【 luyến cùng thâm không 】 túi bạn trai

1 0 0
                                    

https://viloie.lofter.com/post/1f721139_2bc1a0ea4

Chịu lưu lạc thể ảnh hưởng mà thu nhỏ hắn

Kỳ dục 🌊

Thượng một giây còn ở phong tao đi vị Kỳ dục nháy mắt tựa như khối bánh nén khô giống nhau bị lưu lạc thể thu nhỏ, còn kém điểm bị giết đỏ mắt ngươi dẫm đến.

- về nhà trên đường -

- "Bảo tiêu tiểu thư, ngươi nhẫn tâm làm hiện tại ta một người ngốc tại phòng vẽ tranh sao?"

- "Vạn nhất trong nhà có lưu lạc thể, ai tới bảo hộ nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ta?"

- "Ta mới không đi lão đường nơi đó, hắn khẳng định sẽ biến đổi pháp bức ta đem vẽ tranh xong."

Lải nhải Kỳ dục bái ở ngươi áo khoác túi tiền thượng, ý đồ không cho ngươi gạt ra đánh cấp đường biết lý điện thoại.

Ngươi sủy minh bạch giả bộ hồ đồ

- "Kia ta nên đưa ngươi đi đâu? Ta nhớ rõ có bức họa hậu thiên liền phải giao bản thảo ác? Hơn nữa ta đã đáp ứng lão đường đốc xúc ngươi đúng hạn bàn giao công trình, ngươi như vậy sẽ làm chúng ta khó xử nha Kỳ dục lão sư ~"

- "Hừ! Ta liền biết ngươi đã sớm cùng lão đường ' các ngươi '!"

Kỳ dục bánh quy tức giận mà ôm cánh tay lùi về túi tiền, ngươi chuyển biến tốt liền thu, vươn ngón trỏ cấp bánh quy nhỏ thuận thuận mao.

- "Nói giỡn lạp, ta đã gửi tin tức cấp lão đường thuyết minh trạng huống, hắn đáp ứng lại nghĩ cách kéo dài thời hạn mấy ngày."

- "Thật sự?"

Kỳ dục ôm lấy ngươi ngón tay dán dán thân thân.

- "Ta liền biết bảo tiêu tiểu thư tốt nhất."

Ngươi chịu đựng tưởng đem này khối bánh quy nhỏ nhét vào trong miệng nhai nhai nhai xúc động, dẫn hắn về nhà.

Nhà của ngươi so ra kém Kỳ dục như vậy rộng mở tinh xảo, nhưng cũng bị bố trí đến ấm áp đáng yêu, nhỏ đến trên bàn vật trang trí lớn đến gia cụ đều chương hiển ngươi cá tính, nơi chốn tràn ngập ngươi sắc thái, Kỳ dục bỗng nhiên cảm thấy thu nhỏ cũng không kém.

- "Ta có lễ vật muốn tặng cho ngươi úc."

- "Ân?"

Ngươi nói dắt hồi Kỳ dục suy nghĩ.

Ngươi đẩy ra cửa phòng, đối diện trên bàn một cái màu xanh biển mô hình, ngươi phủng Kỳ dục nhẹ nhàng bỏ vào đi.

- "Đây là...... Lợi mạc á?"

- "Là, phía trước không phải đem ngươi hơi co lại cảnh quan lộng hỏng rồi sao, ta liền nghĩ làm một cái tới bồi ngươi."

Ngươi nói được tùy ý, kỳ thật sau lưng tìm đọc rất nhiều lợi mạc á tương quan văn hiến, lại căn cứ dĩ vãng Kỳ dục nói cho ngươi nghe, khâu nhiều lần mới làm thành hình.

Vốn định chờ nhiệm vụ kết thúc lại đưa tới cửa, nhưng Kỳ dục ở túi tiền ngưỡng đầu nhỏ xem ngươi khi, ngươi bỗng nhiên thay đổi chủ ý.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now