dòng chữ "anh yêu" cùng với một trái tim bên cạnh, kang taehyun đứng nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, chờ đợi một phản hồi từ choi yeonjun ở đầu dây bên kia. khoảng vài tiếng trước, em có nói với hắn là sẽ đi bar một chút, sau đó hắn đến đón em. ơ nhưng sao mãi vẫn không bắt máy thế nhỉ?
đây đã là lần thứ tư em gọi cho hắn, kết quả vẫn là thuê bao. cũng không thể nào là vì hắn đang trên đường được, vì ngay từ đầu em đâu có nói khi nào sẽ về. kang taehyun bắt đầu mất kiên nhẫn, em thề rằng nếu lần này hắn mà không bắt máy thì em sẽ chẳng thèm gọi cho hắn nữa. một lần nữa, kang taehyun bấm vào dòng chữ "anh yêu", áp điện thoại vào bên tai.
"anh đây, bé yêu." cuối cùng choi yeonjun cũng chịu bắt máy, "anh làm cái quái gì mà đến lần thứ năm tôi gọi mới chịu bắt máy?" chú mèo mất kiên nhẫn kia lập tức mắng hắn xối xả. "bé yêu..." thay vì trả lời câu hỏi của em, hắn lại gọi em với chất giọng khàn và có vẻ không tỉnh táo, "em bắt taxi về được không?"
"cái gì cơ, tôi bắt taxi về á?" kang taehyun đã vốn bực bội, nghe những gì hắn nói lại càng bực bội hơn. "anh làm cái gì mà không đón được?" mặc cho em hét vào điện thoại, choi yeonjun vẫn rất bình tĩnh. "mèo hư, nghe anh giải thích đã nào. em chỉ biết mắng anh thôi à?"
"anh cũng có cái để giải thích á?" kang taehyun nói. bây giờ, đối với choi yeonjun, em mèo này chỉ biết nghĩ xấu về hắn ta thôi. "okay, thì khoảng nửa tiếng trước khi anh đón em, anh định là sẽ chỉ uống một chút rồi sẽ đi đón em. nhưng chắc là..anh làm hơi quá liều."
em có nghe nhầm không? hắn đã uống rượu trước khi đi đón em! "thật đấy à, choi yeonjun?" kang taehyun phải hỏi lại một lần cho chắc chắn. "đừng dỗi anh nhé, bắt taxi về đi rồi anh sẽ bù đắp cho em bằng những khoảng thời gian vui vẻ được chứ? say rượu thì không được lái xe đâu, anh xin lỗi baby."
choi yeonjun, hắn rất muốn được gặp em, vì chỉ cần vài phút không có em là hắn đã mất kiên nhẫn rồi. "ngoan nào bé yêu, anh không thể đón em bây giờ được, anh say quá rồi." hắn nhẹ nhàng bảo ban em, cố gắng thuyết phục em bắt taxi thay vì đợi hắn đến đón.
đến lúc choi yeonjun nhìn vào màn hình thì em đã tắt máy từ lúc nào. kang taehyun, em biết hắn chắc hẳn đang rất nhớ em, lúc nào cũng nghĩ đến em. chính xác đó là gu của em rồi, một người đàn ông luôn luôn dành sự quan tâm cho em, hướng đến em mọi lúc. kể ra, hắn cũng chu đáo ấy chứ.
còn chuyện bù đắp nữa, choi yeonjun nói..hắn sẽ bù đắp cho em bằng những khoảng thời gian vui vẻ ư? trên giường? vui vẻ? đến bây giờ, em chẳng thể giận hắn được nữa. cứ nghĩ đến hắn, kang taehyun lại nhớ hắn càng nhiều hơn. em muốn hắn ở bên em, gọi cho em mọi lúc mọi nơi, chỉ nghe giọng của hắn thôi thì chưa đủ.
tối nay sẽ thật lãng mạn, chờ cho đến lúc đôi môi của cả hai chạm nhau, cảm thấy được em đang nhấp nhô, nhưng chúng ta không ở trên thuyền. thời gian cứ thế trôi qua, em chẳng thèm bận tâm mà xem bây giờ đã mấy giờ rồi. chỉ mong rằng, em sẽ không để hắn đợi.
nhắc mới nhớ, kang taehyun phải mau bắt taxi để còn về với hắn. thôi thì, tạm để điện thoại chế độ không làm phiền. em sẽ gọi cho hắn khi hắn tỉnh táo.
và, em thực sự mong chờ cho "khoảng thời gian vui vẻ" mà hắn nhắc đến, có lẽ chính hắn cũng vậy.
end
__________
èo sao dạo này viết ngắn dữ vậy...đọc lại thì thấy cứ sao sao ấy mấy bồ ơi😔
tui rất thích mấy kiểu fic như này, đến lúc mình viết thì lại chán chả buồn nói luôn hic
thui thì mong mấy bồ enjoy được phần nào thì enjoy ạ, não tui ngắn đi rồi ấy, cảm ơn bái baiii
bật mí là tui còn một ver nữa, cũng như này nhưng bối cảnh khác mà khôm biết có nên up luôn khong
BẠN ĐANG ĐỌC
yt | taxi blurr
Fanfictionchoi yeonjun say xỉn, không để đến đón kang taehyun nên hắn đã bảo em gọi taxi và sẽ bù đắp bằng "những khoảng thời gian vui vẻ". fic dựa theo bài taxi blurr của jay park feat natty, nghiện bài này lắm ýy