Review: Ngôn ngữ ký hiệu - Sign (2)

8 2 1
                                    

1. Nội dung truyện:

Nếu các bạn thích những bộ truyện có nội dung thú vị và khác biệt thì đây chính là một bộ truyện như vậy đó. Chủ đề của truyện mình thấy khá "độc lạ", nhưng sự độc lạ này rất đời thường và thực tế. Haha, giờ chúng ta bắt đầu đi vào nội dung của truyện nha. Let's go~

Như nội dung trong phần giới thiệu thì cậu truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của Kang Soohwa - một thanh niên đang đứng trên bờ vực của cái "nghèo", vừa hết tiền vừa xui rủi nên lỡ va phải quán cà phê của ông chủ Yohan. Bằng nhiều cách khác nhau (năn nỉ, mặt dày, làm nũng các thứ), cuối cùng thì Soohwa cũng đã thành công trở thành nhân viên bán thời gian ở tiệm. Có vẻ quá trình sẽ bình thường cho đến khi cậu phát hiện ra chủ quán Yohan là người khiếm thính, và cậu cũng được yêu cầu học ngôn ngữ ký hiệu để tiện giao tiếp với Yohan hơn.

Thời gian dần trôi, Soohwa học thì ít mà nghịch thì nhiều, cậu mãi không học thêm được nhiều về ngôn ngữ ký hiệu, tuy nhiên khi vô tình nghe được giọng nói của Yohan thì cậu sững người vì "cứng". Cậu không ngờ rằng giọng của Yohan lại hay đến vậy, và điều đáng xấu hổ là khi nghe thấy giọng của anh thì cậu ngay lập tức có phản ứng (xí hổ quá à =)))

Rồi chuyện gì tới cũng tới (hình như câu này hầu hết đều xuất hiện trong các bộ truyện mà tui rì viu quá =))) Ban đầu với mục đích là "giải quyết nhu cầu" cho nhau, dần dà Soohwa và Yohan đều cảm nhận được sự biến đổi về tình cảm của cả hai, dù có hơi ngây ngô chút xíu. Cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ êm đềm như lời tác giả nói thì biến số xảy đến. Vậy biến số đó là gì ta?

À tui chưa nhắc đến cậu bạn thân của Yohan - Gyoon - là một người có gia thế phức tạp, và biến cố lớn nhất trong cuộc đời Yohan cũng có lên quan đến người bạn này. Em trai của Gyoon là Byung một người có tính chiếm hữu cao. Hắn thích Yohan nhưng do Yohan cự tuyệt hắn mà hắn phá hoại hết những người xung quanh Yohan, và cũng chính hắn gây ra tai nạn khiến Yohan trở thành người khiếm thính (ghécccc). Tương tự với những điều hắn làm cho những người xung quanh Yohan, Byung lên kế hoạch phá hoại cuộc đời của Soohwa. Tuy nhiên, sau tất cả những việc hắn làm thì Soohwa không những không bị lay động mà còn thêm thấu hiểu cho những nỗi đau mà người cậu yêu phải chịu đựng. Tính ra cũng nhờ Byung quậy mà hai người Yohan với Soohwa mới nhận ra tình cảm thật sự dành cho nhau.

Sau khi nhận ra tình cảm của nhau thì cặp đôi sống hạnh phúc với nhau, có một số mâu thuẫn nho nhỏ xảy ra nhưng dường như chúng chỉ là những gia vị tình yêu cần thiết cho hai người. happy ending cho Yohan và Soohwa *tung bông* Ngoài ra, truyện còn một cặp phụ của Gyoon và "chàng trai tỏa nắng" Ji Hye, quá trình cũng khá gian nan nhưng cái kết cũng là trái ngọt nha kekeke.

2. Cảm nghĩ của Témmỳ:

Truyện vô cùng dễ thươnggggg >//<

Truyện vô cùng dễ thươnggggg >//<

Truyện vô cùng dễ thươnggggg >//<

Cái gì dễ thương thì phải nhắc lại ba lần. Quả thật thì chuyện tình của YoHan với SooHwa vô cùng đáng iu lun óoo, bắt đầu nhẹ nhàng và quá trình cũng cực kỳ dịu dàng và tình cảm. Trong khi đọc tui có thể cảm nhận được sự thay đổi theo hướng tích cực của Yohan sau khi gặp gỡ Soohwa, nó như kiểu cảm giác được chữa lành í, đáng yêu lắm luôn >//< Theo tui thấy thì chuyện tình này đáng iu cũng do một phần Soohwa thích sự "thơ ngây" của Yohan í, nhiều hành động vô tri của ổng không những làm Soohwa đổ mà tới tui còn đổ nữa mà =)))

BL REVIEW - BY TÉMMỲ💅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ