[ đấu loan ]
Tác giả:loeva
Giới thiệu vắn tắt:
Đầu năm nay lưu hành xuyên qua, nàng cũng mặc một phen
Thành hầu môn thiên kim, chính thất đích nữ
Di nương thứ đệ đường tỷ biểu ca mọi thứ đầy đủ hết, nàng nghĩ đến đó là một trạch đấu văn
Bỗng nhiên phát hiện nhà mình cùng triều đình đoạt đích tạo nên quan hệ, nguyên lai là cái quyền mưu văn
Chỉ chớp mắt, phụ tổ lấy được tội lưu đày, gia quyến hồi hương, được rồi hiện tại là làm ruộng văn
Cái gì? Nàng cũng muốn đi theo đi lưu đày?
Kỳ thật đó là một hố cha văn đi?!
Nhãn: Quyền mưu, làm ruộng, phúc hắc
Văn án
Đổi mới thời gian 2012228 16:49:38 số lượng từ:3345
Hỏa cuốn thượng Thu Hương sắc tơ lụa trướng mạn, dần dần lan tràn mở ra, trong nháy mắt đã muốn thổi quét tới điện lương.
Thân hoa lệ cung trang nữ tử thản nhiên nhìn này một màn, lại cầm trong tay thiêu đốt nến kề một khác sườn trướng mạn, mở rộng cháy diễm phạm vi.
Nàng phía sau là hai gã ôm đồng quán cung nga, một người lược lớn tuổi chút, cúi đầu trầm mặc không nói gì, tên còn lại còn thập phần tuổi trẻ, lại cả người phát ra đẩu, nức nở không thôi. Cung trang nữ tử chút bất vi sở động:“Khóc cái gì? Còn không chạy nhanh đem du hắt ? Hỏa thế thức dậy quá chậm .”
Tuổi trẻ cung nga lớn tiếng khóc đứng lên, yếu đuối ở:“Thái tử phi nương nương, ngài này lại là làm gì? Chỉ cần Hoàng Thượng đã biết......”
Không đợi nàng nói xong, bên cạnh đồng bạn đã lớn tiếng đánh gãy lời của nàng:“Câm mồm! Nay chủ thượng gặp nạn, ngươi há có thể rất sợ chết?!”
Thái tử phi nhìn nàng một cái, cản lại lời của nàng, lại chuyển hướng trẻ tuổi cung nga, thản nhiên nói:“Ta biết ngươi sợ hãi, nhưng ta cũng vậy bất đắc dĩ. Nay Hoàng Thượng bệnh nặng, Càn Thanh cung đại môn nhắm chặt, ai còn không thể nào vào được, thủ vệ Càn Thanh cung lại là phùng người nhà. Thái tử đã muốn ngộ hại , nghịch đảng tùy thời đều có khả năng mang binh xông vào đông cung, nếu ta không lo cơ quyết đoán, chờ rơi xuống bọn họ trong tay, chỉ sợ so với tử còn không bằng đâu, chẳng một phen hỏa thiêu , còn có thể lạc cái sạch sẽ.”
Tuổi trẻ cung nga khóc lớn hơn nữa thanh , một khác danh cung nga cũng không đi để ý nàng, thẳng cầm trong tay đồng quán lý dầu thắp hắt thượng trong phòng gia cụ, án thư, tọa ỷ, bác cổ cái...... Tất cả đều tràn ngập khởi dầu thắp hương khí, lương thượng hoả tinh nhảy dựng, rơi xuống gia cụ thượng, chỉ chốc lát sau liền lan tràn bán gian điện phòng.
Cửa có nhân vội vã đi tới, cũng là một gã ước chừng mười một nhị tuổi thiếu niên, mặc binh lính phục sức, trên đầu lại còn đội tử kim quan, quần áo tùng suy sụp suy sụp , có vẻ có vài phần chẳng ra cái gì cả. Hắn trên mặt mang theo lo lắng sắc, hai mắt đỏ bừng, đánh về phía thái tử phi:“Mẫu thân! Con không đi, con tình nguyện cùng mẫu thân chết cùng một chỗ!”