Phong yên ẩn cung các ( thanh xuyên Khang Hi )
Tác giả: Hãn Hải Tinh Không
Văn án
Chính là bình tĩnh tiểu nhân viên công vụ xuyên việt thành Khang Hi chuyện xưa.
Bài này rất nhỏ lịch sử hướng
1V1, CP Thái Tử.
Nội dung nhãn: thanh xuyên gần thủy ban công xuyên việt thời không cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Khang Hi
Phối hợp diễn: Khang Hi triều các loại nhân vật
1, bàn học thượng xuyên việt . . .
Nửa đêm, Hàn Lâm viện thị dạy học sĩ Cao Sĩ Kỳ thở dài xoay người thùy mắt đứng cách bàn học lục thước địa phương, thấp giọng nói: "Hoàng Thượng, đêm đã khuya, còn thỉnh Hoàng Thượng giảm hoạt động cơ thể."
Thật lâu không nghe được bàn học kia đầu thanh âm, Cao Sĩ Kỳ bả đầu thùy đắc càng thấp. Lúc này, rốt cục truyền đến một tiếng mang theo mỏi mệt thanh âm: "Lui ra."
"Là." Cao Sĩ Kỳ lui ra ngoài cửa, hơi hơi giương mắt cùng vẫn hậu tại môn sườn Lương Cửu Công nhìn nhau liếc mắt một cái.
Không chờ Cao Sĩ Kỳ bóng dáng biến mất tại hành lang trung, Lương Cửu Công bước vào cửa, khép lại cửa phòng, gặp bàn học trước ngồi người nọ tay trái vô lực phủ tại thư thượng, tay phải chống mặt bàn nhu động huyệt thái dương, có vẻ rất là mỏi mệt. Hắn nhẹ giọng khinh chân đi đến bàn học trước nói: "Hoàng Thượng, đã qua giờ tý . Ngài có phải hay không..."
"Ngươi đi bên ngoài hậu trứ."
"Tra." Lương Cửu Công trong lời nói bị đánh gãy, hắn ký tuân lệnh, cũng không dám nhiều lời, thành thành thật thật vì chủ tử khép lại môn. Giang Nam mười một tháng phân dĩ nhiên là mùa thu, nửa đêm phong hơi cảm giác mát, hắn lãnh đắc sợ run cả người, lôi kéo áo sơ mi tay áo, một bên tựa vào cây cột thượng một bên âm thầm suy tư về Hoàng Thượng vừa mới thần sắc ra vẻ có chút không thích hợp, không biết vì sao.
Lương Cửu Công là bị Thuận Trị đế chỉ cấp Khang Hi , tự Khang Hi tuổi nhỏ liền là của hắn bên người thái giám, đối nghiền ngẫm chủ tử tâm tư là am hiểu sâu này đạo. Cũng là bởi vì thâm chủ tử tâm, tài năng làm cho tới hôm nay thái giám tổng quản vị trí. Nhưng hắn không biết, ngay tại trước mấy khắc công phu, này chủ tử đã là bỉ chủ tử .
"Bỉ chủ tử" đã ở buồn rầu trứ, hắn hiện tại là trên cơ bản rõ ràng chính mình tình cảnh, theo mạc danh kỳ diệu ngồi ở chỗ này, đối diện đứng người đối hắn giảng trứ "Chi, hồ, giả, dã", đến trong đầu thường thường mạnh xuất hiện nhè nhẹ không thuộc loại ký ức của mình. Minh xác biểu lộ hắn hiện tại biến thành một người khác, hơn nữa, hình như là Khang Hi đế? Nghĩ vậy, hắn nắm thật chặt tay trái, trong đầu ký ức không ngừng xuất hiện, làm cho hắn đau đầu không thôi. Vừa mới có thể ứng phó Cao Sĩ Kỳ cùng Lương Cửu Công đã muốn là của hắn cực hạn . Hiện tại tự hỏi chính mình tình huống lại làm cho hắn nhịn không được choáng váng đầu đau tưởng phun.