Khi tiếng cửa khóa dấu vân tay được mở ra, tiếng "bip bip" ngắn gọn vang lên. Âm thanh nhắc nhở sắc nhọn chưa kịp tiêu biến, Lạc Văn Tuấn cầm dù đứng bên ngoài đã ngửi thấy một hương thơm dịu dàng không cách nào không để ý tới lan toả khắp căn nhà. Lạc Văn Tuấn là một bác sĩ, cậu hiểu rõ đây chẳng qua là mùi hương tin tức tố của Omega đang trong kỳ phát tình.
Trong thời gian thực tập tại khoa sản, cậu đã ngửi thấy nhiều loại mùi tương tự như vậy. Là một Alpha, cậu luôn tuân thủ đầy đủ việc dùng thuốc ức chế sinh lý tương ứng hàng ngày để giữ bình tĩnh trong công việc.
Chỉ là mùi hương lần này quá đặc biệt —
Mùi cồn muối lạnh SPV; ngọt ngào như mùi đào pha chút sương mai, là mùi gió biển mặn mặn cậu xịt lên gối trước khi đi ngủ trong suốt mười hai năm dài, mùi hương mà sau khi phân hoá cậu đã rất nỗ lực để nhận dạng bằng cơ quan thụ cảm đã qua phẫu thuật Dù rất tinh khiết và nhẹ nhàng, nhưng trên báo cáo lại ghi là "mùi của đào khô muối"
- Là mùi hương của Triệu Gia Hào.
Lạc Văn Tuấn nhẹ nhàng đóng cửa và để chiếc nhẫn đã mua ở tiền sảnh. Bật đèn lên, cậu thấy Triệu Gia Hào nằm trên ghế sô pha rên rỉ, khuôn mặt ửng đỏ, mái tóc ướt đẫm và áo sơ mi đã cởi bỏ một nửa. Triệu Gia Hào nghe thấy tiếng mở cửa, anh mệt mỏi mở mắt nhìn về phía cửa vào, thấy Lạc Văn Tuấn anh ngay lập tức lại nhắm mắt một lần nữa, tiếng rên rỉ cũng yếu dần đi.
Ánh mắt của Lạc Văn Tuấn quét qua toàn bộ phòng khách và nhà bếp, cố gắng ngửi xem ngoài mùi đào nhức nhối còn có mùi vị nào khác hay không. Cậu vòng qua Triệu Gia Hào đang nằm trên ghế sô pha, chỉ tìm kiếm manh mối trong căn phòng khiến Triệu Gia Hào đột ngột tiến vào kỳ phát tình
Chôn da đang là biện pháp ức chế tin tức tố an toàn và ổn định nhất hiện nay, cho dù có xảy ra tác dụng phụ do tình trạng cảm xúc bất ổn, trong những trường hợp hiếm gặp như bị đào thải thì cùng lắm chỉ là bị sốt hay trầm cảm nhẹ giống lần trước chứ không đến mức trực tiếp phát tình như Triệu Gia Hào hiện tại. Trừ phi, Triệu Gia Hào đã bị xâm phạm bởi Alpha; hoặc tuyến sinh dục của Triệu Gia Hào do một số nguyên nhân mà tiết ra lượng tin tức tố quá mức khiến thuốc ức chế bị vô hiệu hoá,nhưng điều này sẽ đòi hỏi nhiều hơn những thăng trầm cảm xúc thông thường, chẳng hạn như nỗi buồn cực độ xảy ra khi một người thân yêu qua đời
Lạc Văn Tuấn căng thẳng đi đến bên cạnh ghế sô pha, tay nắm chặt thành nắm đấm nhìn Triệu Gia Hào quay cuồng không ngừng trên ghế, dùng lực mở miệng "Ca ca, em xin lỗi." Cậu quỳ xuống đất, hồi tưởng về quá khứ thực tập của mình tại khoa sản rất lâu trước đây, từ bàn trà lấy chai nước khoáng ra, vặn mở và đổ một chút lên miếng giấy ướt, nhẹ nhàng lau mặt giảm nhiệt cho Triệu Gia Hào, giọng điệu chậm rãi hỏi "Có chuyện gì sao?"
Triệu Gia Hào nhăn mày mở mắt, đôi mắt trống rỗng nhìn Lạc Văn Tuấn, mệt mỏi đáng thương nói: "Không có gì." Anh nhanh chóng lại nhắm mắt một lần nữa, dường như mở mắt là một việc cực kỳ tiêu hao sức lực. Omega trong kỳ phát tình luôn rất khổ sở, Lạc Văn Tuấn đã gặp nhiều Omega không thể kiểm soát được chính mình sau khi phát tình, nhưng những người vật lộn với ham muốn trong số đó đều không khiến Lạc Văn Tuấn thấy khó chịu như Triệu Gia Hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[L𝐨n𝐠f𝐢c] [O𝐧e𝐥k] 𝐕ị t𝐫í t𝐨̂́t đ𝐞̣p n𝐡ấ𝐭
FanficTác giả: ASVGC Source: https://narsneeee.lofter.com/post/1fb4fb9f_2b91e04d7 Thiết lập: ABO/Trúc mã/HE/ Mạch truyện chậm đan xen QK HT/ có H Độ dài: 30 chương + 4 Phiên ngoại Trans đáp ứng 65-70% bản gốc. Không đảm bảo dịch đúng tên các nhân vật phụ...