.
.
.Hinata nằm trên giường, vẫn chưa thể tin được bản thân đã mất lần đầu với người anh em chí cốt của mình.
Sáng nay khi cậu tỉnh dậy trên giường của Kenma, vì cú sốc tinh thần quá lớn và không chấp nhận được. Nên cậu đã bỏ Kenma ở đó rồi chuồng đi.
Nghe hơi khó tin nhưng cậu thật sự đã cuốc bộ một quãng đường dài từ nhà Kenma về đến nhà cậu.
Đôi chân nhức mỏi là điềm báo tốt nhất cho thấy rằng đây không phải một giấc mơ.
"Aaaaa" Hinata lăn lộn trên giường dưới cái ánh mắt bất lực của hệ thống.
"Hinata... Cậu phá nguyên tác rồi"
"Hả?..."
Hệ thống chán nản thở dài. Xong hắn bỏ đi cái dáng vẻ bình tĩnh mọi khi mà nổi cơn thịnh nộ với cậu.
"Cậu rõ ràng không nghe tôi nói gì đúng không?! Tên ngốc nàyyyy"
Ngơ ngác vì chưa hiệu chuyện, Hinata đã bị hệ thống tấn công.
"Cú đá sấm sét"
"Hự..." Một cú KO, chiến thắng thuộc về hệ thống.
Nhìn Hinata nằm la liệt trên giường, hệ thống lúc này mới giải thích.
"Đã dặn đi dặn lại là nguyên tác rất quan trọng cơ mà?!"
Đúng là Pudding có dặn cậu... Nhưng lúc đó Hinata đang bận nghí ngoáy thêu chữ trên cái móc khoá cho Kageyama, cậu làm gì còn tâm trạng mà để ý cơ chứ...
Nhận thấy lỗi sai của bản thân, Hinata chỉ có thể cúi đầu nhận lỗi với hệ thống.
"Tôi sai rồi..."
Pudding: "Haiz, rõ ràng cốt truyện là Yue mới đúng, sao cậu lại vào đó hả?"
Hinata: "Do tình thế ép buộc mà, tôi còn chẳng biết Kenma ở trong đó..."
Pudding: "Cái tên đần nàyyy!! Cậu không nhớ cốt truyện hả?!"
Hinata vốn dở trong việc ghi nhớ. Đặc biệt với mấy thứ cậu không thích, cho dù nó đã nằm trong đầu cậu rồi thì việc nhớ lại cũng là một khó khăn.
Hinata: "Vậy... Nếu thay đổi cốt truyện thì sẽ có chuyện gì?"
Hệ thống nhìn Hinata xong thở dài.
"Đương nhiên là bị phạt, cậu sẽ phải chịu cảm giác bị súng bắn"
"Vậy thì không sao rồi, chỉ là cảm giác thôi đúng chứ?" Hinata đúng là đã xem thường mức độ tra tấn của chuyện này.
"Vậy bây giờ tôi chịu luôn cũng được"
Hệ thống bất lực, tên ngốc này phải bị thì mới biết mà sợ à? Súng bắn đâu phải chuyện đùa?! Tuy không nỡ nhưng luật là luật, hắn cũng không thể làm gì hơn.
"Vậy thì..."
"Kích hoạt hình phạt đối với kí chủ S21"
Dòng âm thanh lớn vang lên trong đầu Hinata khiến cậu vô thức choáng váng.
Chưa kịp phản ứng thì tiếng nổ lớn cùng phản ứng tê rát từ vai đã khiến cậu bất ngờ mà ngã xuống. Nó không đau, nhưng chỉ là lúc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfiction-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...