Đế vương gia - Triển Tường

1.6K 13 2
                                    

Đế vương gia ( thanh xuyên )

Tác giả: Triển Tường

Văn án

Một cái đạm mạc Thái Tử.

Một cái ôn hòa có bao dung tâm hoàng đế, một đám ngươi lừa ta gạt hoàng huynh cùng hoàng đệ, hai cái cho nhau công phạt, đối lập triều thần.

Giảng là phế Thái Tử Dận Nhưng chuyện xưa, dùng là là mất quyền lực, đem hắn lần đầu tiên bị phế truất trước tiên . Bởi vì là mất quyền lực, thỉnh không cần dò số chỗ ngồi.

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Nhưng ┃ phối hợp diễn: Khang Hi, Tác Ngạch Đồ, Minh Châu, hoàng tử ┃ cái khác: cung đình, phụ tử

Chương 01

Khang Hi ba mươi năm, đầu hạ vào đêm thời gian. Tử Cấm Thành trên không tràn ngập trứ oi bức không khí, tuy rằng vừa mới nhập hạ, nhưng là cực nóng thời tiết đã muốn giằng co hơn mười ngày, đem toàn bộ Bắc Kinh thành đều chích nướng giống như một cái đại lồng hấp, tuy rằng Tử Cấm Thành lý đã muốn áp dụng rất nhiều hạng tiêu thử thi thố, vẫn là vẫn như cũ không thể hoàn toàn tiêu trừ kia phân khốc nhiệt.

Hơn nữa ẩn ẩn tại khốc nhiệt lý, còn có thể ngửi được một tia hết sức căng thẳng nguy cơ. Tử Cấm Thành trong ngoài đều bao phủ một loại khẩn trương không khí lý, lui tới thượng triều thần công nhóm đều thật cẩn thận để tránh xúc phạm long uy.

Một năm này là Khang Hi chinh phạt Cát Nhĩ Đan đại thắng sau thứ hai năm, vốn hẳn là quân thần đồng nhạc, tạm hoãn một chút vẫn buộc chặt cảm xúc. Nhưng là Khang Hi từ phản hồi Tử Cấm Thành ngày nào đó, liền vẫn mặt mang bất duyệt, chẳng những không có đại yến quần thần, ngược lại đem chính mình nhốt tại Càn Thanh cung lý, không triệu kiến hoàng tử, không tuyên hậu cung phi tần thị tẩm, chính là Hoàng Thái Tử tiến đến thỉnh an cũng đều bị phái hồi Dục Khánh cung .

Nghe nói sự tình nguyên nhân quả thật tại Khang Hi chinh phạt phản hồi trên đường, không cẩn thận trứ phong hàn, tả hữu xem Khang Hi tưởng niệm Thái Tử, xin mời kỳ Khang Hi tuyên Thái Tử Dận Nhưng đến hành cung, nguyên bản Thái Tử Dận Nhưng đến hành cung thị tật, cùng Khang Hi trong lúc đó còn rất hợp mục, chính là có một đêm không biết bọn họ phụ tử vì chuyện gì tranh chấp vài câu, Khang Hi giận dữ dưới trước hết khiển Dận Nhưng trở về Bắc Kinh thành.

Quan tâm Dận Nhưng Tác Ngạch Đồ, cùng với có điều đồ Minh Châu, đều từng lặng lẽ hướng hầu hạ tại Khang Hi bên người nội thị tìm hiểu qua, đêm hôm đó hoàng đế cùng Thái Tử khởi tranh chấp là cái gọi là chuyện gì, nhưng là nội thị nói bọn họ phụng chỉ rời xa tẩm cung, không có nghe đến một tiếng bán ngữ, không dám hồ đoán lung tung.

Chỉ biết Thái Tử sáng sớm, liền vội vàng ly khai hành cung, quay trở về Bắc Kinh thành, mà bọn họ đi vào hầu hạ Khang Hi khi, hắn trên mặt do mang theo sắc mặt giận dữ.

Tác Ngạch Đồ cũng lén hướng Thái Tử tìm hiểu, Thái Tử hiểu rõ vài câu liền dời đi đề tài, Tác Ngạch Đồ luôn lo lắng vạn phần, lại hảo vô rõ ràng, bên kia Minh Châu lại đắc ý , Khang Hi cùng Thái Tử càng là giằng co, đối cái khác hoàng tử tranh quyền liền càng có lợi.

Đế vương gia - Triển TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ