C4: Câu chuyện của mỗi người

107 10 0
                                    

- Đây, canh đúng góc này, ngồi thấp người xuống, chỉnh độ sáng xuống một tí...

IN cúi xuống chỉ dạy Changbin cách căn góc để cô có tấm hình ưng ý mà đăng lên mạng xã hội. Mà sao cái cậu Changbin này lại chả chú ý tí nào nhỉ, thay vì nhìn vào màn hình điện thoại, cậu chỉ nhìn chăm chăm vào người con gái đang nhẹ nhàng vén mái tóc đen dài ra sau tai rồi lại nhìn vào gương chỉnh trang lại lớp makeup của mình.

- Noona rơi từ thiên đường xuống như vậy có đau không?

- Đau lắm, giờ thì tập trung chụp cho dì.

Mặc kệ thằng nhóc trước mặt cứ liên tục thả thính, IN cứ thế mà tạo dáng để cho Changbin chụp. Cậu thì nháy máy liên tục trong khi cô vẫn thả hồn mình qua từng tấm ảnh như một người mẫu chuyên nghiệp. Dáng người cao ráo, tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ cùng thêm vẻ đẹp sắc sảo từ gương mặt càng khiến cho Changbin chìm sâu vào cơn đê mê không lối thoát.

- Đưa đây dì xem nào, ô thằng này chụp đẹp phết đấy chứ.

- Noona, noona có định làm người mẫu không vậy?

- Hả, người mẫu á, nghe cũng được đấy.

- Vậy hãy cho em làm vệ sĩ để bảo vệ noona nhé.

Đúng là gen trội ha. Thằng cha viết tình ca khiến đám fan nữ như phê thuốc, còn thằng con thì thả thính tấn công không ngừng nghỉ, cương quyết ương bướng quyết giành lấy đóa hoa xinh đẹp đến cùng.

- Nhóc ấy, thích người ta là phải thích cả tâm hồn lẫn vẻ ngoài của họ, còn nhóc chỉ thích mỗi vẻ ngoài của chị đây thôi thì nghĩ chị sẽ đồng ý à?

Trong thoáng chốc, cô dường như thấy tia sáng lóe rọi trong đôi mắt của cậu nhóc 16 tuổi kia.

- Hoa thu hút con người vì vẻ đẹp rồi mới đến mùi hương, còn ong bướm vì hương thơm hoa tỏa ra mà bay đến. Nếu như em nói rằng, em thích chị vì chị là chính mình thì sao?

Hả?

- Nhóc tự bảo bản thân mình là sâu bọ à?

- Là sâu bọ cũng được, miễn là được chị chú ý.

Nói đến đây, gương mặt của IN bổng ửng đỏ lên, cô hẹn hò với không ít người rồi mà đây là lần đầu tiên bị một thằng nhóc 16 tuổi tấn công bằng những câu từ đầy hoa mỹ như vậy. Không thể phản bác lại được, cô nén cơn ngại ngùng rồi đi thẳng vào trong nhà.

- Nếu noona sẵn sàng mở lòng thì em sẽ  luôn có mặt để tiếp nhận!

- Không bao giờ!

- Chẳng phải noona vừa mới xưng "chị" đó thôi sao, em biết là noona sắp thích em rồi đóa nha!

Nói xong, Changbin bật cười khanh khách trong khi cô thì ngại quá hóa giận bỏ về phòng ngủ. Xa xa còn thấy bóng hình của một ông bố nào đó đứng gần cửa sổ mà nhìn xuống.

"Đúng là con trai của ta."
.

.

.

.

.

.

.

.

[ Stray Kids ] Bố Mẹ Đừng Ly Hôn NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ