https://tanzongming.lofter.com/post/1de02ab8_2bc1c2c3b
Hạ lấy ngày x ngươi
Ngươi cùng hạ lấy ngày nói này chu không thể về nhà, nguyên nhân không nhiều lắm lắm lời hắn cũng có thể đoán được —— thâm không thợ săn bảo mật hành động.
Nhưng rốt cuộc vì cái gì như vậy xảo......
Chính mình muội muội cũng xuất hiện ở nhà này quán bar, hơn nữa liền ngồi ở chính mình cách vách ghế dài.
Hạ lấy ngày cho rằng bảo mật nhiệm vụ: Nguy cơ tứ phía, đánh đánh giết giết, vết đao liếm huyết.
Hạ lấy ngày thấy bảo mật nhiệm vụ: Ngươi ăn mặc ngày thường sẽ không xuất hiện ở ngươi tủ quần áo ăn mặc, ở ồn ào náo động quán bar cùng người thôi bôi hoán trản, mắt xem bát phương.
Ngươi đại bộ phận bộ dáng hạ lấy ngày đều gặp qua, buổi sáng không đánh răng không rửa mặt, nghỉ đỉnh tạc mao đầu ở nhà loạn chuyển du. Quần trang, váy trang, lễ phục, thợ săn đồ tác chiến hắn đều gặp qua, nhưng duy độc đêm nay này thân ngụy trang hắn là lần đầu tiên thấy.
Màu đen bằng da đai đeo, cố ý lộ ra cánh tay thượng dán hình xăm, thợ săn ngụy trang công nghệ đen đủ để lấy giả đánh tráo, nhĩ thượng là không đếm được tế lóe hoa tai, trên cổ đeo cùng sắc hệ choker, giày cao gót thon dài, sắc bén mười phần, ngươi chuyên môn vẽ nùng trang.
Trước một giây thành thạo ngươi ở nhìn đến cách vách đầu tới một bó mang cười ánh mắt khi, chỉ hơi cười nhạt liền khôi phục tự nhiên.
Ngươi nương đi phòng vệ sinh vài phút, ở ồn ào biển người trung cùng hạ lấy ngày chạm mặt.
Nhiệt liệt âm nhạc ở bên tai nổ vang, tất cả mọi người dựa vào gào rống cùng người khác nói chuyện phiếm.
Vì không bị hoài nghi, ngươi như cũ đắm chìm thức rất thật diễn kịch, làm hạ lấy ngày cao lớn thân ảnh hợp lại trụ ngươi, đem ngươi bức đến góc tường.
Hắn cúi người để sát vào, tay cách vật liệu may mặc hư hư đỡ lấy ngươi, hô hấp đan xen, này người ở bên ngoài trong mắt nhất định là một đôi vừa mới đến gần thanh niên nam nữ ở nhịn không được hôn nồng nhiệt.
Ngươi bắt lấy hắn khai sưởng áo khoác vật liệu may mặc, đem hắn kéo càng gần: "Nếu đợi chút khai hỏa, bảo vệ tốt chính mình."
Các ngươi cơ hồ kín kẽ tương dán, ấm áp hô hấp ngừng ở bên tai, rất gần rất gần, ngươi nghe được hắn mang cười thanh âm ôn nhu nói: "Ta chờ ngươi tan tầm."
Vì không bị người hoài nghi, hắn rời đi khi thậm chí chưa đã thèm cọ khóe môi, mà ngươi còn lại là sửa sang lại một chút vẫn chưa thượng kiều váy biên.
Kết quả là lần này bảo hộ nhiệm vụ an toàn kết thúc, hết thảy thuận lợi, ngươi ở rạng sáng thời điểm đi ra quán bar, ngồi ở không người lộ thiên khu cởi ra giày cao gót.
Dư lưu độ ấm to rộng nam sĩ áo khoác chính là giờ phút này khoác ở trên người của ngươi.
Giây tiếp theo cao lớn thân ảnh liền để sát vào ngồi xổm xuống, giúp ngươi xoa đau nhức không thôi chân. Màu tím đôi mắt nâng lên cùng ánh mắt của ngươi chạm vào nhau.
"Vị này thợ săn tiểu thư còn có thể đi sao?" Hạ lấy ngày hỏi ngươi, hắn trong tầm tay mới tinh trong túi rõ ràng là giày hộp.
Ngươi lắc đầu, lười biếng nói: "Hạ lấy ngày ta đi không đặng, eo đau chân đau chân đau."
"Muốn ôm vẫn là muốn bối?" Hắn nhìn thoáng qua trên người của ngươi quá đoản váy, liền đem ngươi trên vai áo khoác gỡ xuống tới, hệ ở ngươi trên eo.
"Ôm ~" ngươi hướng hắn duỗi tay: "Ca ca ôm."
Hạ lấy ngày không nhịn xuống bị ngươi đậu cười, ngữ khí bất đắc dĩ lại rất là sủng nịch: "Đã biết, tiểu nha đầu."
"Ân, ôm."