Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv) 2

1.5K 7 0
                                    

Nàng nhớ rõ trần thị từng nói qua, ngày đó hại nàng kì nhi nhiễm lên trời hoa kia kiện áo choàng, nguyên là bị sai đưa đến chương gia đến, trần thị nghe nói là thẩm gia gì đó, còn làm cho thẩm người nhà cầm lại đi, khả thẩm người nhà nhưng không có lấy. Nếu nói, thẩm người nhà là cố ý ...... Cố ý đem lây dính bệnh khí áo choàng đưa đến chương người nhà trong tay......

Đáng thương của nàng kì nhi a!

Tạ di nương nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lập tức đem thẩm nho bình cùng đỗ thị tê, hoàn toàn không lưu ý đến trong phòng tiếng ngáy không biết bao lâu đã muốn tiêu thất, thân thể mới vừa động, liền bị nhân từ sau lĩnh thu vừa vặn. Nàng kinh hoàng thất sách quay đầu lại, liền thấy vương thành thật kia trương đầy mặt dữ tợn hung mặt:“Ngươi này tiểu nương, hơn phân nửa đêm chạy tới ta trong phòng làm cái gì? Tưởng thông đồng lão tử? Khó mà làm được, ngươi là chương gia tam nha đầu tiểu nương, lão tử nhưng không làm này không mặt mũi chuyện nhi!”

Minh loan nhất sáng tinh mơ đã bị một trận ồn ào náo động đánh thức , phiền không được, mạnh ngồi dậy đến, muốn xuống giường đi tham cái đến tột cùng, không nghĩ tới môn trước một bước mở ra , trần thị ôm văn hổ đi đến, đem đứa nhỏ tắc cấp nàng:“Ngươi xem tốt lắm hổ nhi, đừng ra khỏi phòng tử, đại nhân nhóm muốn ở trong phòng nói chuyện.”

Minh loan thấy nàng biểu tình trịnh trọng, trong mắt còn có vài phần khiếp sợ cùng buồn bực, không khỏi sinh kì:“Phát sinh chuyện gì sao?”

Trần thị muốn nói lại thôi, lắc lắc đầu:“Này cũng không phải là ngươi con gái gia cai chuyện.” Liền xoay người đóng cửa đi ra ngoài.

Minh loan có chút tò mò, muốn đi hỏi thăm hỏi thăm, bất đắc dĩ trong lòng còn ôm cái văn hổ, chính mở to viên trượt đi ánh mắt nhìn chính mình, chỉ phải kiềm chế hạ lòng hiếu kỳ, cười dỗ hắn.

Chính trong phòng, chương tịch, chương phóng, chương sưởng, cung thị cùng trần thị đều đến đông đủ , nhìn chằm chằm bị phược ở đường hạ tạ di nương, sắc mặt đều thập phần khó coi.

Chương gia cho dù nay nghèo túng , cũng là hoàng thân quốc thích, huân quý nhân gia, chương gia thiếp nửa đêm sờ tiến dã nam nhân trong phòng, còn bị nhân phát hiện trói trở về, cái này gọi là chuyện gì?! Tuy nói vương thành thật vẫn chưa lộ ra, chính là đem nhân giao hồi cấp chương gia xử trí, nhưng hắn không phải cái kín miệng , chương gia thể diện là nhất định cứu lại không trở lại . Chương tịch chỉ cảm thấy khí huyết bốc lên, chương sưởng tắc thiếu chút nữa sẽ đương trường bóp chết ngày xưa yêu thiếp !

Trần thị nhìn tạ di nương không ngừng phát ra đẩu, giải thích nói chính mình không có trộm nhân chật vật dạng, tâm tình có chút phức tạp. Nàng sớm biết rằng tạ di nương ngu xuẩn, lại không dự đoán được đối phương hội ngu xuẩn đến nước này. Ở chương người nhà mí mắt dưới câu dẫn nam nhân, có chỗ tốt gì? Càng đừng nói tìm tới vẫn là áp giải quan sai, chẳng lẽ đối phương cảm thấy làm như vậy có thể làm chính mình ở lưu đày trên đường quá nhiều?

Tạ di nương thấy mọi người đều đầy mặt tức giận, chút không có tin tưởng chính mình ý tứ, tâm đều lạnh . Nàng khẽ cắn môi, quyết định tế ra cuối cùng một cái tự bảo vệ mình pháp bảo:“Nô tỳ thật sự không có trộm nhân! Nô tỳ chỉ là thấy thẩm gia đại gia đại bà nội hành vi lén lút , muốn thấy rõ ràng bọn họ đang làm cái gì mà thôi. Lúc ấy vì tránh đi bọn họ hiểu biết, nhất thời không lưu ý liền trốn vào vương kém gia phòng ở, đối với ngươi là vô tâm !”

Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ