Uno can't believe that he's in the position he despises the most, Yung nagmamakaawa, yung desperado, yung nag bubulag-bulagan.
To laugh and spend his life with person he loves that most, the person that loves him the most, the one who brings comfort everytime Uno's facing a hard time, the same person that would become Uno's greatest heartbreak.
He wasn't really the type that would shut up and just take it, mapride siyang tao. Raised by two supporting rich parents, kahit anong hingi niya bigay agad, after all he was their only child.
Uno and Jay's relationship was every person's dream, they never fought, walang araw na hindi sila masaya, they have freedom, walang tinatago kasi both of their parents supported both of them.
Being high school sweethearts, waiting for years to officially be with each other, they decided to get married a month after their graduation.
Their first 3 years of marriage was heaven, walang away, puro kasayahan at pagmamahal. They never lost feelings for each other, every day they always long for each other kahit na magkasama na sila.
Pero ngayon, sa bawat pag-ulos ng kanyang asawa ay ang pagpatak naman ng luha niya, nakasalpak ang mukha sa unan. Patuloy ang pag bayo nito sa likod, habang si Uno ay mahinang umiiyak.
San ba ako nagkulang? What went wrong? Sa tagal nilang magkasama, napupuno ng kung ano-anong tanong ang isip niya. Binigay niya naman lahat, he gave every first kay Jay: first hug, first kiss, and his first time of greeting adulthood.
Sa tatlong taon na nagtitiis siya, hindi na bago ang pagbago ng ugali ng kanyang asawa. Sanay na si Uno na nakikitang umuuwi itong galit o kaya ay amoy perfume ng ibang babae.
Masakit sa parte ni Uno na nagmumukha siyang tanga, nagbubulag-bulagan na parang di niya alam. Sinasalubong ang asawa niya araw-araw na parang hindi niya alam na galing ito sa ibang minamahal.
"Fuck, ang sikip" Daing ni Jay habang nararamdan na sumisikip si Uno "Gustong-gusto mo talaga tite ko, sarap na sarap ka" Marahas na sabi nito habang binibilisan ang pag bayo
Uno's dick flinches as Jay's thrusts become faster and harder. Kasalukuyang naka tuwad ito at nakabukaka habang binabaon ang mukha niya sa unan. Hindi niya kayang tingnan si Jay ngayon, mas sumasakit sa pakiramdam tuwing nagkakatinginan sila at kitang-kita sa mata ng asawa niya na hindi na siya mahal nito
Jay continues to choke him habang mas binibilisan pa ang pag baon ng ari sa butas ng kanyang asawa.
"Ang sikip-skip mo, araw-araw kitang kinakantot pero bakit ang sikip mo pa rin? Puta ka talaga, Uno"
Kung dati ay mas ginaganahan at nalilibugan si Uno tuwing ginaganon siya ni Jay, pero ngayon mas kumikirot ang dibdib niya. Parang gusto niya nang kumawala sa sobrang sakit.
Na para bang totoo
Na parausan lang siya nito
Na sex nalang ang kaya niya ibagay
Mas bumilis pa ang pag bayo nito ng sabayan ni Uno ang ritmo ng kanyang asawa. Sa bawat baon ay kumikiskis ang nakatayong ari ni Uno sa kama. Mas tumuwad pa ito at bumukaka para sa kanyang asawa.
"Jay! F-fuck! A-ah!"
Sunod-sunod na ungol ang lumabas sa bunganga ni Uno, damang-dama ang pag baon ng tite nito sa butas niyang punong-puno na ng tamod. Hindi na niya alam kung saan ibabaling ang ulo sa sobrang sarap na nararamdaman niya, para bang napapalitan ng sarap ang sakit na nararamdaman niya
"Ang sarap mo talaga, Uno. Basang basa ka na, napaka puta mo talaga"
Uno can't help but moan louder, alam na alam talaga ni Jay kung pano wawasakin at babaliwin ang pagkatao nito.
"A-agh! Ang s-sarap m-more! Fuck!" Uno reaches his cock and starts to jerk off, damang-dama na niya ang sarap kasabay ng pagsalsal niya ay ang madiin na pag wasak ni Jay sa butas niya.
"Agh! Fuck! J-jay!" Nararamdaman na ni Uno ang pag init ng puson niya, unti nalang ay lalabasan na ito.
"I'm close!" Sigaw nito sa kanyang asawa habang mas sinasabayan ang bayo ni Jay.
"Pokpok ka talaga, Uno" Bulong nito at hinawakan ng mahigpit ang matigas na ari ni Uno
Halos mapaiyak si Uno ng hawakan ang tite niya ng mahigpit, gustong-gusto na niya labasan para matapos na lahat ng ito. But his husband has other plans, he wants to make a mess out of Uno, fuck him crazier, yung tipong walang araw na hindi hahanapin ni Uno ang tite niya
Jay groans as Uno's hole gets wetter and hotter making him easier to slam in and out of his husband's slutty hole.
"Ang sarap mo talaga, Uno. Walang papantay sa butas mo" Uno didn't know what to feel when he heard his husband say that, kung gagaan ba ang pakiramdam niya o mas bibigat because he knows that was a lie, a stupid fucking lie.
"Bilisan mo pa hmm.. yes.." Pagod na pagod at halos hindi na makapagsalita dahil sa sobrang sarap at pagod na nararamdaman nito
"Mm close mahal" Hearing his husband, jay went faster and harder kasabay ng pagjakol nito sa tite ng kanyang asawa, ngalay na ito pero he fucked Uno like his life depended on it.
"Me too, mahal" Uno felt his heart skip a bit, ang tagal na niyang di naririnig ang salitang yun galing sa bibig ni Jay. Memories flooding to which they were still in high school, so inlove.
But Uno knows na hindi na niya mababalikan ang dati, na ang tanging magagawa nalang niya ay manahimik at mag mukhang tanga.
The room was filled with loud moans, skin slapping and curses that Jay was whispering in Uno's ears. Kanya-kanyang ungol sa sarap na parehas nilang nararamdaman.
Ramdam ni Uno na uminit ang butas niya sa pagputok ni Jay ng tamod nito sa loob. Parehas silang napahilata at hinahabol ang kanilang mga hininga.
Tumayo nalang si Uno para pulutin ang damit nito at kumuha ng towel, nanginginig ang tuhod sa pag tuwad at pag lakad papasok sa banyo nila.
"Mahal, aalis ka pa ba?"
Nakita nitong sinuot ulit ng asawa niya ang kaniyang office attire. Dun palang ay alam na niya na ang sagot nito
"Mag-iingat ka.." Jay looked at him and their eyes made contact, his eyes were lifeless, like he didn't care about Uno anymore. Jay walked out of the room and didn't even say a thing to Uno.
Uno fell on his knees, sitting at the cold bathroom floor. Suppressing his sobs, baka marinig pa siya ni Jay.
"I'm on my way there.
Last na to, I promise"Hindi na napigilan ni Uno na mas humagulgol pa sa mga salitang narinig niya.
How can someone that loves him the most do this to him?
"Jay, what went wrong?" Bulong ni Uno habang umiiyak
BINABASA MO ANG
My Husband's Affair [ONGOING]
RomanceUno dreamt of spending his life with person he loved the most, and he did. Their first years were the best, full of love and admiration for each other. But what suddenly went wrong? inspired by an ao3 story