Sau khi vệ sinh cá nhân và thay cho mình bộ đồ khác. Hoseok bắt đầu bữa sáng do Min Yoongi nấu cho cậu, vừa ăn vừa xem điện thoại. Cậu không hiểu vì sao hôm nay các trang mạng xã hội của cậu lại có nhiều thông báo đến thế. Cậu cũng không hiểu vì sao hôm nay lại có nhiều tin nhắn đang chờ cậu xem đến vậy. Cho đến khi cậu thấy đoạn tin nhắn của Namjoon...
rkive
NÀY
JUNG HOSEOK
MÀY BƯỚC RA ĐÂY CHO BỐ NHANH LÊNhoseokieee
gì vậy ?
mới sớm mà kêu giật ngược lên
ai làm gì mày nữa ?rkive
MÀY GIẢI THÍCH CHO TAO MẤY BÀI BÁO ĐĂNG BÀI LÀ SAO ?hoseokieee
báo gì nữa cha nội ?
mày nhảm hả ?rkive
*gửi liên kết của bài báo có tựa đề*
[ 🔥NÓNG🔥 NGƯỜI YÊU CŨ CỦA NGÔI SAO HẠNG A KIM TAEHYUNG ĐƯỢC BẮT GẶP KHI ĐANG ĐI ĂN CÙNG VỚI CHỦ TỊCH CÔNG TY ATD HÀNG ĐẦU CẢ NƯỚC ! VẬY MỐI QUAN HỆ THẬT SỰ CỦA HỌ LÀ GÌ ? ]
Mày giải thích liền cho bố ?
Sao mày lại qua lại với cái tên họ Min đó ?
Mày có nhớ nó đối xử với mày thế nào không ?
Rồi mày xem bình luận đi, coi dân chúng nói về mày kìa !
"đúng là cái đồ thấy sang bắt quàng làm họ mà haha. bị Taehyung của t đá xong tìm anh khác"
"Thằng này thấy chả được tích sự gì mà lúc nào cũng cặp đại gia thôi. Đồ rách rưới nghèo hèn"hoseokieee
t-tao không biết...
tao không biết mà Joon ơi
ảnh rủ nên tao cũng đi với quan hệ là cấp trên cấp dưới thôi mà...
tao không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này
cứu tao với
tao chịu không nổi Joon ơirkive
Đợi tao chút
Tao đang qua với mày đây SeokieTrong lúc đợi Namjoon qua nhà, cậu đã đọc từng bình luận một, đọc từng tin nhắn chờ một. Những câu nói toxic ấy như muốn bóp chết cậu. Cậu vẫn luôn sống dưới cái bóng "người yêu cũ của Kim Taehyung" chứ không phải là "Jung Hoseok". Từng câu nói như một nhát dao, chúng cứa sâu vào tim cậu. Sâu đến mức chỉ cần 1cm nữa cũng có thể khiến trái tim ấy ngừng đập. Cậu hoảng loạn. Cậu dày xé bản thân mình. Cậu nghĩ đến những điều tồi tệ và tiêu cực.
"Bản thân mày chính là điều tồi tệ nhất trên thế gian đó Jung Hoseok. Chết đi"
Cậu đã thật sự nghĩ như thế đấy. Nhưng thật may vì cậu không làm điều gì dại dột cả. Vì khi tiếng chuông cửa reo lên. Cậu nghe được tiếng của những người yêu thương cậu. Namjoon, Seokjin, Jimin và cả Yoongi nữa. Mọi người ùa vào mà ôm, mà an ủi, mà trấn tỉnh cậu. Chỉ có một mình Min Yoongi im lặng ôm cậu. Anh hối hận vì hôm ấy đã không dẫn cậu đến nơi nào riêng tư hơn. Sau một hồi thật lâu, Jung Hoseok đã mệt lả đến ngất đi thì Yoongi mới ngồi lại và bàn bạc với 3 người còn lại cách giải quyết.
Sau nhiều tiếng vừa tìm cách giải quyết với 3 người họ và cả bên công ty. Yoongi quyết định sẽ lên bài đính chính về mối quan hệ giữa họ và cuộc đi chơi đó. Ban đầu anh đã tính nói rằng họ chính là một đôi, Min Yoongi đã chủ động tán đổ cậu. Nhưng như thế sẽ làm cho Hoseok nhận thêm nhiều gạch đá hơn. Nên anh đã quyết định nói rằng họ là bạn cũ của nhau. Yoongi rủ Hoseok đi để có thể trò chuyện về cuộc sống của nhau sau ngần ấy năm không gặp, anh chính là người chủ động rủ cậu đi. Dù biết như thế sẽ làm cho Hoseok đau lòng nhưng đây là cách giải quyết duy nhất.
Bài viết ấy đã lên thẳng top 1 hotsearch chỉ sau 1 tiếng đăng tải. Nhưng mọi chuyện cũng chẳng suôn sẻ hơn là bao...
HET PHAN "BAY", CON TIEP...
/ 27.06.2024 /mng thấy chap này nnao ạaa ? tớ đã cố đẩy chap này lên cao trào và viết nhiều chút để chap dài ra nma nó cứ bị lan man lê thê nnao ấyyy😭 mng góp ý thêm cho tớ để sau này tớ có thêm những chap tốt hơn nhaaa😭 mong mng vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho "ex lover" cũng như là các anh ạaaa🙂↕️🫰 keke bật mí là người lên bài báo đó đã ghéc em bé Seokie nhà tụi mình lâu lắm roai đoáaaa. mng bít là ai hămm🙈
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙚𝙭 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧 | 𝙨𝙤𝙥𝙚
FanfictionMin Yoongi liệu sẽ cua đổ Jung Hoseok chứ ? ( 1 chap có chút xíu nên mng đừng sợ dài nha...)