Chapter Text
23.Kỳ thật ta có thể không nói, phạm nhàn nhìn Lý thừa trạch khi trong đầu lại hiện lên cái này ý niệm, nó đã ở chính mình não nội nào đó âm u góc nội cắm rễ hồi lâu, chờ nào đó cơ hội kêu gào cuồn cuộn mà ra.
Hà tất muốn lại trải qua một lần ngay lúc đó tình hình, liền trời cao đều giúp đỡ ngươi, cho ngươi đoạn gương vỡ lại lành cơ hội, này có cái gì không tốt? Nhưng đây là không tốt, phạm nhàn xưa nay chưa từng có rõ ràng, đối Lý thừa trạch tới nói không công bằng, như vậy một chút cũng không tốt.
"Ta lần này phải đi chụp kia bức họa, nó không phải Lý Thừa Càn họa." Phạm nhàn nghe thấy chính mình thanh âm nói như vậy, Lý thừa trạch hơi chút có điểm kinh ngạc, nhưng hắn thực nhanh nhiên gật đầu, hắn vẫn như cũ thực nhạy bén:
"Đó là," hắn dừng một chút: "Là ta họa sao?"
Lý vân tiềm nói qua Lý thừa trạch không phải lần đầu tiên hỗ trợ làm loại sự tình này, xem ra xác thật như thế, phạm nhàn cảm thấy đối phương phản ứng ý nghĩ quả thực thuần thục đến làm chua xót lòng người. "Là ngươi họa." Hắn thừa nhận: "Lúc ấy là chúng ta kết hôn năm thứ hai thời điểm, trang mặc Hàn cùng mặt khác vài người làm triển lãm tranh. Lý Thừa Càn dùng này bức họa đi tham gia triển lãm, sau lại bọn họ nói này có thể xem như hắn thành danh làm."
Phạm nhàn giống như đứng ở huyền nhai bên cạnh, chuẩn bị nhảy xuống.
"Họa là ta cho hắn."
Lý thừa trạch hoa vài giây mới xác nhận ra phạm nhàn không phải ở nói giỡn, hắn đôi mắt trừng lớn, hắn thoạt nhìn thực hoang mang cùng không tin, cũng không có rất nhiều phẫn nộ cảm xúc, cái loại này biểu tình nếu miêu tả nói khả năng càng xấp xỉ với bị thương. Phạm nhàn thực cẩn thận mà nhìn chăm chú Lý thừa trạch mặt, hắn suy nghĩ đối phương hai năm trước ở nước ngoài biết tin tức này thời điểm hay không cũng là này phúc biểu tình, chỉ là khi đó chính mình đều không ở hắn bên người.
"Nhưng là kia bức họa," Lý thừa trạch có chút do dự mà xác nhận nói: "Kia bức họa có phải hay không...... Là ta vẽ tặng cho ngươi?"
Đây mới là Lý thừa trạch vĩnh viễn không qua được cái kia điểm. Phạm nhàn cúi đầu, Lý thừa trạch liền minh bạch đây là cam chịu, hắn lần này trầm mặc càng lâu: "Vậy ngươi lần này muốn đem nó lấy về tới, là bởi vì đây là ta họa sao?"
Không đơn giản là bởi vì cái này, phạm nhàn lắc đầu, ngữ điệu cư nhiên thực bình tĩnh. Hắn nói ta suy nghĩ thật lâu, phía trước có rất nhiều sự không có cùng ngươi nói rõ ràng là ta sai.
Ta không nên ngay từ đầu nghĩ gạt ngươi, nếu ngươi còn muốn biết nói, ta hiện tại lặp lại lần nữa cho ngươi nghe.
Phạm nhàn hít sâu một hơi, ngươi phụ thân tới đi tìm ta. Hắn cẩn thận nói kế tiếp phát sinh mỗi một sự kiện, những cái đó mỉm cười chi tiết vào giờ phút này liền thành rõ ràng mạch lạc, mỗi một cái tiết điểm đều như thế minh xác. Phạm nhàn ý thức được chính mình lâu dài tới nay vẫn luôn ở lặp lại hồi ức, ý đồ suy luận sự tình từ nào một bước bắt đầu mới hoạt hướng về phía không thể vãn hồi nông nỗi, hiện giờ xem ra càng như là từ lúc bắt đầu liền đi nhầm. Hắn phía trước chưa bao giờ đã làm loại này gần như với tự mình phân tích biện bạch, lại ở đơn phương thổ lộ trung cảm giác dần dần buông xuống gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch】Bị trộm đi kia 5 năm
FanfictionAuthor: Coconutttty Link: https://archiveofourown.org/works/56386927/chapters/143271934 Hiện đại AU có thiết lập ABO Summary: Lý thừa trạch một giấc ngủ dậy, phát hiện phạm nhàn đã không phải hắn Notes: Giả thiết nguyên tự cùng tên điện ảnh