Chơi xấu

263 80 10
                                    

Hôm nay nhóm có một buổi fan meeting, chủ yếu giao lưu và thỉnh thoảng mấy anh em cũng bày đủ thứ trò để tấu hề.

Mà hôm nay Yeonjun cảm giác anh bị mấy đứa em chơi xấu, dù ban đầu anh nghĩ rằng chắc mấy đứa chỉ bày mấy cái content cho fan vui thôi, mà càng về sau thì càng thấy sai sai.

Đầu tiên là nhóc Taehyun. Khi không nổi hứng đòi được anh cõng. Nhìn mặt nó cũng đôi ba phần gian gian, mà anh cũng đâu có nghĩ nhiều, cõng nó ngay tắp lự rồi cũng cười cười vậy đó.

Ai dè trong lúc đang tung tăng thì đột nhiên anh cảm thấy cổ mình như bị cái gì đó bám vào. Nhìn lại thì mới thấy nhóc Taehyun để lại hẳn hoi một dấu hickey chà bá trên cổ anh.

Fan ở dưới thì hú hét điên cuồng. Còn anh thì bày bộ dạng khinh bỉ, dứt khoát ném nó xuống sàn không thương tiếc. Tay thì liên tục chà xát cái cổ đỏ ửng vì dấu hickey, không biết nên làm cách nào cho nó dịu bớt.

Đã thế màn hình lớn trên sân khấu cũng phóng đại cái mặt của anh. Ơi trời, Yeonjun chỉ hận không thể đem tên nhóc gian xảo này đi ủ muối.

Tiếp đến là Huening Kai. Nhóc này cũng không đến nỗi. Chí ít lúc anh thay đồ em nó còn có lòng tốt che chắn giúp anh, chỉ là không biết nó nghĩ gì trong đầu thôi.

Trong lúc anh cởi chiếc áo đạo cụ, Huening Kai đã chạy đến, xoè áo choàng to tướng của mình ra che chắn anh khỏi những ánh mắt "thèm khát" của fan.

Mà cả cậu cũng chẳng ngoại lệ. Dù là được anh khen làm việc tốt nhưng trong đầu cậu cũng có hàng tá suy nghĩ kì cục. Nếu được cậu sẽ dùng cả "đôi cánh" này chụp anh lại, giống như chụp được con mồi to rồi đem giấu đi vậy.

Mà trông "con mồi" này ngây thơ quá, không biết em nó nghĩ gì, chỉ toàn bày trò trêu ghẹo fan.

Tha anh đó.

Soobin cũng không đến nỗi lắm. Thi thoảng ngoài việc ôm hoặc nắm lấy cái eo của anh ra thì đều bình thường.

Biến thái nhất là Beomgyu. Nhân lúc không ai chú ý tranh thủ cơ hội bóp mông anh mấy cái, còn liếm môi đầy gian tà nữa. Mà không nhắc thì nó càng làm tới. Thế nên Yeonjun đã vỗ cái bốp vào tay cậu.

"Thằng này, muốn chết à?"

Bình thường anh chỉ cần doạ là cậu cách xa anh ra. Vậy mà giờ không những không sợ, mặt cậu còn trông biến thái hơn lúc nãy.

"Nếu không có ai để ý, thì em liền có thể đè anh ra cưỡng bức ngay tại đây rồi."

Không biết nó học đâu ra cái tính đồi bại này. Lời nói nghe đanh thép lắm, giống như là có thể làm thật vậy. Yeonjun cố gắng cách xa cậu ra hết mức có thể.

Thường fan chỉ thấy Beomgyu né tránh Yeonjun, hôm nay không biết vì sao Yeonjun lại né tránh cậu. Chuyện đúng là hiếm gặp mà.

Nói vậy chứ chẳng ai biết sau khi kết thúc fan meeting Yeonjun sẽ gặp chuyện gì.

______________________________________

Fic nay ngắn quá, đọc cũng hơi lỏ:>

Tui thích đọc comment của các bạn lắm, nên hãy để lại sau khi vote cho tui nhé:3

(All Yeonjun) Anh Bồ Nhà TubatuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ