Lưu ý:
"..." nói chuyện
*...* suy nghĩ
'...' đóng vai
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._."Và cuối cùng là em, bé mắt kính. Anh đã có rất nhiều câu hỏi muốn biết về em đó, Kei" Daichi im lặng nãy giờ mới lên tiếng, chủ yếu là vì đang tò mò về cậu thiếu gia nọ.
"Vâng, em hứa sẽ cố gắng trả lời hết cho anh biết ạ!" Tsukishima vừa đứng dậy vừa cúi đầu nói
"Không phải là cố gắng, mà đó là điều bắt buộc rồi cậu bé" Asahi tiếp lời và sửa lại câu nói của cậu.
"Vậy thì.. Em giải thích như thế nào về việc bỏ trống thông tin trong tờ lý lịch này?" Daichi bỗng nghiêm giọng chất vấn, quả nhiên khi tức giận trông Sawamura rất đáng sợ.
*Aa, mình lạnh hết sóng lưng rồi* Hinata chợt run người khi nghe giọng của vị chủ tịch.
"Vâng, em chỉ là có một số lý do riêng nên mới phải làm như vậy. Cho em xin lỗi vì điều đó" Tsukishima đáp lời rồi cúi đầu thêm một lần nữa để nhận lỗi.
"Được rồi, anh sẽ không trách em. Thứ anh cần là lý do, anh muốn biết vì sao em lại trốn tránh việc này" Daichi tiếp tục gặng hỏi
"Em là một Omega, cho dù thế giới hiện nay đã không còn kì thị Omega như lúc trước nhưng đó cũng chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Bản thân em cũng là người có gia thế, ông ta không muốn em nói ra vì tổ chỉ làm xấu mặt gia tộc" Tsukishima thành thật trả lời, không còn ý định dấu diếm nữa.
"Em là.. Omega?" Kiyoko ngạc nhiên nói, vì trong 5% thì phần lớn đều là Omega nữ và Omega nam chỉ chiếm vỏn vẹn được 1% hơn.
"Vâng ạ, em xin lỗi vì đã che giấu. Em không muốn ai khác biết được, ở đây ai cũng sẽ là tiền bối và đồng nghiệp trong tương lai nên em tin mọi người sẽ hiểu cho em" Tsukishima nói xong thì cậu lại một lần nữa cúi đầu.
*Cậu ấy vậy mà lại là Omega sao!! Cao như vậy nhưng mà cậu ấy cũng quá xinh đẹp nên mà là Omega thì nghe cũng rất hợp lý* Hinata bất giác giật mình khi nghe cậu nói, rồi tự suy ngẫm trong đầu.
*Aa, có khi nào lúc nãy ở trong thang máy cậu ấy cảm thấy khó chịu và được Yamaguchi hỏi han là vì phải chịu đựng mùi pheromone của Kageyama!! Ra là vậy, giờ mình đã hiểu rồi* Hinata giờ đây mới hiểu câu nói của Yamaguchi.
*Omega!? Chết tiệt, mình còn vô tình phả ra pheromone nữa chứ. Tch, tí nữa phải đi xin lỗi cậu ta mới được* Kageyama đã nhận ra lỗi của bản thân nên liền lên kế hoạch.
"Ngẩng đầu lên đi, mọi người sẽ hiểu cho em mà Tsukishima. Bọn anh cũng đã đoán trước chắc hẳn em có lý do riêng nên mới làm như vậy" Sugawara nhẹ nhàng nói để làm dịu đi bầu không khí trầm lặng này.
"Vâng, em cảm ơn" Tsukishima ngẩng mặt lên nhẹ nhàng đáp, cũng không nghĩ bản thân đã lừa dối họ như vậy mà không bị trách mắng gì.
"Vậy vì sao em lại chọn nghề nghiệp này?" Daichi đổi câu hỏi, vì với gia thế khủng như vậy thì hà cớ gì phải đi làm điện ảnh. Cậu có thể ở nhà hưởng thụ hay thừa kế tài sản, công ty từ gia đình mà không cần phải lo âu.
"Em cảm thấy bản thân có chút hứng thú với điện ảnh, cũng như muốn thử sức của bản thân trong một nghề nghiệp mà mình chưa từng tiếp xúc" Tsukishima trả lời một cách gượng gạo, có thể thấy trong câu nói không có phần nào ăn nhập với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện Ảnh
FanfictionKhông theo mạch cốt truyện chính, nhân vật OOC, chỉ quay quanh Tsukishima Kei. Tsukishima là một cậu ấm nhà quyền quý, ngoại hình xinh đẹp nhưng tính cách lại khá đanh đá. Cuộc sống của cậu được rất nhiều người mơ ước, nhưng tất cả cũng chỉ là vỏ bọ...