HIDDEN TRACK 3

345 13 1
                                    

Mấy bạn, cuộc sống tự do mà, nên là thích thì gia chủ đăng, gia chủ bay nhảy tứ tung quyển này quyển kia, bạn thích thì bạn đọc, không cần thiết phải theo trình tự nào hết, thỉnh thoảng làm những điều mình thích theo một cách tự do, tự nhiên đến với mình là tuyệt nhất. Tự do muôn năm, làm những điều mình thích muôn năm, Lee Woo Yeon không thích đàn ông muôn năm.🤡
——————————————————————————
Inseop mở mắt ra trong làn gió nhẹ nhàng. Lee Woo-yeon đặt In-seop trên đùi, phe phẩy chiếc quạt, trông có vẻ lo lắng.

"... Bây giờ là mấy giờ rồi ạ?"

"Bốn giờ."

Khi In-seop giật mình và cố gắng đứng dậy, Lee Woo-yeon ấn vai In-seop và bắt em nằm xuống lần nữa.

"Nằm thêm chút nữa đi."

"sao anh không đánh thức em."

Khi ra khỏi phòng tắm, em đã kiệt sức rồi. Em nhớ mang máng khi đang thay quần áo, Lee Woo-yeon đã bật cười vì em gật gù nhiều lần... .

"Anh đã ngắm nhìn Inseop chảy nước miếng khi ngủ."

Inseop đỏ mặt lấy tay lau miệng, không có gì hết.

"hahahaha. anh nói đùa thôi."

Lee Woo-yeon cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi In-seop và mỉm cười. Mặt Inseop càng đỏ hơn.

"...Đi ăn thôi ạ."

"Anh đã chuẩn bị mọi thứ rồi, vậy nên cứ giữ nguyên như thế này thêm năm phút nữa đi."

Inseop hơi đói nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu. Giọng của Lee Woo-yeon khi nói rất ngọt ngào.

Đôi mắt nhẹ nhàng cong lên vì cười, quan sát từng nét trên khuôn mặt của Inseop. Rồi khi chạm mắt nhau, Lee Woo-yeon cúi xuống và hôn em, giống như một người không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Điều tuyệt vời khi sống chung là chúng ta có thể trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc như vậy mà không cần phải hẹn hò hay sắp xếp thời gian dành cho nhau.

Inseop lặng lẽ đặt mặt mình vào lòng bàn tay Lee Wooyeon và nhắm mắt lại.

"Choi Inseop."

Lee Woo-yeon đột nhiên gọi In-seop.

"Dạ."

"Lúc ở Mỹ, em có ghét anh không?"

Inseop ngạc nhiên và nín thở một lúc. Đây là lần đầu tiên Lee Woo-yeon nhắc đến một câu chuyện liên quan đến Jenny theo cách này.

"Anh nghĩ em ghét anh rất nhiều vì người bạn của em."

"Hiểu lầm thôi ạ, anh Wooyeon... ."

"Cứ nói thật lòng em đi."

"... Dạ. nhưng giờ... ."

Inseop trả lời rồi nhanh chóng bật dậy nói tiếp.

"Bây giờ hoàn toàn không phải như vậy. Tất cả chỉ là hiểu lầm, thực ra thay vì nói là ghét anh thì em đã cố gắng làm điều đó... ."

"Anh biết."

Lee Woo-yeon mân mê môi của In-seop. Mỗi khi đầu ngón tay chạm vào đôi môi mềm mại và dễ thương đấy, Lee Woo-yeon nhận ra mình đã có gì.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ