Trong suốt 500 diễn vai thủy thần Furina chưa bao giờ được cảm nhận hạnh phúc là gì, nhưng em vẫn hi vọng đến tương lai sau khi vai diễn này kết thúc, hi vọng về lời hứa của một người, một lời hứa chưa bao giờ thực hiện được.
Lời hứa mà vĩnh viễn Focalors cũng không thể làm được cho em. Ngài đã hứa rằng sau khi mọi chuyện kết thúc ngài sẽ đến bên em, bảo vệ em, chăm sóc cho em, ngài sẽ bù đắp những tổn thương mà em phải chịu đựng trong suốt thời gian qua nhưng rồi ngài lại rồi đi, bỏ rơi em lại nơi này chỉ với một lời nhắn.
Ngài mong em có thể sống hạnh phúc, sống theo lý tưởng của ngài dưới thân phận con người.
Focalors ngài mong em có thể sống hạnh phúc nhưng làm sao em có thể đây....Ngài rời đi, bỏ rơi em lại nơi này chỉ với một lời nhắn như thế làm sao em có thể chấp nhận được.
Lời hứa mà ngài đã nói cũng chỉ là một lời dối trá....Vết thương sâu trong lòng của em ngày càng rỉ máu, cuối cùng em vẫn bị bỏ rơi sao 500 cố gắng. Mọi nổ lực để rồi vỡ tan theo tâm trí của em, em đã mong đợi biết bao để rồi ngài trả lại cho em một nỗi đau không thể nào chữa khỏi Focalors.
Ngài rời bỏ em như cách những người em tin nhất lừa dối em..à không ngài còn khiến em đau hơn gắp nhiều lần như thế.
Cuộc sống của em không ngày nào là hạnh phúc, em không biết bản thân nên tiếp tục sống như thế nào, em sợ phải đối mặt với mọi thứ, sợ phải đối mặt với những người dân, những người đồng nghiệp của em.
Em không biết nói những lời này liệu ngài có nghe hay không nhưng không sao sớm thoi em sẽ đến gặp ngài Focalors.
Trong màn đêm đen, em tìm về nơi biển cả, ngắm nhìn đại dương bao la lần cuối cùng trước khi em càng ngày càng tiếng xa ra mặt nước biển, em ngã người xuống làng nước lạnh lẽo, để biển khơi nhấn chìm lấy em, em không biết tại sao bản thân lại cảm thấy yên bình đến lạ, là vì em sắp được gặp lại ngài ấy hay vì chính em được về với cọi nguồn của bản thân...chắc có lẽ là cả hai.
Ngoài lề: fic này nó ngắn vl:›
Tui không biết mấy bồ sao chứ tui thích đọc fic Ngược bé Fu quá mn:). cảm giác tội lỗi quá
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Focafuri] Dưới ánh hoàng hôn
FanficFic viết về otp của tg Mình cũng thay bị sai chính tả nhiều có gì góp ý để mình sửa lại.