❀❀❀
Lý Hỏa Vượng giơ lên trong tay cán giã thuốc, buồn bực ngán ngẩm một thoáng một thoáng nện ở trong bình giã thuốc, đem bên trong một ít xen lẫn nước bùn lưu quang đá xanh chậm rãi xay nghiền thành bụi phấn.Mặc dù cái này nham động ẩm ướt rét lạnh, trên người thiếu niên cũng chỉ mặc lấy thô lệ áo vải. Nhưng hắn lại đầy mặt không quan tâm, tựa hồ cũng không có đem tất cả những thứ này để vào mắt.
Trong nham động không chỉ hắn một người, đồng dạng còn có khác tuổi tác tương tự nam nam nữ nữ, đồng dạng vấn tóc, đồng dạng vải thô dây gai.
Bọn họ cùng Lý Hỏa Vượng khác biệt duy nhất chính là, trên thân thể đều có rõ ràng thân thể bên ngoài thiếu hụt, trong đó có bệnh bạch tạng cũng có bệnh bại liệt.
Đủ loại tiên thiên hậu thiên thân thể dị dạng có thể ở nơi này tìm đến, không lớn liệu phòng trong động đá vôi phảng phất một tòa dị dạng bảo tàng.
Những người này công tác cùng Lý Hỏa Vượng công tác đồng dạng đều là giã đồ vật, chẳng qua là giã đồ vật bất đồng, có kim thạch cũng có dược vật, nhưng rất hiển nhiên có mấy người cũng không phải là an tâm làm việc.
"A!" Một tiếng nữ nhân hoảng sợ thét lên, dẫn tới tất cả mọi người nhìn lại.
Chỉ thấy ở hang động đá vôi một bên, một vị sứt môi thiếu niên mập trên mặt lộ ra nụ cười bỉ ổi, ý đồ đem một vị bệnh bạch tạng thiếu nữ kéo vào trong ngực của bản thân.
"Ta liền làm một thoáng, cam đoan liền một thoáng, hắc hắc hắc ~ "
Lý Hỏa Vượng không nhìn những thứ này ồn ào, nhắm mắt lại tiếp tục một thoáng một thoáng làm bản thân công việc.
Nghe lấy bên tai nữ nhân tiếng khóc càng ngày càng thê thảm, căm tức Lý Hỏa Vượng âm thầm mắng một câu, một tay xốc lên bình thuốc làm bằng đá đứng lên tới.
"Run" tảng đá cùng xương va chạm cùng một chỗ, phát ra một tiếng vang trầm.
Đầu rơi máu chảy nứt môi mập mạp đặt mông ngồi dưới đất ngẩn người, hiển nhiên là bị một lần này nện mộng, qua hai giây sau, hắn biểu tình vặn vẹo lấy thống khổ che lấy bản thân vết thương gào khan lên tới.
Chạy trốn bị làm bẩn vận mệnh tóc trắng da trắng thiếu nữ, che lấy quần áo của bản thân e ngại trốn ở Lý Hỏa Vượng sau lưng.
"Ta nói cho ngươi! Ngươi xong, ngươi biết ta là sư phó cái gì nhân sao? Khiến lão nhân gia ông ta biết, hắn chơi chết ngươi!" Nứt môi mập mạp biểu tình dị thường tức giận uy hiếp đến.
"Hắn là cái thá gì, hắn liền cái rắm cũng không bằng! !" Lý Hỏa Vượng lời này vừa ra, kinh hãi toàn trường lặng ngắt như tờ.
Tại chỗ những người khác cho tới bây giờ chưa từng nghĩ đến trước mặt cái nam nhân này lại dám nói ra dạng này.
Nhìn lấy trước mặt những thứ này cái gọi là các sư huynh sư đệ thần sắc, Lý Hỏa Vượng hít sâu một hơi, đem trong lòng lửa giận áp chế lại.
"Ta đây là làm sao vậy, làm sao cùng những đồ vật này sinh khí, tính cách của bản thân rõ ràng không phải như thế trương dương mới đúng, không thể để cho bọn họ ảnh hưởng tính cách của bản thân, vừa mới ta không phải chân chính ta, tỉnh táo một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo quỷ dị tiên
Mystery / ThrillerBạn thích trường phái cổ tiên tu đạo? Bạn thích trở thành một luyện dược sư, đan tiên vô địch? Bạn cảm thấy tu tiên phổ thông có những chiêu thức kỹ quá đỗi tầm thường?. . .. .hãy đến với bộ truyện 《 Đạo Quỷ Dị Tiên 》 《 Đạo Quỷ Dị Tiên 》của tác giả...