải dỗ nhóc đi kiểm tra sức khoẻ."

Thái Anh nhớ tới tình huống của Hoắc Đắc, tuổi nhỏ như vậy mà đụng qua phẫu thuật tim hai lần. Tuy rằng đều đã vượt qua thuận lợi, nhưng thân thể thì vẫn là không khỏe mạnh bằng các bạn nhỏ cùng tuổi, Hà Thần Ảnh cũng không dám lơ là.

Thái Anh nghe vậy thì đã vội trấn an cô ấy vài câu, Hà Thần Ảnh nghe rồi cười gật đầu. Trong một lúc, trông ánh mắt của cô ấy có vẻ hơi sâu sắc, đợi khi Thái Anh nhìn qua tới lại thì cô ấy lại cười toe toét.

Thái Quyển ở kế bên ho rõ một tiếng, ngầm ra hiệu với Thái Anh rằng xe đã chờ lâu rồi.

Ánh mắt Hà Thần Ảnh dừng ở trên mặt Thái Anh, tựa như muốn nói gì đó rồi lại nuốt về, chỉ cười mà nói: "Vậy tạm biệt, năm mới vui vẻ!"

Còn có hai ngày là sắp qua Tết Nguyên Đán rồi, Thái Anh cũng cong mắt: "Năm mới vui vẻ!"

Hà Thần Ảnh đứng tại chỗ, ánh mắt bám theo bóng dáng của Thái Anh trong thời gian thật dài, mãi đến nhìn không thấy. Trần Vân Tú qua đây, đứng chung một chỗ với cô ấy.

Tâm tình Trần Vân Tú thật phức tạp, ông ta nhìn cô ấy một cái, khụ rõ một tiếng: "Được rồi, người cũng đi rồi."

Hà Thần Ảnh thu tầm mắt về, thoáng liếc nhìn ông ta: "Anh đúng là đào hố chết tôi rồi, tôi thật không nên nhận lời anh tới diễn phim này!"

Trần Vân Tú vừa bị cô ấy nói như vậy, thì lại đã cười: "Rõ ràng là chính em muốn diễn, nhìn thấy là Thái Anh mới đồng ý vào đến, em đừng quật ngược lại chứ!"

Hà Thần Ảnh bực bội, quay đầu liền đi.

Trần Vân Tú đuổi kịp cô ấy, vừa đi vừa cười: "Ai bảo em chướng mắt anh đây, anh cứ ở bên cạnh em, hễ kêu là đến."

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ