Như bao ngày khác, cả hai cùng đến lớp rồi vẫn dính lấy nhau như thường, có lẽ cũng đã thoả nỗi nhớ rồi, nhưng hôm nay cả hai ăn trưa ở căn tin do lúc sáng Beomgyu chả ăn gì cả, nếu bây giờ không tự giác ăn Taehyun cũng bắt cậu phải ăn cho bằng được, cậu nhắn cho Minchul một dòng tin nhắn ý thông báo sẽ không đến thư viện, anh với nhóm bạn kia nhận được tin nhắn rồi cũng nhìn nhau cười trừ, cậu mà từ chối vào thư viện thì chỉ có đánh lẻ để đi với bạn trai thôi."c-chắc là Beomgyu có việc bận thôi" - Minchul úp màn hình điện thoại xuống rồi lên tiếng, mong mọi người sẽ không nghĩ gì nhiều về vấn đề này.
"bận dành thời gian với Taehyun thì có" - Soeun không nhịn được liền bảo, anh thì bị lời này làm cho cứng họng chẳng biết nên nói thêm gì để cứu rỗi Beomgyu lúc này...
"cậu đấy ! cứ bao che cho Beomgyu mãi, định giấu bạn bè đến bao giờ đây"
"xin lỗi mà... do Beomgyu bảo mình giữ bí mật thôi"
"ừm, 'bí mật' cả trường đều biết rồi, hai cậu ta giấu kĩ quá..."
Haizz... không biết từ bao giờ mà Beomgyu đáng yêu của họ đã bị tên khó ưa này cướp mất trắng trợn.
Bạn bè gì chứ, dạo này con người này chỉ toàn xuất hiện với hai chứ không có một, có bạn trai một phát là hội bạn bị cho ăn bơ ngay tức khắc, thậm chí Beomgyu còn không báo một tin gì cho mọi người cả, ngoài Minchul là người duy nhất biết chuyện thì những người còn lại chỉ theo quan sát của bản thân mà tự ngộ ra, chẳng công khai mà lộ liễu thế kia thì chả ai mà không thấy đáng nghi được hết, và tất nhiên cũng không chỉ có nhóm bạn này của cậu biết rồi...
Kể cả người khác có biết đi nữa cũng chỉ bàn tán trong thầm lặng, không phải chuyện đùa đâu, Beomgyu mà biết thì không sao, nhưng đến tai Taehyun thì chả ai dám nghĩ đến hậu quả, nhưng mà dù sao thì chủ đề này đáng để nói đến lắm chứ, học sinh mới chuyển đến chưa được bao lâu đã dứt khoát giựt luôn quyền sở hữu Kang Taehyun, và đặc biệt là nửa kia của hắn lại không phải cô gái nào hết.
Cả bọn đang bước đi trên hành lang, vẫn là hội bạn đông đúc ấy, chỉ là thiếu một thành viên, mà thôi, bây giờ chắc con người đó đang hưởng thụ bữa ăn trưa vô cùng hạnh phúc với tên bạn trai của mình rồi, mọi người vừa đi vừa tán gẫu vài chuyện, thế mà bỗng dưng nụ cười trên môi mỗi người ai nấy đều lần lượt tắt đi, vì trước mắt bọn họ là hai học sinh nữ đang không ngừng đùa cợt về một vấn đề nào đó, và vấn đề này chắc chắn liên quan đến bọn họ.
"cậu cũng không nghĩ tới còn gì"
"tất nhiên rồi, người như Taehyun mà lại quen cậu ta"
"trông chả hợp đôi tẹo nào, cậu bạn kia đúng là đẹp trai thật, cơ mà..."
"tầm thường nhỉ"
"chính xác, chỉ có cậu mới hiểu mình thôi" - sau câu nói này là một tràn cười đầy mỉa mai ùa đến.
Trông chả vừa mắt chút nào, trong vô thức cả đám ai nấy đều cau mày lại, cứ như đọc được suy nghĩ của nhau, những bước chân liền chuyển hướng không đi thẳng đến thư viện nữa mà là đi thẳng đến hai bạn nữ lớp D kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
FanficTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...