𝔰

89 10 0
                                    

"Heeseung, anh cũng phải biết chỉnh trang lại bản thân mình đi chứ, sao căn nhà lại bề bộn thế này?"

"Chú mày cứ mặc kệ anh đi được không? Lảm nhảm suốt ngày."

Jay thở dài bất lực nhìn ngôi nhà nhỏ cũ kỉ của ông anh. Những cốc ramen ăn liền chất đống trong nhà bếp, các bản nhạc hỏng bị vò nát ném tràn lan trong phòng, các cuốn sách về âm nhạc cũ kĩ trên kệ sách đã bị mối gặm nhắm từ lâu.

"Heeseung, anh biết rằng ăn mì hoài là không tốt mà."

"Mày là mẹ anh hả?"

"Heeseung à... Em chỉ là muốn tốt cho anh thôi...Từ ngày Jaeyun bỏ-"

"Mày đừng nhắc tới Jaeyun được không?"

Heeseung bóp nát lon bia sạch trơn rồi ném xuống sàn nhà làm nó kêu lên một tiếng keng chói tai.

Jay im lặng chỉ đi lượm những tờ giấy bị vò nát và các lon bia vương vãi đầy sàn nhà.

Hắn cảm thấy may mắn vì ít nhất anh còn chịu giặt đồ và tắm rửa.

Hắn chẳng muấn nhìn anh họ của hắn tồi tàn như vầy đâu. Heeseung để Jay một mình trong phòng ra ngoài ban công đừng và từ từ lấy một điếu thuốc ra chăm lửa.

"Heeseung, tối nay anh qua nhà em ăn tối cùng em và Jungwon đi."

"Thôi, hai đứa ăn đi, anh ở nhà."

"Jungwon mới mua thùng mì mà anh thích đó, cái loại mà lúc nào mới nhập về 1 tuần cũng bán hết sạch trơn trong siêu thị đấy."

"Mấy giờ anh qua thì được nhỉ?"

Jongseong lại tươi tắn trở lại khi rốt cuộc ông anh mình cũng đã nhận lời, cậu ôm đống rác đi vứt rồi quay lại nhìn Heeseung.

"Em không chắc, có lẽ khoảng bảy giờ tối?"

"Vậy sáu giờ rưỡi anh qua nhé, có gì phụ hai đứa."

Jongseong như mở hội trong lòng, quay đi nhoẻn miệng cười

"Ừm, em đi rước Jungwon đây, chắc giờ em ấy tan làm rồi."

Heeseung ừm nhẹ rồi lặng lẽ bước lại ra ngoài ban công để dặp điếu thuốc.

Jongseong mang giày xong thì đẩy cửa đi ra, xọc vào mũi hắn là mùi thuốc lá nòng nặc của những kẻ nghiện gầy guộc đi lững thững trong cái xó ổ chuột hoang vắng này.

"Chết tiệt, bọn chúng chỉ biết nghĩ tới ma túy và thuốc lá thôi sao?"

Jongseong khó chịu nhăn mặt bịt mũi lại cố gắng đi thật nhanh vì anh có dị ứng nhẹ với thuốc lá.

-- -- --

(6 rưỡi tối)

*cốc cốc

Jungwon nghe tiếng thì cười tươi tung tăng ra mở cửa nhìn cứ như chú mèo con làm Heeseung khí thấy em mở cửa ra cũng phải bật cười.

"Gì thế Jungwon? Em có chuyện gì vui à?"

Heeseung vui vẻ bắt chuyện.

"Anh Heeseung sang chơi thì sao mà không vui được ạ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Heejake]  𝓢𝓽𝓪𝓻 ⋆⭒˚.⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ