91-95

31 4 0
                                    

91

Arataki Itto ngó trái ngó phải, cuối cùng vẫn là Kuki Shinobu đem nhìn không được đem hắn mang ly chiến trường, đây là bọn họ ngày hôm qua liền thương lượng tốt, một là bởi vì Arataki phái đã giúp rất nhiều không cần phải lại trộn lẫn một chân, nhị là sợ Arataki Itto bọn họ bị bí cảnh ảnh hưởng đột nhiên phản bội.

"Ngô tiếp thu các ngươi khiêu chiến."

Raiden Shogun một tay nắm lấy thế đao, dùng tìm tòi nghiên cứu biểu tình không ngừng đánh giá Kaedehara Kazuha bọn họ.

Đây là khối này người ngẫu nhiên trở thành Raiden Shogun sau lần đầu tiên có người khiêu chiến nàng.

"Các ngươi rất có dũng khí."

Bị nàng khen ngợi mấy người không có hành động thiếu suy nghĩ, chỉ là nắm đao tay hơi hơi dùng sức.

Cơ hồ là ở dứt lời đồng thời, Raiden Shogun thế đao cũng đã tới rồi mấy người bọn họ trước mặt.

So lớn lên vạt áo không hề có hạn chế nàng động tác, thế đao mang theo lăng liệt tiếng gió huy hướng Kaedehara Kazuha tả nửa người, mà Kaedehara Kazuha cũng đồng bộ nâng lên trong tay đao.

"Răng rắc --"

Đao kiếm chi gian tiếng đánh, nháy mắt liền kéo ra trận này khiêu chiến mở màn.

Tiếp nhận này một kích sau, Kaedehara Kazuha dẫn đầu buông lỏng ra chuôi đao, mấy người lập tức cất bước rời xa: Kéo ra cùng Raiden Shogun khoảng cách.

Hảo cường.

Tim ngẩng đầu nhìn cách đó không xa Raiden Shogun, bọn họ biết này một kích Raiden Shogun không có dùng ra toàn lực, chỉ là nhợt nhạt thử thực lực của bọn họ, mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, tiếp theo không hẹn mà cùng tứ tán khai.

Hiện tại chỉ có thể buộc Raiden Shogun dùng ra toàn lực, sau đó tiến vào nhất tâm tịnh thổ, Aether dẫn theo đao gia tốc nhằm phía Raiden Shogun.

Raiden Shogun buông xuống mặt mày, nắm chặt trong tay thế đao, thân thể ngửa ra sau, tránh thoát Aether này một đao, đồng thời nghiêng người bổ ra một đao, triệt tiêu Shikanoin Heizou phóng ra ra tới lưỡi dao gió.

Hiện tại Raiden Shogun cùng Aether khoảng cách cực gần, nàng hiện tại mới chú ý tới Aether một đầu lóa mắt tóc vàng tựa hồ quá mức quen thuộc. Aether thủ đoạn không ngừng dùng sức, một cái tay khác âm thầm tụ tập ra vài đạo lôi đoàn,

Lả tả

Chẳng sợ trong lòng đối với mấy người có điều cảnh giác, nhưng mà này đạo lôi đoàn tốc độ thật sự là quá nhanh, Raiden Shogun nghiêng đầu, không thể tránh khỏi trì hoãn một lát, Kaedehara Kazuha bắt được giờ khắc này, Aether dỡ xuống lực cúi đầu, mang theo cuồng táo phong nguyên tố lưỡi dao xông thẳng nàng chính mặt.

Raiden Shogun cau mày, ngón trỏ điểm ở vừa mới Kaedehara Kazuha tạo thành hoa ngân, thân thể này cũng không sẽ đổ máu, nhưng vẫn là muốn đúng giờ kiểm tu.

Kaedehara Kazuha mấy người công kích cũng không có đình chỉ, Tim xoay chuyển thân vị, từ Raiden Shogun phía sau nhảy mà thượng.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ