8

72 11 1
                                    

.
.
.

Nàng tiên cá tự tin sải bước trên sân khấu, khí chất cao quý ngút ngàn do trời ban đã dễ dàng thu hút ánh nhìn của khán giả: Đám học sinh cũng dụng tâm quá đi, mời hẳn một người đẹp như tạc tượng thế này về, chắc hẳn đã chi kha khá tiền mới có thể mời đối phương đến đây hỗ trợ vở diễn!

Tiên cá tiến sát đến gần Hoàng tử, nhìn chàng với ánh mắt đong đầy tình yêu và vuốt ve âu yếm chàng.

-" Thực sự là chàng rồi, Hoàng tử của ta- em... "

Hyunjin đã nhẹ véo cánh tay của Felix nhằm nhắc nhở cậu về lời thoại kịch bản. Sai rồi kìa! Xưng "ta" sao mà được!

Nhưng Felix đã ngay lập tức điều chỉnh được trạng thái, tiến vào đại sảnh cung điện. Một bản hòa tấu vang lên, chàng Hoàng tử và tiên cá say mê khiêu vũ, nhìn nhau không rời nửa bước.

Không một ai hay biết Hyunjin đang căng thẳng tới mức nào! Huhu, ai mà bình tĩnh nổi khi tiếp xúc với crush ở khoảng cách gần gang tấc như này chứ!

Nhịn, phải nhịn!!!

Thấy ánh mắt phức tạp của Hyunjin, Felix bỗng chốc hiểu ra điều gì đó, cậu trêu ghẹo xoay vòng, khiến Hyunjin mất trọng tâm ngày càng ngả người về phía cậu hơn, điều này khiến Hyunjin mặt mũi đỏ bừng bừng. Cũng may là sân khấu cách xa khu vực khán giả, không thì bọn họ nhìn thấy tình huống hiện giờ mất, cụ thể là vở kịch trẻ con trong sáng sẽ biến thành nàng tiên cá quyến rũ hoàng tử và khiêu khích hắn!

Hyunjin giận dỗi bĩu môi, ghé tai Felix thì thầm để tránh mic thu được.

-" Cậu còn dám trêu tôi thì tôi không dám chắc để cậu trở về nhà đâu! "

Lúc này Felix mới ngừng trêu chọc, trở về trạng thái diễn xuất rất nhanh. Mãi sau khi biểu diễn được một lúc, Felix mới miễn cưỡng công nhận với Hyunjin một điều rằng...

Vở kịch này... hoàn toàn chẳng liên quan méo gì đến bảo vệ môi trường biển!!!

Felix hồi tưởng lại quãng thời gian cậu và Hyunjin cùng ngồi lê la bên bãi biển, chửi nhau ỏm tỏi vì vấn đề nội dung của kịch bản. Là cậu đề xuất nội dung cải biên, nhưng Hyunjin cũng có lý lẽ riêng, nói rằng đây là đã chốt bên nhà trường rồi, cậu chỉ là thiểu số thì không thể nào tự ý thay đổi toàn bộ kịch bản được.

-" Nhà trường là cái thá gì, cứ bỏ qua bọn họ đi là được, không phải sao??? "

Đến đây thì không còn gì nữa, Hyunjin trầm tư nhìn Felix, hận cái tính cách phách lối, ngang ngược như vậy mà qua mắt anh như qua tấm filter, đáng yêu vô đối!!!

Câu chuyện đi vào ngõ cụt.

Hồi thần lại, Felix vẫn không khỏi bất mãn thay, toàn hôn với hít, ôm với ấp, nam nữ chính toàn bên nhau không ngắm hoàng hôn bên bãi vịnh thì cũng là dự yến tiệc xa hoa tráng lệ, chủ yếu là thu hút thị giác mà thôi. Vậy nên, Felix quyết định ra tay cứu vớt vở kịch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Hyunlix 」Mermaid But It's Weird '  ୭ৎ ࣪ ׅ ⊹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ