Biển

319 14 1
                                    

Sau khi làm nốt công việc, Boom ngáp ngắn ngáp dài rồi tắt máy đi ngủ. Cả ngày quá mệt mỏi, và anh thực sự chờ giây phút được nằm lên giường và ngủ một giấc đến trưa ngày mai.

Boom nằm xuống giường và nhắm mắt. Không biết đã bao lâu trôi qua, anh vẫn không thể chìm vào giấc ngủ, anh trằn trọc quay hết bên này đến bên kia, đổi đủ loại tư thế, thậm chí nằm đếm cừu mà vẫn không thể vào giấc.

Anh mở điện thoại, đã gần 2 giờ sáng, vài dòng suy nghĩ vu vơ bắt đầu hiện lên trong tâm trí.
-Muốn đi biển ghê
Không, anh muốn ngủ cơ mà. Cả ngày hôm nay ở công ty anh đã muốn gục ngã đến nơi.
-Nhưng lâu lắm rồi không đi biển ấy
2 dòng suy nghĩ như đánh nhau trong đầu, cuối cùng anh vẫn quyết định bấm vào số điện thoại quen thuộc, dù sao cũng chẳng ngủ được.
-Alo, Aou còn thức không

Người ở đầu dây bên kia nghe có vẻ vẫn còn tỉnh táo, cũng phải, thức khuya là thói quen của Aou rồi. Boom cũng nhắc nhiều chứ, nhưng khó mà thay đổi, người yêu ai mà cứng đầu thế không biết.

-Em còn. Bình thường hay nhắc em ngủ sớm, sao bây giờ lại gọi cho em vào giờ này? Nhớ người yêu rồi à?

Thì Aou thức chơi game rồi làm việc, đôi khi là để cho ai đó gọi điện lúc không ngủ được, như bây giờ chẳng hạn

-Thôi được, anh cho em ngủ
-Ơ thôi mà, em trêu tí thôi. Thế anh có chuyện gì?

Trái với sự nghiêm túc của Boom thì ông trời lại ban cho anh 1 cậu người yêu nhỏ hơn anh 1 tuổi. Nhây hết chỗ nói, lúc nào cũng trêu anh, nhưng mà anh cũng thích ấy chứ.

-Aou muốn đi biển không?
-Sao ạ? Đi biển giờ này ấy ạ?
-Ừ, anh không ngủ được.

Con người sống quy củ như này nay lại đòi đi biển lúc 2 giờ cơ. Mặc dù mai cậu phải lên công ty nhưng anh em yêu của mình muốn thì phải chiều thôi.
-Hmm....Thế giờ em qua nhà anh luôn nhé, chờ em.
Boom mỉm cười cúp máy.
Nhà hai người ngược đường nhau, nên mất khá lâu sau Aou mới đến nhà Boom được.

-Teerak ơi người ta đến rồi đây.
-Eo sến chết đi được ý.

Aou thích gọi Boom là teerak lắm, kể cả ở công ty. Thời gian đầu Boom bảo nghe nó sến, cơ mà giờ cũng quen, còn thích nữa, để Aou gọi suốt.

-Nay anh không ngủ được, làm phiền em rồi.
-Ôi yêu nhau bao lâu rồi anh còn nói vậy chứ, giờ anh muốn em đưa anh ra khỏi Bangkok còn được nữa là.

Aou lái xe chở anh ra biển, cửa sổ xe được mở, ban đêm ở Bangkok rất mát, lại thêm ánh đèn đường khiến phố phường vừa lung linh vừa yên tĩnh.

-Bạn trai đang ở đây mà anh nhìn ngắm gì ngoài đó vậy.
-Muộn thế này rồi chẳng có ai cho anh ngắm nữa đâu. Anh mà ngắm người ta thì anh sẽ để sáng mai.
-Anhhh

Đấy, cứ bày trò ghen tuông vớ vẩn, đến lúc anh trêu lại thì xoắn lên như cái bánh quẩy. Nói vậy chứ Aou giữ là cũng có lý cả, anh nó đẹp như thế, có thằng ngu nào lại không biết giữ đâu. Mà Aou thích Boom cười lắm, mắt thì to tròn long lanh, nói chung là xinh, cực kỳ xinh.

Bờ biển dần hiện ra sau khi hai người nói đủ thứ chuyện một lúc lâu. Aou vớ lấy cái áo khoác treo sau ghế choàng lên người Boom.

little thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ