Haha.
.
.
Caelus, người có vai trò là làm lốp xe dự phòng si tình của nữ chính, đã thức tỉnh được ý thức riêng.
Là một vị nam phụ đẹp trai, cao hơn nam chính, giàu ngang ngửa nam phản diện, Caelus không muốn cấm dục để dành sự trong trắng cho ánh trăng sáng của bản thân, thay vào đấy, cậu muốn yêu đương!
Yêu càng nhiều người càng tốt, nếu không hợp thì chia tay cũng được, tuyệt đối không cắm sừng ai, đợi chán người nào thì thay người đấy!
Với suy nghĩ gần như tra nam, Caelus bắt tay vào việc, cơ mà chưa kịp yêu đương, vị nữ chính ngày nào lại nổi lòng chiếm hữu cậu.
Sói Bạc: Muốn đi đâu? Tôi đã lắp 101 cái hệ thống ngoài cửa rồi, cậu mà giải sai một cái thì cả đời sống ở đây mãi mãi với tôi luôn đi.
Sói Bạc nghĩ rằng, nếu cô khiến Caelus không thể bước ra khỏi cửa thì cậu sẽ bên cô không rời.
Nhưng cô quên rằng, ngoài cửa nhà ra, vẫn còn nốt cái cửa sổ.
Caelus tông vỡ kính cảm thán: "Suýt thì biến thành nam phụ bị giam cầm trong truyện tổng tài bá đạo rồi!"
Phải nói, từ lúc chạy thoát nanh vuốt của Sói Bạc, cậu biến thành tên đào hoa đáng ghét, thả thính khắp nơi, từ tổng tài cấm dục lắc mình thành tổng tài (thụ) dụ hoặc.
Mà vị Caelus nào đấy sau khi thoả mãn ước muốn của bản thân rồi, chưa kịp làm gì thì đã bị vị tổng tài phúc hắc phản diện nhà bên đè xuống bàn làm việc.
Blade: Trêu hoa ghẹo bướm khắp nơi, cậu muốn thân xác héo khô hay là bị đút no đến chết đây?
Một lát sau, thoát được khỏi tay vị tổng tài phúc hắc nào đấy, Caelus xoa đôi môi bị cắn đến rách của bản thân, thầm khóc trong lòng.
Cậu lỡ tay cầm lấy cái đèn trên bàn làm việc đập vào đầu Blade, đập đến mức méo cả cái đèn, kính vỡ tan, giờ hắn ta nhập viện rồi, lỡ có chết thì cậu chỉ có nước vô tù.
Thế là Caelus đi tìm Luocha, cái vị bác sĩ siêu thần kì, búng tay một phát là đem cái thai ngoài tử cung bỏ lại vô trong.
Luocha: Hôn tôi cho đã rồi bỏ, bây giờ còn muốn tôi cứu tên nam nhân khác? Mơ hơi đẹp đấy!
Vị bác sĩ nổi tiếng siêu siêu khó tính, đã nói "no" thì không bao giờ "yes"- Luocha, đã ngay lập tức huy động mấy thực tập sinh có âm điểm kinh nghiệm, đi "cứu" người cùng hắn chỉ sau một cái hôn má của Caelus.
Cứu thì cứu! Cơ mà có sống hay không thì hắn mặc kệ!
Caelus giải quyết được vấn đề, ngày hôm sau vui vẻ tung tăng đi chơi, xử lí xong công việc, xử lí xong phiền phức! Cậu phải quẩy lên!