Tiếng hét chưa dứt anh đã lao thẳng vào người đang ngồi trên ghế gaming.Theo phản xạ tuyển thủ Chovy đưa hai tay đỡ lấy anh, vỗn dĩ cậu chẳng nghĩ gì nhiều có lẽ là bản năng bảo vệ bạn đời.
Jeong Jihoon không dám đẩy anh ra. Chỉ có thể ví bản thân như chiếc đệm m8 để anh đâm sầm vào. Trán anh đập thẳng vào cằm cậu, test độ cứng của nhau thật đấy ạ?
Chovy đau 1 - Faker đau 10.
Cơn đau gửi tới hệ thống xử lý thông tin của não bộ. Đẩy mở cửa vào thì chỉ thấy toàn màu hồng cùng trái tim bay bay thôi chứ không thấy ra lệnh cho tay sờ lên cằm xem xét cơ thể mình có còn ổn không.
Hai mắt anh nhắm tịt lại như em bé bị nước tạt vào mặt. Cậu bối rối chưa biết xử lý ra sao.
"Jihoon hyung? Anh dậy chưa?"
Tiếng của Ryu Minseok vang lên sau cánh cửa kính cách chỗ cậu và anh vài bước chân. Cửa bắt đầu hé mà hiện trường chưa có đâu hiệu gì thay đổi.
Jeong Jihoon biết bản thân chẳng giỏi giải thích, đặc biệt với cái miệng của support nhà T thì mai cả LCK sẽ có tin đồn giật gân mất.
Thôi thì đánh liều thất lễ với anh vậy.
Anh vừa hơi ngẩng lên đứng dậy thì đã bị Chovy vươn tay ôm lấy. Áp sát mặt anh kề vào một bên vai."Suỵt!"
Cùng nhau im lặng đi nào. Mèo đen ngoan ngoãn nhắm mắt dồn hết trọng lượng cơ thể tì lên người đang ngồi.
Jihoon đẩy ghế quay vào bên trong tường. Hai chân dài của anh cũng bị cơ thể đồ sộ của mèo Cam che khuất. Nhìn từ phía sau chỉ thấy chỏm đầu của tuyển thủ Chovy cùng chân của cậu.
Lee Sanghyeok nín thở, sao lại ôm anh như thế này. Phải báo trước chứ? Đường đột như vậy khiến anh chẳng kịp trở tay. Chỉ có thể biến thành mèo nhỏ mềm oặt mặc kệ chủ nhân ôm ấp, bế ẵm.
"Hyung? Jihoon hyung?"
"..."
Giờ thì Sanghyeok hiểu tại sao đàn em của mình lại tự dưng ôm chầm lấy anh rồi.
"Ngủ say thế?"
Tiếng chân nhỏ dần, cửa kính mở ra rồi đóng lại. Bóng đen tí hon thoắt cái đã biến mất, cả hai như thở phào nhẹ nhõm. Goat giờ mới nhận ra tay của em mèo đang xoa xoa lưng anh để giữ bình tĩnh.
Hít thở thông hơn lúc nãy, mùi bạc hà từ tuyển thủ Chovy khiến anh tê cứng não bộ.
Đụng tới chất cấm là dở rồi!
Chất gây nghiện của Lee Sanghyeok chính là Jeong Jihoon.
"Tuyển thủ Chovy có thể buông tôi ra không?"
Ai kia trong vô thức đáp lại anh.
"Không?"
"!?"
Nhận ra bản thân vừa nói hớ. Giờ mình nên dùng đồng hồ cát hay đi vào trụ để tự tử nhỉ? Hoặc đi bắt lẻ năm người team bạn, hay ấn đầu hàng?
Tuyển thủ Chovy không nói vậy!
Bạn sợ à?
Vâng Jeong "Chovy" Jihoon sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker • Chuyển nhượng
FanfictionTuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!