Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv) 3

1.4K 4 2
                                    

Minh loan nhìn hắn một cái:“Ngay tại trên núi a, vài cái phương hướng đều có, tự nhiên là có nhân ở , bằng không kiến tới làm cái gì? Chính là ngày thường lý mọi người muốn tuần lâm, không phải lúc nào cũng ở trong phòng, cho nên ta mới nhắc nhở các ngươi, không có việc gì không cần đi qua, lại càng không muốn động trong phòng gì đó, đỡ phải sinh ra hiểu lầm. Dù sao mấy nhà nhân lẫn nhau gian đều là hiểu rõ , chỉ có các ngươi mới tới, nếu bị mất này nọ, cái thứ nhất bị hoài nghi khẳng định là các ngươi, không gây trên thân.”

Thẩm nho bình có chút thất vọng:“Kia...... Chương gia cũng có phòng nhỏ sao? Các ngươi từ trước cũng là phụ trách tuần tra phía nam lâm tràng đi?”

“Nhà chúng ta không có phòng nhỏ, dù sao sẽ ngụ ở sơn hạ, cần trực đêm khi, đều là thôi gia làm , hắn gia có phòng nhỏ ở trên núi.” Minh loan không có lưu ý nhiều lắm, thuận tay chỉ chỉ xa xa sơn cốc,“Bên kia các ngươi cũng đừng đi qua, xà nhiều, rất nhiều đều có độc, hàng năm đều có nhân bị cắn, năm trước trong thôn còn đã chết một cái nhàn hán đâu.” Trên thực tế nơi đó là nàng cùng thôi bách tuyền hợp loại hà thủ ô địa phương, vì phòng dược liệu bị thẩm người nhà trộm lấy, nàng liền cố ý gắn cái dối.

Thẩm nho bình cùng đỗ thị quả nhiên lộ ra sợ hãi thần sắc, đại khí cũng không dám ra, bính trụ hô hấp đi theo minh loan phía sau nhanh chóng ly khai.

Ở trên núi qua loa đi rồi một vòng, minh loan liền vỗ vỗ mông về nhà . Thẩm nho bình cùng đỗ thị cũng là lòng tràn đầy thất vọng, nơi này vùng khỉ ho cò gáy , nhà mình cách khá xa, còn muốn mỗi ngày là sơn chuyển động, chỉ đi một nửa lộ, liền mệt chết khiếp , này ngày còn như thế nào quá?

Chẳng lẽ bọn họ chỉ có thể làm loại này chuyện gì sao? Đổi khác được không? Nếu không đơn giản thăng làm chính quân đi, lương tiền cũng có thể rất hiếm có chút. Nếu hồ tứ hải thành chính quân, có thể mỗi tháng nộp lên hai trăm tiền miễn đi thao luyện, kia bọn họ vì sao không được? Thẩm nho bình bắt đầu thử chương tịch khẩu phong, lại bị người sau một ngụm đánh trở về hồ tứ hải hiểu được sửa quân giới, giang Thiên hộ nguyện ý võng khai một mặt, thẩm nho bình hiểu được cái gì?

Tiếp theo thẩm chiêu dung bên kia cũng truyền đến tin tức xấu: Thẩm thị từ lúc trở lại chương gia, đại đa số thời gian đều hôn mê bất tỉnh, cho dù đã tỉnh, cũng gần có thể uống điểm cháo thủy, uống thuốc mà thôi, ngay cả lời nói nói đều suyễn nửa ngày khí, liền càng đừng nói thay nhà mẹ đẻ nhân cầu tình . Hơn nữa chương gia phụ tử ba người chưa bao giờ tới gần của nàng phòng nhỏ, nàng có thể nhìn thấy cũng cũng chỉ có chu di nương một người, cho dù thỉnh cầu đối phương hỗ trợ sao nói, đối phương cũng làm như không có nghe đến, đãi nàng đem cháo cùng dược ăn đi, liền bưng bát ly khai, không chịu nhiều lời một câu. Dưới tình huống như vậy, thẩm thị cho dù có tâm giúp đệ đệ, cũng không tài cán vì lực, nàng có thể đem thân thể của chính mình dưỡng đỡ, cũng đã thực khó khăn .

Bất quá thẩm thị vẫn là làm cho thẩm chiêu dung sao nói, nói chờ nàng bệnh tình đỡ, nàng hội nghĩ biện pháp cùng Tam đệ muội trần thị đáp thượng nói . Nghe nói trần thị mấy tháng tiền bị thương chân, chỉ có thể ở lại trong phòng dưỡng thương, hạ không thể giường, bằng không đã sớm lại đây xem nàng . Chương gia có thể ở đức khánh dừng bước, đều là lấy trần thị nhà mẹ đẻ phúc, chỉ cần thuyết phục trần thị, cho dù chương gia như cũ không chịu tha thứ thẩm gia, thẩm gia ngày cũng sẽ quá rất nhiều.

Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ