"Em muốn chúng ta là Whisky."
"Vì sao?"
"Vì Whisky là We Kiss đó~"
...
Trước đó Yeonjun vừa mới nghe được câu tỏ tình này từ cậu thiếu gia nhà họ Choi, trong một bữa tiệc hoành tráng và khúc nhạc du dương đầy lãng mạn. Giờ đây biến thành bãi chiến trường gió tanh mưa máu.
Anh thậm chí còn suýt bị ăn đạn!!
Nhưng may thay cậu chàng thiếu gia Choi Soobin kia đã cứu anh. Sau đó nói luyên thuyên đủ thứ rồi bỏ mặc anh, bảo rằng sẽ có người đến giúp.
Đại sảnh hỗn loạn đầy máu me chết chóc. Người bình thường như anh nhìn thấy căn bản không thể chịu nổi cơn buồn nôn.
Chốc sau Kang Taehyun đến, là người viện trợ anh, em họ của Choi Soobin. Anh còn chưa kịp cảm tạ trời đất thì cậu ta đã ném cho anh một khẩu súng.
"Anh cầm nó mà tự vệ nhé."
Dù anh biết ở cái thế giới đầy rẫy tổ chức xã hội đen này có giết nhau thì vẫn không bị bắt, trừ khi cảnh sát dám bắt.
Yeonjun coi không ít phim hành động, cảnh nã súng đùng đoàng anh đều thấy chi tiết. Vậy nên gặp ai có ý định tấn công là anh bắn cho một phát.
Cậu chàng Taehyun bật cười khen anh.
"Chà, tài bắn súng của anh cũng giỏi đấy. Anh từng học qua sao?"
"Tôi học trên phim đấy. Cũng không biết trật hay trúng."
"Thảo nào, trông tư thế anh cũng không chuẩn. Đợi lúc nào đó tôi dạy anh."
Cảm ơn nhé. Không cần, thật sự không cần!! Đây sẽ là lần cuối tôi gặp các cậu.
Bởi vì Yeonjun là một tay mơ, không quen tiếng súng thực tế nên mỗi lần bóp cò là y như rằng cả người quéo lại. Lỗ tai anh sắp bị điếc tới nơi rồi.
Giữa đường còn có một người khác hỗ trợ. Xem ra là cũng cùng một phe.
"Ai đây?"
"Huening Kai, em trai của Soobin luôn đó."
Trong khi đó cậu nhóc được giới thiệu tên lại đang bận rộn đấm đá với bọn người kia.
"Tôi đang tự hỏi sao đột nhiên anh ấy muốn bảo vệ người tên Choi Yeonjun như vậy. Hoá ra là anh à?"
"Mà anh cũng họ Choi nhỉ? Thật trùng hợp."
Còn tưởng là ai khác, Huening Kai đột nhiên cảm thấy hứng thú với người mà Choi Soobin yêu cầu bảo vệ như thế nào.
Nhìn cái cảnh người thì đánh, người thì bắn đùng đoàng. Yeonjun còn có đặc ân được vây quanh bảo vệ.
"Nhà họ Choi của các cậu náo nhiệt nhỉ? Ai cũng toàn là em trai của Choi Soobin."
Huening Kai phì cười.
"Anh ấy cũng đắc tội không ít người đâu. Bản tính vớ vẩn của anh ấy chỉ thích khiêu khích người khác."
Ai chứ anh thấy cậu ta đối với anh có hơi khác với miêu tả của cậu chàng này. Rõ ràng người lạ mà lại nói chuyện như người quen. Ngoài việc có hơi trẻ con vớ vẩn ra thì không thấy gì gọi là khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Yeonjun) Anh Bồ Nhà Tubatu
Short StoryThân là anh cả lớn nhất bầy mà sao tính tình như con nít quá dậy:)?