Hỗ trợ khó làm (1)

707 91 5
                                    


[Tỉnh dậy]

[Tỉnh dậy]

[Tỉnh dậy]

Ryu minseok nhăn mày, chậm chạp đưa hai tay lên che lỗ tai lại, muốn ngăn cản giọng nói ồn ào kia. Ban đầu ryu minseok tưởng rằng một trong các thành viên gọi cậu dậy như bình thường, liền mở miệng nhõng nhẽo: "5 phút nữa thôi."

Sau đó phát hiện ra thanh âm lạ lẫm kia không hề dừng lại, dường như truyền đến từ sâu trong não.

[Tỉnh dậy.... Tỉnh dậy đi]

Ryu Minseok ôm đầu, không muốn để ý

Thanh âm kia lại tiếp tục kêu gào

Ryu Minseok âm thầm chửi con mẹ nó

Stream cả một đêm, chỉ muốn ngủ một giấc, ai lại con mẹ nó phiền phức kêu réo như vậy.

Có bệnh thì đi khám đi!

Cậu còn phải ngủ!!!

Thanh âm kia không có ý muốn buông tha, lúc này đã kêu đến cả tên của cậu

Ryu Minseok bất đắc dĩ mở mắt ra, ánh mắt có chút mơ hồ nhìn xung quanh, một trận choáng váng truyền đến, phải đến một lúc sau cậu mới nhận ra đây không phải là căn phòng kí túc quen thuộc mọi ngày nữa.

"!!!!!!"

Ryu Minseok nhanh chóng đánh giá một chút

Giống như đang ở trong một căn phòng vô tận, bốn phía đều trắng xoá, dường như không có điểm cuối.

Đây là nơi quái quỷ nào?

Vì sao cậu lại ở đây?

Mọi người đâu?

Không lẽ là bị bắt cóc rồi?

Nhưng mà ai bắt cóc cậu?

GenG hả?

Hay KT?

Trong đầu Ryu Minseok nhảy ra một ngàn câu hỏi.

[Chào mừng ký chủ đến với thế giới mới]

Ryu Minseok đưa tay, tự véo mình một cái thật mạnh, sau đó nhìn quanh vẫn không thấy căn phòng của mình đâu.

Thế... thế giới gì cơ?

Bộ giỡn mặt hả?

Này chắc chắn là đang mơ, chắc chắn là chưa tỉnh rồi!

"Ngươi bị điên rồi." - Ryu Minseok hoảng hốt nói một câu

[Cậu xuyên không thật rồi] Thanh âm kia tiếp tục nói [Không tin cậu nhìn xem]

Trước mặt Ryu Minseok xuất hiện một màn hình lớn, cậu thấy bản thân mình đang nằm trong phòng. Lee Sanghyeok bước đến gọi cậu dậy, nhưng gọi mãi mà Ryu Minseok vẫn bất động.

Sau đó màn hình chuyển đến cảnh cậu nằm trên giường bệnh, xung quanh là các thành viên, ba mẹ, ban huấn luyện và những người cậu quen thuộc.

Ở cảnh cuối cùng, Ryu Minseok thấy Jeong Jihoon đứng ngoài hành lang, lưỡng lự không dám mở cửa bước vào, giống như không dám đối mặt với điều gì đó.

Hệ thống lại chiếu cho Ryu Minseok xem bảy bảy bốn chín cảnh cậu sống ở thế giới trước đây.

Ryu Minseok rất nhanh liền hiểu rõ, cậu thật con. mẹ. nó xuyên không rồi!!! lại còn gặp phải một cái hệ thống kỳ kỳ quái quái.

AllKeria • Xuyên nhanh: hệ thống thâu tóm nam thần •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ