Mỗi ngày trôi qua của em đều có sự hiện diện của hắn. Hôm nào hắn cũng chở em đến trường, à đúng rồi. Dù sao em cũng vừa mới tốt nghiệp cấp ba nên giờ vẫn cần học đại học.
" Hay em ở với tao đi, ngày nào tao cũng phải qua nhà em."
" Lằng nhằng, tao qua cho ngày nào mày cũng đè tao ra chịch chắc? Tao đẹp chứ tao không có khờ nha."
Cứ vậy mà đã hơn hai tuần kể từ ngày em và hắn luẩn quẩn trong cái mối quan hệ phức tạp này. Em cũng đã hiểu hơn về cuộc sống của hắn. Trước đó em cứ nghĩ hắn chỉ là một tên buông thuốc, không ngờ rằng hắn còn là tuyển thủ đua xe đạp bán chuyên.
Nghe hắn kể lại những cuộc đua với đội mà em lại rùng mình.
" Mày với crew mày chơi sạch dữ ha...sạch đối thủ."
Em cũng chẳng mấy xa lạ khi thấy hắn ôm cái mặt có vài vết xứt đến gặp em. Tên bạn đi cùng hắn là Joker, thì ra tên này là do hắn xỉa tiền để được bảo kê. Với tính cách bố láo của hắn thì ít nhiều ngoài kia cũng có cả chục thằng ghét.
Nghĩ đi nghĩ lại thì em vẫn thấy tên này có chút kì lạ, đôi khi em thấy hắn giống điên lắm. Có lần trong quán bar em và hắn thường hẹn nhau đến, tên nào dại lại đến mời rượu em. Kết quả thì ai cũng biết, hắn khích tên đó để nó đánh hắn trước, được đà hắn đấm người ta bất tỉnh.
Nhưng nghĩ thử xem trong hai tuần qua. Không là phòng em cũng là nhà hắn, cả hai cứ quấn quýt lấy nhau. Lời yêu thương mật ngọt cứ truyền qua tai người còn lại. Hắn thì em không biết, nhưng em có lẽ đã yêu hắn mất rồi.
_________
Hôm nay vẫn như thường lệ, hắn sang đón em qua nhà hắn chơi. Dạo này hắn đang dụ dỗ em sang nhà hắn ở, em cũng suy nghĩ đến việc này nhưng không. Chẳng là gì của nhau thì về ở với nhau còn có ý nghĩa gì không?
" Bé yêu~"
" Gì nữa? Tao kêu mày mua gà cho tao mà sao mày mua toàn mấy món gì gì không vậy?"
" Tao mua cho em ăn mấy cái bổ bổ, lên cân tí cho múp. Phang nhau mới sướng~"
Em giận hắn vì em đã chờ hơn hai tiếng để hắn đi mua gà về cho em. Đổi lại là thì thứ em nhận được lại là món sushi cá hồi với cả bento bò kobe. Mấy món này cả hai tuần qua em ăn phát ngán rồi.
" Mày đi mà ăn hết! Tao ngán lắm rồi!"
Mặc hắn đang bỏ phần cơm ra bàn để ăn, em vào phòng mà chả muốn nhìn mặt hắn chút bào. Một lúc sau thì hắn cũng vào phòng.
" Gì đây? Tao mua cho rồi lại còn nặng nhẹ với tao à? Tin tao đè em ra ngay bây giờ, khỏi ăn uống gì luôn không?"
Em trùm chăn, không trả lời câu hỏi của hắn.
" Tao ưu ái em quá rồi em hư người đúng không?"
Hắn lôi em ra khỏi chăn, em không kịp phản ứng nên theo quán tính cũng bị lôi theo.
" Điên hả?! Tao té đập đầu chết queo là không ai cho mày chịch đâu!"
Em mạnh miệng là thế, chốc lát lại im bật vì thấy hắn đang lấy gel bôi trơn. Hắn kéo em lại gần hắn, vén chiếc đầm ngủ mỏng manh kia ra làm lộ chiếc quần trong hình thỏ đáng yêu.