20.

193 43 1
                                    


Kể từ chap này tui sẽ sử dụng ngôi kể thứ nhất. Tức người kể xưng tôi.

_______________

Tôi cùng Kunigami bước từng bước tiến vào bên trong. Xung quanh không có gì ngoài một bộ xương mặc bộ đồ rách rưới đang ngồi trên chiếc ghế trông khá sang trọng kiểu cổ điển.

' Nói mới nhớ, dạo này mình gặp xương hơi nhiều nhỉ.'

Mùi hương vẫn còn nồng nhưng trước đó tôi cùng Kunigami đã sử dụng phép nên nó đã trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Isagi... Cậu muốn lấy thứ đó phải không?- cậu nói rồi chỉ vào cuốn sách màu xanh đang được để trên thành ghế.

- Không biết. Ta chưa biết nó là gì nhưng nếu lấy được thì cũng tốt.- tôi nhìn vào nó, chưa có bằng chứng để nói nó là "Bản Giao Hưởng Cuối Cùng" nhưng cũng đáng để thử mà.

Tôi cất bước đi về phía nó, Kunigami thì lẽo đẽo theo sau như một chú cún con vậy.

[Chào mừng đã đến với lãnh địa của ta..] giọng nói mờ ảo được phát ra từ phía bộ xương kia.

- Nó biết nói ư?-

- Có vẻ là vậy.-

[Ta xin tự giới thiệu, ta là Lieonade Chasãi, là một vị anh hùng từng trải qua kháng chiến vào 100 năm trước.] bộ xương đó cầm lấy quyển sách rồi từ từ đứng dậy, hắn ta chắc cũng phải m8 m9 trở lên.

Chasãi? Hắn ta là tên cướp biển mà Hiori từng nhắc tới ư? Hắn vừa nói xạo hả?

- Chà, một bộ xương tự giới thiệu sao? Đây là lần đầu tôi chứng kiến điều kỳ lạ này đấy.- tôi đang cố gắng giữ bình tĩnh.

Kunigami đứng ở đằng sau lưng tôi, có vẻ cậu ta biết rất rõ tên kia là một tên nguy hiểm nên liền bước lên phía trước chắn cho tôi.

[... Hahaha! ]

- Cười cái gì?-

/Vèo!/

Một thanh kiếm bay ngang qua tôi rồi lại bay về tay tên đó.

- ... Cái này là lời tuyên chiến ư?- tôi lùi lại vài bước đồng thời kéo Kunigami ra đằng sau.

- Isagi?- cậu ta bất ngờ.

[ Isagi? Là Isagi Yoichi phải không? Vậy là ngươi đến để thực hiện lời hứa năm xưa sao?] Tên đó khựng lại khi nghe thấy tên của tôi nhưng không lâu sau đó hắn lại trở nên phấn khích đến lạ thường.

- Gì?-

- Quả nhiên là ta đợi quá lâu rồi.- hắn lao về phía tôi với lượng sát khí kinh khủng.

Hắn dùng thanh kiếm của mình chém liên tục dường như là không kiểm soát được cảm xúc. Mặc dù là một bộ xương nhưng độ dẻo dai của hắn không phải là điều cần bàn cãi.

Tôi khó khăn liên tục tránh né các chiêu thức đến từ thanh kiếm sắc bén kia. Kunigami muốn đánh tên đó nhưng lại có một bức tường vô hình chặn lại không những thế cậu ta lại bị bao vây bởi những con người bằng đất.

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ