Hiển nhiên Giang Bạch Nghiễn được nước lấn tới, nhưng Thi Đại không từ chối.
Bị chàng nhìn chăm chú bằng đôi mắt xinh đẹp quyến rũ, mờ sương thế này, e rằng ai cũng không thể đẩy ra được.
Người ta thường bảo trước lạ sau quen, kết quả lần thứ hai Thi Đại cũng chẳng thành thạo cho mấy, chỉ miễn cưỡng khống chế sức lực, để chàng không khó chịu hơn thôi.
Bình tĩnh mà nói, bất kể là ôm hôn, hay cử chỉ thân mật lúc này, nàng không hề cảm thấy chán ghét.
Ngày xưa quá ít tình yêu thương thiên vị, Thi Đại không có nhiều cơ hội thân thiết với người khác.
Ở cô nhi viện, thầy cô và những người tình nguyện thỉnh thoảng sẽ ôm mấy đứa bé, Thi Đại rất mong chờ khoảnh khắc ấy.
Ấm áp mà thân thiết, như được người ta đối xử hết lòng hết dạ.
Chờ Thi Đại dần dần trưởng thành, những tiếp xúc kia càng ngày càng ít.
Nàng trở thành học sinh ngoan ngoãn nghe lời, người chị đáng dựa dẫm trong mắt em nhỏ, nhất định phải lễ phép thận trọng, không nên làm nũng ngây thơ nữa.
Nghe nói trong rất nhiều gia đình, mấy đứa nhóc có thể thoải mái ôm ấp, vĩnh viễn luôn chiếm được ánh mắt của cha mẹ.
Thi Đại chỉ nghe nói mà thôi.
Giang Bạch Nghiễn dường như có dục vọng chiếm hữu vượt xa bình thường với nàng, Thi Đại lại chẳng chút phản cảm.
Lúc ở cạnh Giang Bạch Nghiễn, nàng cũng chìm đắm toàn tâm toàn ý, muốn thân mật với chàng hơn, không muốn chàng rời đi.
Tình yêu như thủy triều thế này, khiến nàng yên lòng trước nay chưa từng có.
Xong chuyện, Thi Đại được Giang Bạch Nghiễn tỉ mỉ lau tay phải, sau đó nàng xoay người qua, chờ chàng hóa lại hình người.
Nói ra cũng kỳ diệu, tướng mạo Giang Bạch Nghiễn không hề thay đổi trong trạng thái hình người và giao nhân, vậy mà lại cho người ta cảm giác rất khác.
Đuôi cá xanh thẳm, thêm chút xinh đẹp quyến rũ cho ngũ quan tinh tế của chàng, không giống người đời. Chờ Giang Bạch Nghiễn mặc lại y phục, áo choàng đen lạnh lẽo, thắt lưng giắt trường kiếm, lại trở về là kiếm khách thanh nhã tuyệt sắc lạnh lùng, chẳng còn chút kiều diễm nào nữa.
Tiền đề là, bỏ qua vệt đỏ vẫn còn sót lại đuôi mắt chàng.
Giang Bạch Nghiễn đổ mồ hôi, áo choàng đen cũng lấm bẩn, trước khi thay áo, chàng kéo Thi Đại đến bồn nước, dùng nước sạch và xà phòng rửa cho nàng thêm lần nữa.
Chờ chàng vào phòng tắm rửa, Thi Đại ra ngoài đường ngầm xem thử.
Sắc trời tối tăm, u ám như sắp mưa, từng cụm mây đen chồng chất hỗn loạn, thỉnh thoảng truyền đến tiếng gào thét bén nhọn của yêu tà, đè nén khiến người ta khó thở.
Huyền Tẫn Môn sắp thất thủ, yêu tà vùng lên khắp nơi ở Đại Chiêu, tình thế không mấy lạc quan.
Không biết tình huống của thế giới chân thực bên ngoài tâm ma cảnh lúc này thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomantizmTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...