Giống như bao ngày rảnh rỗi khác, Love lại đến studio để cổ vũ và ủng hộ tinh thần cho Prim.
Vừa bước vào trong là nàng đã bỏ mặc Tu để chạy về phía em nhỏ.
- P'Love...
Prim rất bất ngờ khi rơi vào cái ôm của chị lớn. Em còn tưởng là lát nữa Love và Tu mới đến, không ngờ là lại dến sớm hơn dự tính.
- Em không cần phải tìm đâu, View bận học nên không đến cùng được.
Lúc này Tu mới đi đến chỗ em, cô giải thích lý do vì sao View lại không có mặt ngày hôm nay.
- À, em hiểu rồi.
Trong lúc ngồi chờ Prim chụp xong shoot hình cho thương hiệu, Love vô tình thấy được cái móc khóa hình con mèo treo bên hông túi xách của em nhỏ. Nàng kéo nó ra rồi khoe với Tu về phát hiện mới của mình:
- Tu, nhìn này!! Đáng yêu lắm!
- Ờ..hả? Cái gì đáng yêu?
Tu rời bỏ màn hình điện thoại mà nhìn sang phía nàng.
- Tớ thấy Prim hay dùng túi xách này nhất đấy, chắc là cái móc khóa này cũng phải đặc biệt lắm mới được treo ở đây.
- Sao nào? Hai chị thấy đáng yêu không?
Từ xa đi tới, Prim đã biết rằng, hai người đang bình luận về nhân vật mới xuất hiện bên cạnh chiếc túi yêu thích của em.
- Đáng yêu lắm! Em mới mua nó hả?
- Đúng rồi ạ, em mới mua hôm qua thôi.
Prim mỉm cười đáp. Em gỡ hẳn cái móc khóa ra và đưa cho Love xem.
- Ồ, thì ra là Prim cũng thích những thứ đáng yêu sao?
- Vâng!
- Vậy là giống chị rồi~
.
- P'Milk, cái này thế nào?
Love quay sang hỏi chị đồng nghiệp về thứ mà nàng cho rằng đã là đáng yêu nhất ở đây, sau hơn nửa tiếng đồng hồ tìm kiếm.
- Ừm, đáng yêu đấy. Định mua nữa à? Chị nhớ là ở cửa hàng lúc nãy em đã mua rồi mà.
- Không phải, cái này em mua cho Prim. Em ấy cũng thích những thứ đáng yêu.
Nếu không phải vì đột nhiên nhớ ra chuyện Prim cũng thích những thứ đáng yêu, Love sẽ không lôi kéo Milk đến đây cùng với mình đâu.
.
- Prim, xem chị có gì cho em này~
Love hớn hở khoe với Prim về thứ đáng yêu mình đã tìm được ở cửa hàng lần trước. Nhất định là em nhỏ sẽ rất vui cho mà xem.
- Cái này cho em hả? Em tưởng là mua cho chị chứ.
Lúc nãy em đã thấy thứ này nằm trên bàn trang điểm vì cái tật hay quên của chị lớn, nhưng em không ngờ nó lại là quà mà nàng mua cho mình.
- Phải, phải. Chị mua cho em đấy. Sao? Đáng yêu chứ?
- Vâng, đáng yêu thật. Nhưng mà..haiz..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/PrimLove] Đáng Yêu Của Em
FanfictionPrim thích những thứ đáng yêu, và "những thứ đáng yêu" trong ý của em là Love. - Cho Prim làm bạn gái của chị nhé? ... Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật. Chỉ đăng tải duy nhất ở W@ttp@d, những nơi khác đều...