17

473 55 0
                                    

truth hay dare diễn ra như nào thì không ai rõ, chỉ biết tới cuối mỗi đứa một góc ngồi khóc thút thít, chỉ còn duy nhất điền nhân mã là tỉnh táo. mặt tuy đỏ bừng nhưng vẫn còn tỉnh, điền nhân mã chạy tới chạy lui dỗ dành từng đứa nhưng ai ngờ không im mà còn khóc to hơn, hại cả chủ quán ra phải dỗ cùng. chậc, nhìn như đám trẻ con vừa bị bỏ rơi không nơi nương tựa vậy. 

điền nhân mã cầm điện thoại cố gắng hỏi để tìm cách liên lạc đưa chúng nó trở về, với trách nhiệm của một người anh cả (tự xưng) thì điền nhân mã không thể vứt các em nhỏ ở đây còn mình thì chạy về được. nhưng mà cố gắng để nhận lại được gì, còn chưa kịp nói câu nào thì cao bạch dương đã gào vào mặt anh, lý sư tử đằng sau ôm mãi không buông. dm ý là sao say mà lực thì vẫn khỏe vậy? chật vật mãi mới ra được khỏi người sư tử thì lại vô tình dẫm phải chân của hình thiên yết, nhân mã nhìn thôi cũng thấy đau muốn hét lên nên thiên yết cũng theo ý nguyện của nhân mã mà hét thật to. bỗng nhân mã cảm thấy thân mình như bay lên, chân không còn chạm được đất. con mẹ nó dương song tử, tao chỉ vô tình thôi mà mày có cần phải quá đáng vậy không?

giải quyết cho chúng nó ngồi im đã là một chông gai của điền nhân mã. một lúc sau, quán có người mới bước vào, điền nhân mã cảm tưởng như mình đã gặp được ân nhân nhưng cuộc đời lúc nào cũng dễ dàng vậy sao? người kia chỉ đơn giản là thấy đói mà tình cờ chỉ còn quán này là mở nên mới tấp vô để kiếm đồ ăn. haiz, thôi thì điền nhân mã vẫn nên ở đây trông trẻ đi.

chẳng biết qua bao lâu, cuối cùng người tỉnh táo nhất cũng phải gục xuống bàn mà thiếp đi. rồi quán không còn tiếng ồn nhưng mà tự dưng xuất hiện mấy cậu trai cứ thế mà ngủ vậy hả? bữa ăn này ai sẽ là người trả tiền?


 ࿔*:・゚ 


silicdng (private) cự giải liệu hồn t

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

silicdng (private) cự giải liệu hồn t. viết post z chứ cự giải chả có lỗi gì đâu nha hehe

♥︎ 1

____

silicdng ủa mà đêm qua có chuyện gì à mà nay mắt t như gấu trúc luôn vậy?

silicdng ê đụ má, đang đẩy cự giải ra cũng phải thốt lên ôi dm ôi dm ôi dm

silicdng khung cảnh hỗn loạn này là mẹ gì vậy? mà sao cửa đóng kín mít nhưng phòng sáng? mà đây là đâu mà nhìn lạ thế cmay ơi? nhà t ko bao giờ bừa như thế (trừ lúc t ở nhà một mình)

silicdng đờ mờ thằng bảo bình ôm kim ngưu gọn ơ, thằng kim ngưu lớn tướng rồi mà sao trông bé xíu vậy? hay mắt có vấn đề?

silicdng huhu thiên yết cứ ôm t rồi gọi tên song tử thôi 😭😭😭 nhưng mà t đéo phải song tử mà thiên yết. m như này vừa làm tổn thương t vừa làm tổn thương song tử đó 😭😭😭

silicdng song ngư bị trẻ con à? nó cứ gào lên đòi mẹ thôi? t biết m nhớ mẹ rồi nhưng mà im mồm đi dc không?

silicdng náo nhiệt ghê 🥰 chưa thấy ai mà như bọn mình luôn ấy 🥰

silicdng a t nhớ rồi, hôm qua đi chơi cùng lũ này xong đang chơi truth or dare t bị bất tỉnh luôn

silicdng ơ mà chủ quán đâu ý nhờ? hay sợ quá đi về rồi? mà nhà bác ở đây thì bác về đâu mới được?

silicdng chồng ơi ra giúp tớ

silicdng dm ma đột nhập cứu t fwofomowowmwo21-1-1022


 ࿔*:・゚ 


cao bạch dương hét toáng lên làm trương cự giải bên cạnh cũng giật mình theo. hai mắt quay ra nhìn nhau một lúc lâu mà chẳng ai nói gì, khoảng lặng không tên cứ thế diễn ra. tới khi cự giải khẽ nhíu mắt, bạch dương cũng mới thả lỏng. ai không biết chắc tưởng đang đấu mắt cũng nên.

- bạch dương, sao lại hét?

- cự giải ơi, nãy nhá người ta đang bình luận xong cái tự dưng lòi đâu ra bình luận mới, mà rõ người ta không có viết

- rồi sao nữa?

- sao chăng cái gì? thế còn chưa đủ để làm giật mình à?

- vì thế mà bạch dương hét á?

hăng say kể lại tới mấy nhưng nhìn phản ứng của bạn người yêu, bạch dương thật sự muốn cầm vỏ chai tự đập vào đầu mình.

cự giải không thấy bạch dương phản ứng, chỉ thấy cậu ngồi đờ ra, vô vàn biểu cảm lần lượt xuất hiện trên khuôn mặt. sợ bạch dương có chuyện, cự giải liền lay thật mạnh người bạch dương mà cự giải đâu có biết, người mình khỏe tới cỡ nào. bạch dương bị lay mạnh suýt chút nữa ngã ra đất, tâm trí như bay loạn lên tới chín tầng mây.

ma kết tỉnh dậy tưởng hai đứa xảy ra xích mích liền chạy vào can ngăn, nhưng chả thấy giúp được gì chỉ thấy phiền người ta. còn chưa kịp tới nơi đã giẫm phải khăn trải bàn bị rơi xuống đất, tiếng ngã to tới mức đánh thức mọi người dậy.

kìm nén lại cơn đau, ma kết cố gắng ngồi dậy để thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình. là người của đội cờ đỏ, không cho phép học sinh xảy ra cãi vã dẫn tới đánh nhau. nhưng người ta bảo cố quá thành quá cố, chỉ vừa kịp đứng lên lại va phải cạnh bàn, nỗi đau nhân đôi.

một mớ hỗn độn, điền nhân mã vừa tỉnh liền cho là thế. 

có lẽ lần tới sẽ không bao giờ tụ tập như vậy, và có lẽ chỉ trong phút chốc thôi cả đám sẽ phải ở lại dọn dẹp thay vì ở nhà và tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần.


 ࿔*:・゚ 







chap nay xam xam sao a =))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu đương không khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ