12 Cung Hoàng Đạo Và Nhật Ký Tuổi Trẻ
Chap 1: Cuộc Gặp Gỡ
Câu chuyện tôi sắp kể là về một lớp học với 12 con người vô cùng thú vị. Với những tình huống, kỉ niệm vui buồn trong tuổi học trò ngây thơ quá đỗi....
Vào một sáng mùa thu se lạnh, những chiếc lá vàng đầu tiên đã lìa cành. Bây giờ, mặt trời vẫn còn e dè lấp ló, thẹn thùng tỏa những tia nắng ấm áp của cái mùa cuối hạ sang thu. Đây là mùa của các cô cậu học trò trở lại với trường học, bắt đầu những câu chuyện mới tại trường cấp 3.
Tại phía Tây thành phố Trung Tâm, căn biệt thự của một gia đình giàu có vang lên những tiếng quái dị làm không gian buổi sáng thơ mộng bị phá vỡ hoàn toàn. Chẳng hạn như:
"Reng....reng...reng....", "Đùng.....đùng..." "Ầm!" Cùng với tiếng la hối thúc:
- Thằng kia có dậy không thì bảo? Trễ cả giờ học rồi kia kìa!!!
Âm thanh phát ra trong căn phòng được vô cùng bừa bộn với toàn sách và đồ thí nghiệm. Nhưng lại sắp xếp lung tung, chẳng đâu vào đâu. Một phụ nữ trung niên mang vẻ đẹp vô cùng sắc xảo và quyến rũ với mái tóc vàng đang uốn lọn trên đầu, nhảy lên giường nắm áo đứa con "bé bỏng" của mình vừa giật vừa la.
- 15 tuổi đầu rồi mà còn lười biếng thế này. Hôm nay là ngày đầu tiên đi học đó. Dậy đi cho mẹ mày nhờ. -Người phụ nữ như phát hỏa.
Chiếc chăn bung ra để lộ mái tóc xanh bù xù và khuôn mặt còn ngái ngủ vô cùng dễ thương của chàng trai. Số là tối hôm qua có người thức suốt đêm nghiên cứu, nghiền ngẫm cái gì đó mà mãi tới sáng mới ngẫm ra, quên mất cả ngày tựu trường.
Bỗng một người đàn ông đứng tuổi ăn mặc bảnh bao với khuôn mặt vô cùng phúc hậu bước vào nói:
- Thưa phu nhân, có bạn của cậu chủ đến để cùng đi học với cậu ấy ạ.
- Tôi biết rồi. Ông mời nó lên phòng này giúp tôi nhé, ông quan gia.
Người quản gia gật đầu rồi vài giây sau, cô bạn đó đã đứng trước cửa phòng. Đó là một cô gái có đôi mắt đỏ đục ngầu, quả đầu nấm bù xù uốn nhẹ trông rất dễ thương. Cô mặc chiếc áo sơ mi sọc xanh cùng chiếc quần jean vô cùng nam tính. Cộng thêm dáng người cao ráo, đôi giày thể thao cùng khuôn mặt "nam - nữ- đều - giống" cô trông chẳng khác gì một chàng trai thực thụ.
- Ôi! Song Tử! Con vừa cắt tóc đó sao? Rất hợp với con. - Vị phu nhân khen ngợi bằng giọng nói ngọt ngào của bà - Con gọi nó dậy giúp cô nhé. Cô gọi mãi mà nó vẫn nằm lì.
Song Tử nói bằng giọng khản đặt do đang cảm, viêm họng:
- Dạ. Cô cứ ra ngoài đi. Để con xử lí tên Bảo Bình này cho.
Giọng nói đó cùng với hình ảnh đó, Song Tử hoàn toàn như một thằng con trai, khiến vị phu nhân đứng hình, chỉ biết mở to mắt cười và bước ra khỏi phòng.
5 giây sau.....
- Á......á.......a..........a.............!!!!!?
Đó là tiếng của chàng Bào Bình vừa la toáng lên vừa bật dậy, dùng hết tốc lực của mình đi thay đồ và chạy thằng xuống cửa chính. Mọi người dường như quen với cảnh này nên cũng không lấy làm gì ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ
RandomCâu chuyện nói về 12 cung hoàng đạo và tuổi trẻ của họ. Tuổi học trò và tuổi trưởng thành. Với nhiều tình huống và chi tiết trẻ trung.