Quá là high ke quên check topic trải bài của tỷ này (┬┬﹏┬┬) ... Mình có note ngày tháng rút bài, mọi người xem nhé.
Những ngày qua có khá nhiều điều thú vị, cởi mở nhé 😂😂😂
Series trải bài trong siêu thoại
Lấy từ acc weibo: 三土没戴老花镜
(11)
19.6.2024
Tôi đã quay lại đây! Hai ngày nay tôi bận rộn với công việc, nhưng không quên thông tin tới mọi người đâu. Tôi đã rút một bộ bài rất thú vị và muốn chia sẻ.
Bởi vì trước đây các bạn có hỏi về việc mọi người xung quanh chị và em có đánh giá tích cực về mối quan hệ của họ không, nên hôm nay tôi sẽ cố gắng cung cấp một số thông tin về vấn đề này.
Câu hỏi: Mẹ và chị của em gái (Yoko) nghĩ chị (ý chỉ Faye) là người như thế nào?
Lá bài đầu tiên là người quen thuộc của chúng ta, 【Lady】
Ngoại hình là ấn tượng đầu tiên của chúng ta về một người.
Trong mắt họ, chị là một người phụ nữ trưởng thành, lịch lãm, tao nhã và rất đẹp, có sức hút. Vì là Lady nên so với girl, chị có thêm phần chín chắn và điềm tĩnh, đồng thời cũng có giáo dục tốt. Nhan sắc và khí chất của chị thật sự không chê vào đâu được, trong hàng ngàn người đẹp, chị vẫn rất nổi bật.
Lá bài thứ hai là 【Thư】. Ở đây nó có nghĩa là lá thư, tin tức, trong xã hội hiện đại là mạng lưới thông tin. Nó đại diện cho việc mẹ và chị của em gái không tiếp xúc và gặp mặt trực tiếp với chị, mà thông qua hình thức trực tuyến để hiểu về chị. Nó cũng có ý nghĩa là viết lách, nếu kết hợp với lá bài trước, nó đại diện cho việc dù họ không có cơ hội gặp mặt trực tiếp, nhưng mẹ và chị của em gái từ những gì họ biết về chị cũng nhận ra chị là người có tài ăn nói, giỏi biểu đạt.
Người viết lách thường là người có cảm xúc phong phú, tinh tế, và trong quá trình giao tiếp với người khác họ thường rất chân thành. Thư từ thường rất riêng tư, thể hiện cảm xúc chân thật nhất của bản thân. Do đó, nó cũng cho thấy người này khi xử lý vấn đề thích suy nghĩ lý trí trước. Họ cũng rất quan tâm đến sự riêng tư và không gian cá nhân của mình, bởi vì thư từ rất mang tính cá nhân.