6 - Gặp

19 2 1
                                    

Ba người Jeon Jungkook cùng bước vào phòng bao. Sau khi cánh cửa mở ra, Jeon Jeongin có cảm giác như mình vừa chiêm ngưỡng một thế giới mới. Phòng ăn rộng rãi với kiểu kiến trúc Đông Á đặc trưng, sàn cùng cột nhà đều là gỗ. Cửa sổ được che bằng mành trúc mỏng nhẹ, hướng ra tiểu cảnh hòn non bộ ngoài sân. Không gian được thắp sáng bằng ánh đèn vàng ấm áp, trang trí cùng vài cây bonsai đầy tính nghệ thuật. Mỗi một thiết kế đối với đứa trẻ từ khi có nhận thức đã ở nước ngoài như Jeon Jeongin mà nói đều là một điều thú vị gây tò mò.

Cậu bé ngó nghiêng mỗi chỗ một chút rồi ngoan ngoãn bò trên cửa sổ, thấp giọng hỏi nhân viên phục vụ: "Cô ơi, cô kéo rèm cửa lên cho con được không ạ?"

Nhân viên phục vụ bên cạnh thấy đứa nhỏ lễ phép, đáng yêu như vậy thì rất sẵn lòng, giúp Jeon Jeongin kéo mành cửa lên. Bé con liền ngó đầu ra, bắt đầu say mê nhìn ngắm đàn cá koi trong bể.

Trong lúc cậu bé khám phá xung quanh, Jeon Jungkook cùng Kang Seokmin đã gọi xong món, câu được câu không trò chuyện với nhau. Nhân viên phục vụ rời đi, để lại không gian riêng tư cho khách hàng.

Ba năm không gặp nhưng hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau vì thế câu chuyện chủ yếu xoay quanh vấn đề ngoại hình mỗi người đã thay đổi thế nào, phong cách sống mỗi nước khác biệt ra sao cùng vài mẩu chuyện linh tinh trong nước gần đây. Jeon Jungkook khá thích kể chuyện cho bạn bè, cũng rất biết cách kể, nói chuyện với cậu thực khiến người đối diện say mê, thoải mái.

Từ lúc mang thai, sinh con đến khi đưa con gái sang nhà họ Kim, Jeon Jungkook vẫn theo dõi tài khoản mạng xã hội của Kim Taehyung. Chỉ có điều cậu không dùng tài khoản chính nữa mà chuyển sang acc clone.

Tài khoản chính từ lúc cậu 20 tuổi, bắt đầu hành nghề, đã có kha khá người theo dõi, nếu lỡ bấm like ảnh của Kim Taehyung thì có vẻ sẽ rất kì. Mà giữa cả chục nghìn người tim post, like ảnh anh, chắc anh sẽ không để ý tới một nhà văn thẩn thơ như cậu nhưng cũng nên cẩn thận thì hơn. Dẫu sao trong lá thư 6 năm trước, cậu đã nói với người ta là sẽ không để người ta tìm được rồi mà.

Kang Seokmin biết xíu tâm tư này của cậu, Jeon Jungkook cũng chưa bao giờ có ý định giấu. Không biết từ lúc nào, câu chuyện họ nói đã xoay đến Jeon Jeongin, thêm một hồi liền xoay đến người đã 'ấy' ra Jeon Jeongin cùng cậu.

Trong lúc đợi lên món, Kang Seokmin buồn chán ngắt một cọng lá từ lọ hoa cắm trên bàn ném sang chỗ Jungkook nói: "Mày vẫn theo dõi người ta suốt bao năm thế, còn thích thích người ta tí nào không?"

Jeon Jungkook chống cằm, nghe y hỏi thì chậm rãi buông điện thoại, hớp một ngụm trà miễn phí trên bàn, nhàn nhạt đáp:

"Ngày xưa thấy đẹp trai nên mê, mà đợt tao simp anh ta như kiểu simp idol thôi ý, có ước ao thật, nhưng mà đến khúc lăn lộn với nhau thì tao chưa ước đến, cái này là vượt ngoài mong đợi."

Ngừng một lát, cậu nằm gục xuống bàn, nghiêng mặt nhìn lên Kang Seokmin: "Sau khi lăn giường xong tao lại đếch coi anh ta như idol được, tại tao lỡ 'với' được anh ta rồi. Haizzz....giờ không simp được như lúc trước, chỉ thấy khó xử thôi."

Tâm tình của cậu, Kang Seokmin dù có hiểu cũng không thể thấu hoàn toàn, y bĩu môi nhìn cậu bạn thân, chầm chậm cất tiếng: "Mày á, mâu thuẫn thực sự. Lúc không với tới thì coi người ta như bạch nguyệt quang mà thích, lúc chạm được vào cả súng ổng của người ta thì tự chạy, tự hết dám thích người ta cơ."

 TAEKOOK | Mistake Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ