###Chương này có khả năng vẫn được tính phí trong các chương h nhé mn :") Tại tui off lâu quá nên đăng cho mọi người đọc đỡ nhé!!###
Cơ thể bất động bị gã đàn ông xoa nắn, chẳng khác gì cá nằm trên thớt, giống như đã quen thuộc, bàn tay to lớn vuốt ve một đường thẳng xuống dưới khe mông non mềm. Lồn nhỏ ẩn bên dưới sớm đã bị trêu chọc tới nỗi rỉ nước.Gã đàn ông ôm chặt lấy eo của cậu đè xuống bàn gỗ, mặc cho cậu giãy dụa phản kháng bắt đầu day mạnh đầu ngón tay vào lỗ lồn bên dưới.
Bách Nhiễm cong người, khoái cảm hư ảo ở dưới thân làm cho cả người run lên.
Không muốn!
Cậu nhíu mày, cong eo muốn thoát khỏi cái ôm của người đàn ông, nhưng rõ ràng cơ thể nhỏ bé này chẳng thể làm cho hắn ảnh hưởng. Đầu vú sớm dựng đứng cũng không được buông tha, gã đàn ông điên cuồng mút cả quầng vú vào trong miệng. Mặc cho người bên dưới bị khoái cảm dày vò tới nỗi run rẩy.
"A... A..."
Bách Nhiễm nghe rõ tiếng rên rỉ phát ra từ cơ thể cậu đang trú ngụ, vừa không phải tiếng kêu của cậu nhưng lại giống như tiếng kêu cậu bật ra trong lúc bị trêu đùa.
Hơi thở gã đàn ông nóng hổi, vừa lạ lẫm nhưng cũng lại thân quen, đầu vú đỏ hồng lộ ra khỏi lớp áo mỏng manh trông vừa dâm vừa đẹp. Dường như hắn đã mất hết kiên nhẫn, động tác cũng trở nên gấp gáp hơn. Y phục bị hắn thô lỗ cởi sạch, cho dù có ngang bướng muốn níu lấy mảnh vải che thân cuối cùng cũng bị hắn giật ra.
Thiếu niên xinh đẹp bị lột sạch không còn một mảnh vải che thân, da thịt đỏ bừng nổi bật trên bàn đen sang trọng. Người đàn ông càng thở dốc nặng nề hơn, giống như chỉ cần sảy chân một cái sẽ lao tới cưỡng hiếp cậu.
"Buông ra..."
Tiếng rên rỉ không làm vơi bớt dục vọng ở trong mắt gã đàn ông, hắn đổi hướng không cắn mút đầu vú đỏ bừng nữa mà hôn dọc khắp cơ thể của người đẹp. Cuối cùng dừng lại ở dương vật nhỏ bé đang ngẩng cao đầu của em.
Dường như mỹ nhân đã chịu đủ trêu đùa, gã đàn ông mới cầm lấy thân, dương vật đã giật giật bắn ra dịch trắng. Người đàn ông bật cười, hắn xoa nắn dương vật bán cương vừa xuất tinh, sau đó lại banh rộng hai chân nhỏ mềm ra hai bên. Bên dưới dương vật là lồn non sớm đã ướt dầm dề nước dâm.
Người đàn ông đói khát há mồm ngậm lấy môi lồn đang run rẩy vì không giữ được nước nứng, đầu le cứng ngắc sớm đã lồi ra đụng chạm với sống mũi cao dài của hắn. Hắn vẫn chưa thấy đủ, còn mút lấy mé lồn sưng múp, một tay không chịu yên chọc vào trong lỗ lồn đang ộc nước dâm.
Cơ thể thiếu niên nằm sõng soài trên bàn lớn không thể chạy trốn, mặc dù eo nhỏ thoát khỏi kìm cặp nhưng lồn non lại bị bú liếm một cách thô lỗ, ngoài việc kẹp chặt lấy đầu của gã đàn ông, thì chỉ có thể ưỡn ngực co rút lỗ lồn vì quá sướng.
Lồn nhỏ xinh đẹp ngây ngô càng ăn càng khiến người ta mê muội, cho dù có bú liếm bao nhiêu lần cũng không biết đủ, gã đàn ông càng nút càng thấy nghiện, không nhịn được cắn mạnh lên đầu le làm cho thiếu niên sướng tới nỗi bật khóc nức nở.
Dương vật vừa xuất tinh cũng vì lồn nhỏ bị liếm mút mà ngóc đầu dậy, chung số phận bị trêu đùa với lỗ lồn bên dưới. Bựa lưỡi thô ráp bắt đầu không biết đủ đâm chọc vào, nghiền ép môi bé đỏ ửng ở bên trong, giống như muốn đụ vào sâu hơn nữa.
Cơ thể của người đẹp bị khoái cảm dày vò tới nỗi vặn vẹo, khoái cảm lên đến đỉnh điểm chỉ có thể bất lực rên lên một tiếng, lồn nhỏ co rút mút chặt lấy đầu lưỡi đang đâm chọc ở bên trong.
"A...A..."
Gã đàn ông đợi bắp đùi đang kẹp trên vai run rẩy tuột xuống mới chậm rãi đứng lên, khóe môi còn vương cả nước dâm chưa kịp lau đi.
Hắn đỡ người đang run rẩy trên bàn dậy, vốn tưởng sức lực nhỏ bé của người kia chẳng còn bao nhiêu đột nhiên bị cậu đẩy một cái cũng không kịp phản ứng. Nhưng người đẹp còn chưa chạy được nửa bước đã ngã nhào xuống thảm nhung dưới chân.
Cậu muốn đứng dậy bỏ trốn nhưng hai chân mềm nhũn không thể cựa quậy, bất chợt sau lưng bị ôm lấy, cái ôm của người phía sau giống như có lửa, lồn nhỏ thả rông không nhịn được lại bắt đầu dâm dục rỉ nước nứng. Lần này người đàn ông kia không dừng lại nữa, hắn dứt khoát nắm lấy eo hông cậu nâng lên cao, hai tay thiếu niên chống trên thảm lông không thể tìm được thứ gì để bấu víu, chỉ có thể bất lực gục đầu trơ mắt nhìn đầu cặc tím đen đụ vào trong lồn nhỏ.
Dường như không phải lần đầu, dù lỗ lồn nhỏ bé không phù hợp với kích cỡ của cặc lớn khủng bố nhưng chỉ cần cạ vài cái đã ngoan ngoãn ộc ra nước dâm, chỉ cần đẩy nhẹ đầu khấc đã chui tọt vào bên trong.
"Không, không..."
Thiếu niên lắc đầu cựa quậy, hai tay cậu lập tức bị giữ chặt, gã đàn ông kéo hai tay cậu về phía sau ép cậu thành tư thế ưỡn ngực dạng chân để cặc lớn địt lồn.
Cặc lớn vừa nhấp vào vài cái đã không nhịn được địt thẳng vào trong sát nút, do có nước nứng bôi trơn nên đụ vào trơn trượt, một lần nắc đã ép lồn nhỏ phải nuốt trọn thân cặc gân guốc. Cơ thể thiếu niên vì lần nắc vào đầu tiên đã bị địt sâu như thế không nhịn được rùng mình run lên, cho dù lỗ lồn bị nong ra hết cỡ vẫn dịu ngoan mút chặt lấy quái vật đang địt mình, thậm chí còn co rút tham lam muốn nuốt gốc cặc vào sâu hơn.
Thiếu niên cong eo run rẩy, muốn nhổm người về phía trước tránh né lập tức lại bị gã đàn ông nắm eo dập cặc mạnh hơn, khiến cậu ngã nhào về phía trước, dương vật cứng ngắc mất khống chế bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
Ficción General*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...