pairing: kaji ren x kusumi yuto
warning: ooc
..
.
.
.
Trời Fuurin hôm nay có mưa lớn.
Mới buổi sáng mà cả nền trời đã đen kịt lại, vài tia chớp lóe sáng lên như rạch ngang khoảng không âm u. Rồi tí tách tí tách, cứ thế một trận mưa kéo tới, từ vài hạt nước nặng rơi lộp bộp đã nhanh chóng chuyển thành cơn mưa rào.
Thời tiết như vậy cũng làm các thanh niên Bofuurin ủ rũ đi phần nào. Vì trời mưa nên việc đi tuần quanh khu phố của những người được phân công cũng không sôi nổi như mọi ngày, lớp nào hôm nay có hoạt động ngoài trời cũng đều phải hoãn lại hết. Nhưng được cái, vì trời mưa nên mọi người đều ở trong lớp bày trò hoặc nói chuyện rôm rả với nhau. Có mấy nhóm còn kéo nhau qua các lớp khác để làm quen kết thân. Hừm vậy coi như đây cũng là mặt tốt để giúp nâng cao thêm tinh thần đồng đội trong Bofuurin đi ha.
Hiện tại ở lớp 1 năm 2 đang trống tiết, trong lớp cũng thiếu mất vài người. Phần lớn mấy người vắng mặt ấy là đang rồng rắn nhau qua lớp bên cạnh chơi, duy chỉ có một người không thường tham gia vào mấy trò như này nhưng cũng không rõ tung tích hiện đang ở đâu.
"Enomoto, Kusumi đâu rồi? Nãy giờ tao không thấy đâu cả." Kaji Ren, lớp trưởng của lớp 1 năm 2 sau khi nhìn quanh lớp và tự thắc mắc một hồi thì đã quay xuống hỏi người ngồi đằng sau mình.
"Ban nãy Kusumi nói là đến kho để dụng cụ có chút việc, mà đi cũng gần nửa tiếng rồi nhưng giờ vẫn chưa thấy về. Lúc chạy đi còn không cầm theo ô hay sao ấy."
"Thế chắc đang chờ mưa nhỏ lại rồi về thôi, dù sao thì từ dãy nhà chính đến kho chứa đồ cũng không có mái che nào mà."
Kaji sau khi có được câu trả lời cho mình thì cũng quay lên, ngả người ra sau ghế, tay lấy từ trong túi áo ra một chiếc kẹo mút nhanh chóng bóc vỏ rồi ngậm vào miệng. Những tưởng chuyện không có gì, đang định đeo tai nghe lên rồi thong thả chơi điện tử thì câu tiếp theo của Enomoto đã làm Kaji phải dừng mọi ý định lại mà bất ngờ quay xuống lần nữa.
"Ừ thì tôi cũng nghĩ thế nhưng nhắn thử cho Kusumi mười phút rồi mà vẫn chưa thấy trả lời lại này."
"Hở!?"
Ai quen hay đã từng tiếp xúc thì ít nhiều cũng biết Kusumi luôn giao tiếp với mọi người bằng điện thoại, vậy nên đối với chuyện trả lời tin nhắn hay gửi và cập nhật thông báo gì thì em đều sẽ rất nhanh nhẹn. Ấy vậy mà mười phút kể từ lúc Enomoto gửi tin nhắn đi đến giờ vẫn không nhận được phản hồi nào của em thì đúng thật là có chút kì lạ.
"Này, chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra với cậu ấy đâu nhỉ..."
Kaji và Enomoto quay sang nhìn nhau. Có lẽ cả hai đều cùng nghĩ tới trường hợp xấu đó là đã có người đã lẻn vào trường, bắt gặp Kusumi và xảy ra xô xát với em. Nhưng dưới cái thời tiết mưa gió bão bùng thế này thì làm gì có băng nhóm nào hăng máu tới mức kéo nhau vào tận trong khuôn viên Bofuurin để gây chiến chứ. Hay nếu chỉ là một vài tên thiếu suy nghĩ nhưng thích vận động tay chân nhiều thì cũng có thể đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
『kajikusu - mưa』
Fanfiction_26.06.24_ ---------- Disclaimer: Nguyên tác và nhân vật bộ truyện thuộc về Nii Satoru, cốt truyện và ý tưởng cho tác phẩm này thuộc về mình. Tác phẩm được đăng tải duy nhất trên tài khoản Wattpad "@__jejewiee". Vui lòng không sử dụng tác phẩm này...