"Shelly..." Jay lên tiếng
"Hửm?" Shelly đáp lại với gương mặt đầy nghi vấn. Hôm nay sao bỗng dưng Jay lại đến bắt chuyện trước thế này?
"Cậu kêu bạn của cậu có thể đừng chặn đường tôi nữa được không?"
"H-ả?" Cứ tưởng bản thân nghe nhầm Shelly liền hỏi lại.
"Bạn của cậu ngày nào cũng đều đặn chặn tôi trước cổng trường kêu tôi đổi chỗ."
Nghe đến đây Shelly hoá đá tại chỗ "L-à là Juvia hay là Owen...?"
"Juvia..."
"JUVIA!!!" Shelly đen mặt sau đó hét ầm lên.
Ở dưới Canteen
"Ủa hình như ai gọi mình phải không ta?" Juvia vừa đút đồ ăn vào miệng liền nghe tiếng vọng của ai đó.
"Chắc con gì thôi. Juvia cứ kệ đi." Owen một bên đáp.
Ngày hôm sau đội Humming Bird phải tham gia giải đua nên tạm thời sẽ không có ai đi học. Và em cũng thế... mặc dù Juvia không tham gia giải đua gì gì đó nhưng Shelly không đi học nên Juvia cũng không đi đâu.
Đến buổi chiều em và Owen đã cùng nhau đi tìm cái gì đó để bỏ bụng.
"Mây đen quá trời luôn." Em nhìn lên trời mà cảm thán.
"Tớ có đem ô Juvia yên tâm." Owen bên cạnh đáp. Đúng là trên tay hắn có cầm một cái ô. Phải ha từ khi còn nhỏ Owen luôn chuẩn bị kĩ cho mấy tình huống này mà.
"Vậy mình với Owen đi ăn lẩu ha."
"Được thôi."
Đi được một đoạn trời bắt đầu đổ mưa. Owen liền bung ô ra che cho cả hai.
"Trời mưa vậy không biết Shelly đã về chưa nữa?" Em nhìn Owen mà nói.
"Trận đua đó có lẽ kết thúc từ lâu rồi. Tớ nghĩ Shelly chắc-" Nhưng chưa nói hết câu Owen đã bị em chen ngang.
"Owen cậu nhìn xem đó có phải là Shelly với tên kia không!?" Em vừa nói vừa giật giật áo của hắn.
Owen nhìn theo hướng em chỉ thì đúng là Shelly thật... và còn có cả Jay nữa.
"Hai người họ đang nói chuyện với ai vậy ta?" Do đứng ở xa cộng thêm trời đang mưa nên Juvia nhìn không thấy rõ.
Em nheo mắt lại nhìn khung cảnh trước mắt "Sao lại nói chuyện giữa trời mưa?"
Owen trầm ngâm nhìn một lúc mới lên tiếng "Có vẻ là chuyện tình tay bốn đó!"
Sau đó cả Juvia và Owen cùng tiến đến chỗ Shelly đang đứng. Nhưng gần đến nơi Owen lại đưa chiếc ô vào tay em mà nói "Juvia đừng tiến thêm nữa."
"Hả...?" Em nhận chiếc ô mà trong đầu đầy dấu chấm hỏi. Bộ tên này không sợ bị ướt hả?
Chỉ thấy Owen tiến đến bên cạnh Shelly "Có chuyện gì vậy?"
"Tôi không biết. Họ kỳ lạ thật đó." Shelly mặc dù khá bất ngờ trước sự xuất hiện của người kia nhưng vẫn đáp lại.
"Ừm ừm nhìn lạ thiệt. Đứng giữa trời mưa nói chuyện là thấy lạ rồi." Em từ phía sau bước đến đưa chiếc ô vào tay Shelly mà gật đầu tán thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker | Đôi Ta
Storie d'amore- Ooc - Truyện chỉ đăng tại Wattpad - Không giống trong nguyên tác