Hôm nay lúc đi chợ thì Nana thắng một giải đi du lịch đến đảo Thiên Đường và đưa nó cho Tsuna xem, vấn đề ở đây là chỉ có hai tấm vé nên chỉ có 1 trong 2 Tsuna hoặc là Hotaru đi thôi. Hotaru thì nhường xuất đi này cho Tsuna.
Nguyên nhân đơn giản là thời tiết và khí hậu dễ làm cho cô cô bị bệnh vì không kịp thích nghi, Reborn đồng ý rằng đó sẽ là kỳ nghỉ chỉ có hai người họ.
"Nhưng mà" Tsuna nói với vẻ mặt lo lắng khi nhìn Hotaru.
"Không sao đâu mà anh, anh cứ đi đi vả lại Hibari đã cho phép em qua nhà anh ấy vẽ tranh mà" Hotaru đưa tay lên đồng tình với Reborn.
"Như vậy anh mới lo đó" Tsuna thở dài, rồi sau đó cũng đồng ý đi với mẹ mình, còn những người khác sẽ ở nhà.
Sau khi Tsuna căn dặn Hotaru 77-49 thứ về việc ở nhà, tìm đồ thì cô cũng chỉ gật gật đầu cho Tsuna an tâm nhưng cậu lại không an tâm cho lắm vì cậu lại sợ Hotaru ở nhà cô đơn.
"Rồi rồi mà anh cứ đi đi" Hotaru đẩy anh mình đi ra khỏi cửa đi có 2 ngày 1 đêm thôi mà Tsuna làm như Hotaru sẽ chuyển qua ở đêm không bằng vậy.
Cuối cùng thì tiếng xe của Tsuna và Nana cũng đi xa, sau đó thì Gokudera, Yamamoto, Haru, Kyoko chạy lại nghe theo thông báo của Reborn là Tsuna vừa rời đi, họ sẽ lên kế hoạch đột nhập vào chuyến du thuyền đó cùng với Futa, I-Pin, Lambo và Bianchi.
"Hotaru-chan cậu không đi sao?" Haru nhìn vào Hotaru không có sửa soạn gì cả.
"Ừm, tớ gặp vấn đề về sức khỏe nếu đi xa" Hotaru giải thích với họ rồi mọi người cũng khá tiếc nuối mà rời đi, Reborn cũng không quên dặn Hotaru nhà vui vẻ.
-----------
Hotaru thu xếp việc ở nhà rồi sau đó cầm họa cụ của mình chạy qua nhà Hibari, trên đường đi gió có hơi se lạnh một chút nhưng phong cảnh lại rất đẹp.
Lúc đến ngôi nhà lớn của Hibari, điều đầu tiên cô cần làm cho Hibird ăn, nấu đồ ăn sáng, giặt giũ, lau sàn nhưng không lau hết tất cả đâu, chuẩn bị trà và ra sân vườn vẽ để viết thời gian.
Hibari có một khoảng sân vườn khá đẹp và Hotaru luôn để ý nó, nó có rất nhiều bụi hoa nhỏ, luôn đón những nơi nắng ấm chiếu tới, nơi này cũng thường hay có gió thổi qua nên không gian vô cùng tươi mát và dễ chịu, có mùi thơm của hoa cỏ và không hề có mùi của thuốc trừ sâu gì cả.
9:30 là Hibari sẽ lết xác của mình dậy khỏi giường, nếu là bình thường thì anh ta sẽ dậy sớm lúc 7:00 để đến trường quan sát những kẻ nào đi học trễ, nhưng hôm nay là chủ nhật nên anh ta sẽ ở nhà và ngủ trễ một chút.
Hibari thường thì sẽ skip luôn bữa sáng nhưng từ lúc mà có Hotaru thì bữa sáng luôn là phần ăn không thể thiếu rồi, nếu cô mà biết anh không ăn là y như rằng sẽ mua cho anh một cái bánh mì hay gì đó để lót dạ.
Vì là người bệnh quanh năm suốt tháng nên Hotaru luôn coi trọng sức khỏe của mình và của người khác ...không có gì lạ nếu cô không cho phép và tức giận khi Hibari không tôn trọng cơ thể mình.
Hibari bước xuống nhà trong bộ đồ ngủ màu đen đặc trưng, mắt là mắt nhắm mắt mở, miệng ngáp lên ngáp xuống, tóc thì cơ hơi bù xù, Hibird bay lại và đâu lên vai Hibari như thể chào buổi sáng. Đang đi xuống nhà bếp thì đi ngang qua chỗ mà Hotaru đang vẽ tranh
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanficHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...