SeHun ý thức được gần đây cậu rất hay để mắt đến XiuMin. Giống như một sở thích, cậu vẫn thường lên mạng xem thông tin về hyung ấy, xem fan nói gì về hyung ấy, ngắm nhìn hình ảnh hyung ấy trên sân khấu với ánh mắt của một fan hâm mộ.
Cậu cảm thấy một điều rằng, con người này thật quá sức giả tạo . Phải, là XiuMin rất giả tạo, giống như một XiuMin ở trên sân khấu, trước ống kính camera hoàn toàn khác với một XiuMin ở cuộc sống thường ngày. Khuôn mặt hyung ấy và vẻ bề ngoài của hyung ấy dường như đối nghịch với tính cách ở bên trong con người hyung.
Hyung ấy hay cười, cười rất tươi, nhưng chỉ toàn cười gượng. Hyung ấy trầm tính, ít nói, có khi cả một ngày dài mà hyung ấy không mở miệng đến một lần, hyung ấy dường như đã quen với sự im lặng. Hyung ấy quyết đoán, nói một là một, hai là hai, phải, rất cứng đầu. Hyung ấy rất hiền, dù cho mọi người có làm gì có lỗi với hyung ấy, hyung ấy cũng chỉ nở nụ cười cho qua. Hyung ấy là một người anh rất tốt, luôn âm thầm, lặng lẽ quan tâm đến các em. Hyung ấy là người rất mạnh mẽ, cậu chưa bao giờ thấy hyung ấy tỏ ra mệt mỏi, cũng chưa bao giờ thấy hyung ấy khóc. Hyung ấy rất nhạy cảm, có khi chỉ nói chuyện với hyung ấy một lúc thôi cũng có cảm giác như bị hyung ấy nhìn thấu tận tâm can mình rồi. Có lẽ, vì những điều đó mà mọi người rất yêu thương và quý trọng hyung ấy.
XiuMin là người tốt, một người rất tốt. Một người như vậy, SeHun đã từng chán ghét, một người như vậy, SeHun đã từng xa lánh. SeHun không biết lí do tại sao nhưng dường như càng ngày, khi càng hiểu được con người XiuMin, cậu càng quý trọng XiuMin, cậu cũng cho chuyện LuHan sang một bên vì cảm thấy bản thân đã quá trẻ con rồi!
Trong phòng tập của EXO
-Umin hyung, sao dạo này hyung chăm chỉ tập gym vậy? - BaekHyun lên tiếng trêu chọc khi thấy XiuMin hằng ngày vẫn luôn chăm chỉ với các buổi tập.
-Thì hyung đã nói sẽ càng ngày càng sexy rồi mà!
-Sao lại như vậy?
-Hyung không muốn bị người khác hiểu lầm là maknae đâu.
-Chuyện đó có liên quan gì đâu, dù hyung có sexy đến đâu thì cái mặt hyung vẫn cứ trẻ con như vậy thôi.
-Rồi sẽ khác!
SeHun ngập ngừng chen lời vào:
-Hyung... hyung không thích làm maknae sao?-Nghĩ lại đi, hyung là anh cả đó! Chức maknae là của em mà!
-Ừ. Hyung hơn em 4 tuổi, nhưng mà... nhìn còn trẻ hơn em nữa.
-Em ghen tị sao?
-Có chút chút.
-Này, còn nhớ không, hồi còn là thực tập sinh ấy, chúng ta hay đi tàu điện với nhau này, lúc đó em chỉ cao bằng vai hyung. Còn bây giờ em cao hơn hyung nửa cái đầu rồi!
-Còn hyung chẳng tiến hóa chút nào cả!
-Có chứ, giờ hyung đẹp hơn xưa nhiều rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMin/LuMin] Let me be with you
ФанфикTittle: Let me be with you {Để Tôi Bên Người} Author: Real Semin Pairing: SeMin (main) LuMin. Hãy để em xoa dịu nỗi đau trong anh Hãy để em mang lại cho anh nụ cười Hãy để em đưa anh tìm lại hạnh phúc Hãy để em bên anh đến hết c...