định mệnh trước: giấc mơ của những ngày cũ _towfly_
_____________________________________
park dohyeon x son siwoo, 1x1, ooc, mọi tình tiết đều chỉ là hư cấu.mạch chuyện không liền mạch, có những tình tiết đề cập về bệnh tâm lý (MDD)
Inspired by Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2014)
trợ diễn: lee seungyong, jeong jihoon, han wangho, lee minhyung.
_____________________________________
Câu chuyện tình yêu và hai người xóa nhòa đi những kí ức về nhau.
BGM: Nơi đâu cũng là em ( Young Captain)
You can erase someone from your mind. Getting them out of your heart is another story.
(Eternal Sunshine of the Spotless Mind - 2004 tagline)
1.
Son Siwoo vừa phụ giúp bê thùng nguyên liệu nấu ăn cho đoàn từ thiện, vừa tự mình lau mồ hôi vẫn đang chảy ròng ròng trên trán.
Nhớ quá đi, nếu còn quen cái tên ngốc kia thì anh đã có thể nhớ cái vai rộng đó phụ mình một tay làm những công việc này rồi. Siwoo cứ nghĩ vẩn vơ rồi tự bắt gặp bản thân đang khúc khích cười, trông thật chẳng ra làm sao. Nhưng ít nhất thì, dù trông hơi vất vả khó nhọc một chút, anh vẫn tự nhủ mình luôn mang nét đẹp lao động.
Mà đã bao nhiêu lâu rồi nhỉ ? Son Siwoo không biết.
Từ khi nhớ ra ngày "chia tay" người kia, anh cũng không còn sử dụng "đếm ngày" nữa.
Ứng dụng đó vốn dùng để đếm những ngày tháng họ bên nhau, đồng thời có thêm tác dụng báo trước những kỉ niệm quan trọng đang đến gần. Nhưng chính anh cũng chẳng thể ngờ được, vào một ngày sau 7 năm dài kề cạnh, Son Siwoo chỉ tạm thời mất hết trí nhớ, rồi cái người ngu ngốc kia cũng tự nhiên lật đật đi xoá ký ức về anh đi rồi hành xử hệt như thể cả hai chưa từng có những cái hôn buổi sớm, bỏ lại anh chạy về nơi xa. Để rồi bây giờ bọn họ như thể những người lạ, chẳng ai còn nhớ ai, hoặc ít nhất hiện tại kí ức về anh trong trí nhớ người kia đã dần nhạt phai đi.
Và rồi một ngày, cái ứng dụng quỷ quái vẫn còn chạy ngầm trong hệ điều hành của Son Siwoo bất ngờ thông báo inh ỏi trên điện thoại của anh vào ngày 13/6 , anh cũng vì thế mà nhớ ra tất cả mọi thứ.
Haizz, cái người luôn tự tin về trí nhớ của mình kia chắc cũng chẳng sài ứng dụng này đâu. Không có ai báo thì làm sao cậu ấy có thể nhớ về anh được đây ? Mà Son Siwoo càng muốn chắp tay cầu trời mong cậu không bao giờ nhớ lại nữa ấy chứ.
Nhớ lại anh xui xẻo chết, mong Park Dohyeon đừng bao giờ nhớ lại...
Vì một người mà chấp nhận vứt đi một đoạn lớn trong nhân sinh của mình, mấy ai lại làm chuyện ngu ngốc như thế chứ ?
2.
Son Siwoo vốn biết việc xóa trí nhớ để chữa trị MDD* là một việc may rủi, nhưng anh không ngờ hậu quả của nó với bản thân mình lại vượt xa những gì anh từng nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[缘分15:00] Eternal sunshine of the Spotless Mind
FanfictionĐịnh mệnh thứ 16 của Vihends park dohyeon x son siwoo, 1x1, ooc, mọi tình tiết đều chỉ là hư cấu. mạch chuyện không liền mạch, có những tình tiết đề cập về bệnh tâm lý (MDD) Inspired by Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2014) trợ diễn: lee seun...